สินค้าขายดี!! “THE STAR RICHY” ขายตรงขนานแท้!!

สินค้าขายดี!! THE STAR RICHYขายตรงขนานแท้!!  “เพื่อคุณ เพื่อชีวิต ที่มีระดับ” For you. For a Classy Life.

  • สร้างยอดขายทะลุ 100,000 กล่อง ใช้เวลาเพียง 1 ปี เท่านั้น!!
  • รู้จักกับ THE STAR RICHY บริหารงานโดย ดร.กิตติศักดิ์ วงศ์ทิพย์พันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ สตาร์ ริชชี จำกัด  มีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายกว่า 30 ปี สร้างองค์กรธุรกิจมียอดขายมากกว่า 10,000 ล้าน!! และยังสามารถสร้างสถิติพิชิตรายได้มากกว่า 7 ล้าน/ต่อเดือน
  • THE STAR RICHYมีโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ชั้นนำอันดับต้น ๆ ของประเทศ ภายใต้ บริษัท คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  มีมาตรฐานโรงงานระดับสากล ISO22000 , GMP,HACCP GHP’s, CODEX, HALAL ,อย.

 

  • สินค้าขายดี!! “THE STAR RICHY

 1.สตาร์ริชชี คอฟฟี่ STAR COFFEE มียอดขายประมาณ 100,000 กล่อง เป็นผลิตภัณฑ์กาแฟช่วยควบคุมน้ำหนัก มีส่วนผสมสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ คาเฟอีนธรรมชาติ 98% จาก Innova tea อร่อย เข้มข้นเต็มรสชาติอาราบริก้า หอม หวาน กลมกล่อม ลดการสะสมไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญพลังงาน เผาผลาญไขมันเก่าที่สะสม ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสดชื่น เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีพรีไบโอติกส์ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย คุมหิว อิ่มนาน โดยไม่ต้องอดอาหาร แคลต่ำ ไม่มีไขมันทรานส์

2.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สตาร์คอมเพล็กซ์ Star complex มียอดขายประมาณ 27,000 กล่อง  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยปรับสมดุลร่างกาย มีส่วนผสมสำคัญ ได้แก่ น้ำมันเมล็ดงาขี้ม่อน ,น้ำมันรำข้าว ,Garlic oil  ,Q10 ,น้ำมันถั่วดาวอินคา ,สารสกัดจากเมล็ดแฟลกซ์ ,น้ำมันงา และ น้ำมัน โดยผลิตภัณฑ์ Star complex ช่วยให้หลับสบาย ปรับสมดุล ซ่อมแซมระดับเซลล์ ปกป้องผิว บำรุงกระดูก ลดระดับคอเรสเตอรอล ปรับความดันโลหิต กระตุ้นความจำ ลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจ สมอง ช่วยเผาผลาญ ลดการสะสมไขมัน ชะลอความชรา

3.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สตาร์อิมมูน่า Star Immuna  มียอดขายประมาณ 17,000 กล่อง ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมวิตามินซีจากอะเชโรล่าเชอรี่ สูงกว่าส้ม 80 เท่า สร้างเสริมคอลลาเจนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนในร่างกายทำหน้าที่เป็นตัวสมานผิวลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากสารเคมีและแสงแดด เร่งฟื้นฟูสภาพผิวต่อสู้กับการเสื่อมสภาพของผิวซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสีย ชะลอริ้วรอย ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยสมานแผล

4.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร STAR NK มียอดขายประมาณ 14,000 กล่อง เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการเสริมประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน ช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกาย ฟื้นฟูสภาพเซลล์เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัส ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง ต้านอนุมูลอิสระ มีความโดดเด่นในการทำงานระดับเซลล์ด้วยเทคโนโลยี Cell factor การกระตุ้นภูมิเพชฌฆาตในเลือด มีสาร citrush bioflavonoid เพิ่มปริมาณการสร้างออกซิเจนในระดับเซลล์ ให้เซลล์แข็งแรงสดชื่นและมีพลังงาน NK Cell สามารถทำหน้าที่ได้แบบอัตโนมัติ โดยไม่ต้องรอการกระตุ้นจากระบบภูมิต้านทาน และไม่ต้องจดจำลักษณะของสิ่งแปลกปลอมชนิดนั้นๆ ก่อนเหมือนเม็ดเลือดขาวทั่วไป ทำให้ NK Cells มีความสามารถในการทำลายเซลล์มะเร็งได้สูงกว่าเซลล์เม็ดเลือดขาวอื่นๆ ถึง 100 เท่า

Loading