วิภาษณีย์ สุขจันทร์ธนากร – วันชัย กวาวทอง Happy MPM ความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบ

Happy MPM เป็นตัวแทนของความมั่นคง และยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผลิตภัณฑ์ แผนรายได้ ระบบ หรือผู้บริหาร ทุกอย่างล้วนเกิดมาเพื่อเป็นองค์รวมที่ครบสมบูรณ์แบบ และสินค้าที่ผลิตออกมารองรับตลาดอย่างสม่ำเสมอ เข้าได้กับทุกเพศทุกวัย ทำให้นักธุรกิจทำงานง่าย จึงประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว”

วิภาษณีย์ สุขจันทร์ธนากร – วันชัย กวาวทอง Crown Star ของบริษัทที่มาแรงมากในขณะนี้ Happy MPM จากเคยล้มเหลวจนปิดใจกับธุรกิจเครือข่าย กลับมาประสบความสำเร็จได้เปลี่ยนชีวิตที่ติดลบให้เป็นชีวิตที่ดีขึ้น เพราะการเปิดโอกาสให้กับตัวเองอีกครั้งกับ Happy MPM

Hall of Fame พามารู้จักกับทั้งคู่ เริ่มจากฝ่ายหญิง วิภาษณีย์ ที่เคยทำอาชีพค้าขาย และฝ่ายชาย คือ  วันชัย มีอาชีพขับรถแท็กซี่ มารู้จักธุรกิจเครือข่ายเพราะมีคนชักชวนให้ทางด้านฝ่ายหญิง คือ วิภาษณีย์ รู้จักกับธุรกิจนี้และทำมาจนประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่บริษัทกลับปิดตัวลง ทำให้เหมือนโดนลอยแพ จึงกลับไปทำอาชีพเดิมคือค้าขาย  เพราะปิดใจในธุรกิจเครือข่าย คิดว่าถ้าใครมาชวนก็จะไม่กลับไปทำอีก แต่ด้วยความรักในธุรกิจนี้เมื่อมีคนมาชวนก็อดไม่ได้เลยกลับไปทำอีก แต่ที่ใหม่กลับไม่ตอบโจทย์ จนทั้งบ้านทั้งรถเกือบโดนยึด แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี เมื่อได้มาพบกับ Happy MPM และได้ทดลองผลิตภัณฑ์กับตัวเอง จนทำให้ร่างกายดีขึ้น เลยเข้าไปเรียนรู้จนเห็นว่า ไม่ว่าจะเป็นระบบ แผนการตลาด ผู้บริหาร และความมั่นคงของบริษัทนั้นไม่มีที่ติ จึงคิดว่าที่นี่ต้องตอบโจทย์ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ทั้งคู่จึงตัดสินใจทำในทันที ซึ่งก็คิดไม่ผิดเพราะเมื่อทำได้ไม่นานก็สามารถเปิดสาขาที่สกลนคร และไปต่อยอดที่ร้อยเอ็ด ในเวลาต่อมา

“ต้องขอขอบคุณ อาจารย์สิทธศาสตร์ ตั้งอยู่ นักธุรกิจระดับ President ที่ได้แนะนำให้รู้จักกับ Happy MPM ที่ตอนแรกเราก็ยังไม่ได้เปิดใจมากนัก เพราะเคยล้มมาก่อน แต่เห็นอาจารย์สิทธศาสตร์ สามารถสร้างความมั่นคงด้วยธุรกิจนี้จึงค่อย ๆ เปิดใจ เข้าไปเรียนรู้ เมื่อเห็นแผนรายได้ จึงลงมือทำในทันที”

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้นำผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ด้วยตัวเอง รวมถึงให้ครอบครัวได้ทาน จนมีสุขภาพดีขึ้นเรื่อย ๆ จึงเห็นว่าผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ และสามารถขายตัวเองได้ ทำให้เกิดการบอกต่อ จนเติบโตขี้นมาอย่างรวดเร็ว

Happy MPM เปลี่ยนชีวิตของพวกเราให้ดีขึ้นได้จริง จากชีวิตติดลบ บ้านรถจะโดนยึดก็กลับมามีเงินเก็บ และด้วยความมุ่งมั่นจากเป้าหมายของเราที่อยากจะมีรถป้ายแดงเพิ่มอีก 1 คัน ก็สามารถทำในสิ่งที่ฝันได้สำเร็จ จากไม่เคยไปเที่ยวต่างประเทศก็ได้ไปมาหลายที่ เพราะการเปิดใจเข้ามาทำธุรกิจกับ Happy MPM

การได้ขึ้นมายืนในจุดนี้ของทั้งคู่นั้น พวกเขาบอกว่า เพราะได้รับโอกาสที่ดี และเปิดใจรับโอกาสนั้น อีกทั้งถ้าไม่มีบริษัทที่ดีแบบ Happy MPM คงไม่สามารถมีชีวิตดี ๆ เหมือนคนอื่น เพราะมีต้นทุนที่ติดลบ  ทั้งคู่จึงฝากบอกทุกคนมาว่า “ถ้าหากไม่เปลี่ยนความคิด ชีวิตก็จะก้าวอยู่ในจุดเดิมแบบไม่มีวันเปลี่ยนแปลง”

“บริษัท Happy MPM เป็นบริษัทที่ดีและมั่นคงอยู่แล้ว มีระบบที่วางไว้ให้ทำงานง่าย ถ้าเราเพียงเดินตามระบบก็จะสามารถประสบความสำเร็จ อีกทั้งเราต้องใช้ใจในการบริหารทีมงาน และลูกค้า ก็จะทำให้เราขยายและเติบโตไปได้เร็ว”

สำหรับในยุคที่การติดต่อสื่อสารเป็นไปได้อย่างฉับไวทั้งคู่ที่เป็นนักธุรกิจที่ใช้ออฟไลน์เป็นหลัก ก็ไม่ได้หยุดในเรื่องของการพัฒนาทางด้านออนไลน์ เพราะมีการหาเด็กรุ่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ ทำให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

“อยากเชิญชวนทุกคนให้เข้ามาเรียนรู้ในธุรกิจ Happy MPM ในวันนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจโดยไม่ต้องลงทุน เพราะบริษัทได้สร้างไว้ให้หมดแล้ว เพียงเข้ามาทำตามระบบ อย่างมุ่งมั่น และตั้งใจ ที่นี่จะทำให้คุณลืมธุรกิจเครือข่ายแบบเดิม ๆ เปลี่ยนมาเป็นหลงรักกับธุรกิจที่ชื่อว่า Happy MPM”

 

 

Loading