SGL น้องใหม่ขายตรง โดดคว้าลิขสิทธิ์ “คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100%” DeSouza’s เจ้าดังสหรัฐอเมริกา จัดจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดศักราชใหม่ขายตรงไทยเดือด!! น้องใหม่ขายตรง บริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด หรือ SGL ภายใต้ปณิธาน “ธุรกิจเครือข่ายสีเขียว”  นำธีมบริหารโดย CEO ธเนศน์ มนต์สา นั่งเป็นประธานกรรมการบริหาร  ,รัชฎาวรรณ มนต์สา กรรมการบริหาร ,แสงอรุณ พิชิตมาร กรรมการบริหาร ,พท.ดร. ดาราวัลย์ ทองบุตร กรรมการบริหาร ,ร.อ.ณัฏฐ์ญาณกร กีรติธากุล และ ร.น. เภสัชกร นั่งเป็นที่ปรึกษาบริษัท

โดยเป็นบริษัทในเครือที่เป็นโรงงานผลิตและสกัดสารสมุนไพรจากธรรมชาติ “NAP BIOTEC” ที่มีมาตรฐานระดับสากลรองรับ พร้อมเดินหน้าเข้าตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้  โดยมีกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ แบบครบวงจร ชูจุดแข็งจับมือบริษัทดังในสหรัฐอเมริกา DeSouza’s เจ้าแห่งต้นกำเนิดผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 %คว้าลิขสิทธิ์การผลิตและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ธเนศน์ มนต์สา นั่งเป็นประธานกรรมการบริหาร  บริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด (SGL) กล่าวว่า สยาม กรีน เลเจ้นด์ หรือ SGL ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2566 ด้วยระบบการตลาดหลายชั้น (Multi-level Marketing: MLM) ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีธุรกิจเป็นของตนเอง มีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตด้วยรายได้ที่มั่นคง ผลิตภัณฑ์เด่นของ SGL คือ คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100% ชนิดน้ำ ดีซูซ่า (DeSouza’s) ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้จาก บริษัท ดีซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (DeSouza International, Inc) ประเทศสหรัฐอเมริกา  คลอโรฟิลล์คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ปัจจุบันธุรกิจดีซูซ่าเป็นที่รู้จักและทำการตลาดมายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ และขยายการเติบโตในหลายประเทศทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีได้เป็นอย่างดีในเรื่องของคุณภาพผลิตภัณฑ์ และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ SGL

 สำหรับจุดเริ่มต้นของกลุ่ม “NAP BIOTEC” มีบริษัทในเครือประกอบไปด้วย 1.NATURE AGRO PRODUCT  ตั้งขึ้นมาเมื่อปี 2004 เป็นบริษัทที่ตั้งขึ้นมาเพื่อการนำเข้าและส่งออก 2. NAP BIOTEC  เป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับโรงงานที่สกัดสารสมุนไพรจากธรรมชาติ ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเครื่องสำอาง 3.NICHA BEVERAGE เป็นโรงงานผลิตเครื่องดื่มที่ต่อยอดมาจาก แน็พ ไบโอเทค  4.NR FOOD AND FARM เป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับการสรรหาวัตถุดิบป้อนให้กับบริษัทในเครือ และจะมีการแตกไลน์เป็นบริษัทผลิตอาหารในอนาคต  และ 5.SIAM GREEN LEGEND  เป็นบริษัทที่ตั้งขึ้นมาเพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครือในรูปแบบการทำธุรกิจเครือข่าย MLM  ซึ่งการก่อตั้ง SGL ขึ้นมาในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้สมาชิกทุกคนมีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยการมีรายได้ที่มั่นคง และการส่งต่อธุรกิจเป็นมรดกตกทอดให้กับลูกหลานได้อย่างแท้จริง

“ด้วยจุดแข็งของเรา คือ เรามีโรงงานผลิตเอง ที่ได้มาตรฐานการผลิต คือ บริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด โรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย ที่ได้มาตรฐานในระดับโลก ใช้ในวงการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, ธุรกิจวงการอาหารและอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง โดยมีเครื่องมืออันทันสมัยและการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวด เพื่อการก้าวสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้ สร้างความมั่นคงให้กับสมาชิก”

ทั้งนี้ “แน็พ ไบโอเทค” เรามีจุดแข็งเป็นโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานการผลิต ติดอันดับ 1 ใน 5 ที่เป็นโรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย รองรับมาตรฐานส่งออกในระดับโลก ใช้ในวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ธุรกิจวงการอาหารและอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง โดยมีเครื่องมืออันทันสมัยและการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวด

อย่างไรก็ตาม  “แน็พ ไบโอเทค” เรามีจุดแข็งเป็นโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานการผลิต ติดอันดับ 1 ใน 5 ที่เป็นโรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย รองรับมาตรฐานส่งออกในระดับโลก ใช้ในวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ธุรกิจวงการอาหารและอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง และได้ลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสินค้าคลอโรฟิลล์  บริสุทธิ์ 100% จาก DeSouza’s โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“สยาม กรีน เลเจ้นด์ ได้ตั้งพันธกิจขององค์กร ในการที่จะนำองค์ความรู้ในทางการแพทย์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มีคุณภาพ ปลอดภัย และได้ผลจริง แสดงความเป็นมืออาชีพ ความซื่อสัตย์ บริหารงานด้วยความเป็นธรรม”

Loading