“The Star Richy” ขายตรงขนานแท้!! ฉลองครบรอบปีสุดอลังการ “THE CHAMPION” ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน!!

The Star Richy เปิดดำเนินธุรกิจในช่วงปลายของวิกฤติการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้รูปแบบการทำธุรกิจเน้นการทำธุรกิจแบบการตลาดออนไลน์ Network Marketing Online ในขณะที่หลายบริษัทเริ่มมีการปรับตัวเข้าสู่การตลาดออนไลน์ และไล่ปิดสาขาของบริษัทลดลงอย่างต่อเนื่อง นับเป็นความโชคดีของบริษัท เพราะทุกวันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด ด้วยระบบโลจิสติกส์ที่มีความรวดเร็วทำให้ผู้บริโภคและสมาชิกเน้นการทำการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

ด้วยประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจเครือข่ายกว่า 30 ปี ดร.กิตติศักดิ์ วงศ์ทิพย์พันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ สตาร์ ริชชี จำกัด “ขายตรงขนานแท้ เจ้าแห่งตลาดควบคุมน้ำหนักตัวจริงเสียงจริง” กล่าวว่า การจัดงาน “THE CHAMPION” มีผู้นำตบเท้าร่วมงานกว่า 600 คน โดยมีผู้บริหารระดับสูงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย ภัสร์วรา สิงห์ดารารัตน์ กรรมการผู้จัดการ  ,ชญชล สวัสดีโชติ รองประธานฝ่ายบริหารการผลิต ,ปิยภัทร บุณรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายระบบข้อมูล  ซึ่งการจัดงาน THE CHAMPION  ในครั้งนี้เพื่อประดับเข็มคุณวุฒิเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้นำตั้งแต่ ระดับ Platinum Star ขึ้นไป มีสมาชิกประสบความสำเร็จถึง 32 คน โดยมี พันตำรวจเอก ทีณัฐกรณ์  วัฒนแสงประเสริฐ ผู้กำกับการ (สอบสวน) กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.)  ,พันตำรวจเอก ไพฑูรย์ พูลสวัสดิ์ อดีตผู้กำกับการ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค และ ส.ส. สกุณา สาระนันท์ ผู้ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานวิจัย ผลิตภัณฑ์ V STAR ที่ได้เปิดตัวในวันงานเข้าร่วมงานอีกด้วย โดยภายในงานมีการจับแจกของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน

สำหรับการเปิดตัวดำเนินธุรกิจ The Star Richy ในระยะเวลา 1 ปี 3 เดือน ภายใต้สโลแกน “เพื่อคุณ เพื่อชีวิต ที่มีระดับ For you. For a Classy Life.” โดยยึดหลักปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ 3 ประการอย่างเข้มแข็ง ประกอบไปด้วย  1.การทำธุรกิจเครือข่ายที่เป็นธุรกิจเครือข่ายจริง ๆ  2.การยึดหลักกฎหมายและจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจอย่างเคร่งครัด  และ 3.การยึดหลักจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ให้เป็นองค์กรที่ดีให้กับสังคม นอกจากนี้ในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม

ในปัจจุบันบริษัทมีการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ให้เป็นในรูปแบบซอง เพื่อการลดปริมาณขยะที่เกิดขึ้น  ทั้งนี้บริษัทมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 13 รายการ โดยมีผลิตภัณฑ์ภัณฑ์ที่มียอดขายดี 4 อันดับ ได้แก่ 1.สตาร์ริชชี คอฟฟี่ (Star Coffee) มียอดขายประมาณ 100,000 กล่อง2.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สตาร์คอมเพล็กซ์ (Star Complex) มียอดขายประมาณ   27,000 กล่อง 3.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสตาร์อิมมูน่า (Star Immuna) มียอดขายประมาณ 17,000 กล่อง และ 4.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Star NK) มียอดขายประมาณ 14,000 กล่อง

“เรามีการบ่มเพราะต้นกล้าจำนวนมากในปีที่ผ่านมา เพื่อที่จะก้าวไปสู่การเป็นต้นไม้ใหญ่ของบริษัทในปีนี้”

และด้วยระบบ 345 Star System ระบบการพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจสู่ความสำเร็จ โดยมี 3 สถานีหลัก ๆ ที่จะทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จประกอบไปด้วย 1. Star Opening 2. Start Action และ 3. Speed Moving แค่เคลื่อนคนใหม่เข้าสู่ 3 สถานีนี้ก็จะสามารถสร้างคนใหม่ ๆ ที่ขึ้นมาเป็นเสาหลักให้กับบริษัทได้ โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าการเติบโตมากกว่า 3 เท่าตัว เพื่อเมื่อเทียบกับยอดขายในปีที่ผ่านมา โดยมีปัจจัยการเติบโตมาจาก การขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ กัมพูชา เมียนมา เนื่องจากเรามีประสบการณ์ในการทำตลาดในต่างประเทศอยู่แล้ว และมีเครือข่ายในการทำการตลาดอยู่บ้างแล้ว โดยเน้นการสร้างคนเครือข่ายใหม่ ๆ เข้าสู่ธุรกิจที่มีความเชื่อมั่นในธุรกิจของเรา

ทั้งนี้ อุตสาหกรรมเครือข่ายทุกวันนี้ถามว่าสามารถทำตลาดยากหรือง่ายอย่างไรเมื่อเทียบกับในอดีต “ในมุมมองของผมมองว่า ทุกวันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ทำให้การทำการตลาดนั้นต้องปรับเปลี่ยนให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภคด้วย” ดร.กิตติศักดิ์ วงศ์ทิพย์พันธ์ กล่าวสรุป

Loading