สินค้าขายดี 9 บริษัทขายตรงในประเทศไทย!!

สินค้าขายดี ในแวดวงธุรกิจขายตรงไทย (MLM) ไม่มีวันตกเทรนด์ ดีต่อสุขภาพ 9 บริษัทขายตรงชั้นนำ ขายได้ตลอดกาล ใครอยากมีรายได้เสริมลองมาศึกษากันดู!!

ในอุตสาหกรรมธุรกิจขายตรงที่มูลค่าหลายหมื่นล้านบาท มักธุรกิจในอุตสาหกรรมกว่า 10 ล้านคน  นับเป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้ และมอบสุขภาพที่ดี อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน  ช่วงเศรษฐกิจตกต่ำเข้าขั้นวิกฤติหลาย ๆ  ผู้คนคงมองหาอาชีพเสริม หนึ่งในนั้นคืออาชีพนักธุรกิจอิสระ หรือ ขายตรง เพราะสามารถทำเวลาไหนก็ได้ เพื่อที่จะเข้ามาช่วยสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากงานหลัก  วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับสินค้าขายดี ขายได้ตลอดกาล ของ 9 บริษัทขายตรงชั้นนำ ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน

1.บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด  : ผลิตภัณฑ์ นิวทริไลท์  ออล แพลนท์ โปรตีน(Nutrilite All Plant Protein)

“นิวทริไลท์” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดขายอันดับ 1 ของโลก จากแอมเวย์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ข้าวสาลี และถั่ว 0% ไขมันและโคเลสเตอรอล เป็นโปรตีนสกัดเข้มข้น ให้กรดอะมิโนจำเป็น ปราศจากไขมันและโคเลสเตอรอล ไม่มีส่วนผสมของแลคโตส และเป็นแหล่งโปรตีนทางเลือกเช่นเดียวกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย และให้กรดอะมิโนจำเป็นต่อการสร้างโปรตีนชนิดต่างๆ ในร่างกาย

ส่วนประกอบที่สำคัญต่อ 1 ช้อนตวง

  • สารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง 8,061 มก. (80.61%)
  • สารสกัดโปรตีนจากข้าวสาลี 1,000 มก. (10.00%)
  • สารสกัดโปรตีนจากถั่ว 750 มก. (7.5%)

 

2.บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด :ผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม (GIFFARINE HYA INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM)

สำหรับผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ซีรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ทุกหยดอุดมด้วย   ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 100% Natural (Ecocert Cosmetic) จากประเทศเยอรมันมอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียน  ผสานด้วยFlower Extract สารสกัดจากดอกไม้อันทรงคุณค่าจากประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับCaviar Lime Extract สารสกัดมะนาวคาเวียร์จากประเทศออสเตรเลีย ที่จัดเป็น Natural AHAช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูสดใสและเปล่งปลั่งมากขึ้น    มีส่วนผสมของSakura Extract สารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศเกาหลี ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิด AGEs (Advanced Glycation End Products) จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ปราศจากสี และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน  ผิวไหนก็ใช้ได้ กับHya Series

3.บริษัท​ ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด  : ผลิตภัณฑ์ คอฟฟี่ พลัส กาแฟโสม (COFFE PLUS)

ชวนทุกคนมาดื่มด่ำกับรสชาติเข้มข้นของกาแฟโสมซูเลียน สัมผัสพลังแห่งความมีชีวิตชีวา! สำหรับ ผลิตภัณฑ์ คอฟฟี่ พลัส กาแฟโสม (COFFE PLUS)  จากซูเลียนประเทศไทย ผลิตจากเมล็ดกาแฟโคลัมเบียผสมสารสกัดจากโสมชั้นดีจนได้เครื่องดื่ม กาแฟโสมรสดี เปี่ยมด้วยประโยชน์ในการบำรุงร่างกาย สารสกัดจากโสมในกาแฟที่กรุ่นกลิ่นหอมยั่วใจนี้ ช่วย “เติมพลัง” ให้คุณกลับมีชีวิตชีวาทุกครั้งที่ดื่ม การผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบของรสชาติที่อร่อยลงตัวของกาแฟโสมซูเลียน ปลุกสัมผัสของคุณให้ตื่นตัวทันทีที่จิบ บรรจุในซองแบบแยกชิ้นเพื่อความสะดวกทุกที่ทุกเวลา

ส่วนประกอบสำคัญ  

  • น้ำตาล, ครีมเทียม, กาแฟสำเร็จรูป, เกลือแร่และวิตามิน, โสมสกัด เจือสีธรรมชาติ และแต่งกลิ่นสังเคราะห์

4.บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) : ผลิตภัณฑ์ เอส เวร่า พลัส (S VERA PLUS)

นับเป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ทำยอดขายดีอย่างต่อเนื่องสำหรับบริษัทมหาชน ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์  กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (S VERA PLUS) เครื่องดื่มน้ำว่านหางจระเข้ ผสมสารสกัดจากโกจิเบอร์รี่

ส่วนประกอบสำคัญ

  • ว่านหางจระเข้สายพันธุ์ บาร์บาเดนซิส 99%
  • สารสกัดจากโกจิเบอรี่
  • วิตามินซี

5.บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เกตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด : ผลิตภัณฑ์ ไบออสไลฟ์ เอส (Bios Life S)    

สำหรับผลิตภัณฑ์ ไบออสไลฟ์ เอส (Bios Life S) ใยอาหารสูตรเฉพาะ โดยได้จดสิทธิบัตรใยอาหารโครงสร้างซับซ้อน (fiber matrix) ซึ่งรวมถึงสารประกอบจากพืชที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ โพลีแซ็กคาไรด์ และสารอาหารรองอีกหลายชนิด ใยอาหารที่มีโครงสร้างซับซ้อนนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบจาก คาร์โบไฮเดรตและคอเลสเตอรอลส่วนเกิน ใยอาหารสูตรเฉพาะประกอบไปด้วยใยอาหารที่ละลายน้ำได้ เมื่อละลายน้ำแล้วจะมีลักษณะเป็นเจลเหนียว เมื่อเจลนี้เคลื่อนตัวผ่านทางเดินอาหารจะส่งผลให้เรามีความรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น ใยอาหารสูตรเฉพาะนี้ยังเป็นแหล่งของวิตามิน และแร่ธาตุที่จําเป็น อีกทั้งยังประกอบด้วยวิตามินซี และ วิตามินบี 12 โดยวิตามินเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมระบบการย่อยอาหารที่เหมาะสม อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเปลี่ยนอาหารเป็นพลังงานให้กับร่างกาย และสนับสนุนระบบการเผาผลาญให้มีสุขภาพที่ดี

ส่วนประกอบที่สำคัญ

กัวร์ กัม                                     ไฟโตสเตอรอล

ไฮดรอกซีโพรพิลเซลลูโลส           กัม อะราบิค

โลคัส บีน กัม                             ซิตรัส เพคติน

โอ๊ต ไฟเบอร์                              แคลเซียม คาร์บอเนต

กรดแอสคอร์บิค                         เบต้า แคโรทีน

เบต้า กลูแคน                             ซิงค์ กลูโคเนต

ไนอะชินาไมด์                            ดี-แอลฟา-โทโคเฟอริลแอซีเทต

โพลิโคซานอล                            ไบโอติน

กรดโฟลิค                                  ไพริดอกซีน ไฮโดรคลอไรด์

ไทอะมีน ไฮโดรคลอไรด์               ไรโบฟลาวิน

โครเมียม พิโคลิเนท                    วิตามิน บี12

6.บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผลิตภัณฑ์ คริสติน โคคูล เพิร์ล นอริช ครีม(KRISTINE Ko-Kool PEARL NORISHING CREAM)

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ คริสติน โคคูล เพิร์ล นอริช ครีม (KRISTINE Ko-Kool PEARL NORISHING CREAM) ครีมไข่มุกหน้าใส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับสภาพผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมสีเบจเหมาะกับทุกสีผิวช่วยปกปิดให้ผิวแลดูเรียบเนียน พร้อมการบำรุงด้วยสารสกัดไข่มุกแท้บริสุทธิ์และโอลีฟออยส์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ใช้เป็นตัวช่วยในการแต่งหน้าที่ง่ายขึ้น สะดวก รวดเร็ว ใช้ง่ายใน 2 นาที สวยใสแบบไร้แป้ง

7.บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด  : ผลิตภัณฑ์ เอมมูร่า เอ็กซ์ (Aimmura-X)

เป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารงานวิจัยรองรับ การันตีจากรางวัลระดับโลก สำหรับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอมมูร่าเอ็กซ์ (Aimmura-X) จาก ขายตรงคนไทย ไอยรา แพลนเน็ตสารสกัดเซซามินจากงาดำมากกว่าสูตรเอมมูร่าโอ 20 เท่า  เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีกว่า ผลิตภัณฑ์จากงาที่ไม่ใช่น้ำมันงา งานวิจัยเซซามินต้นฉบับของไทยสิทธิบัตรนานาชาติ รางวัล INTERNATIONAL INNOVATION AWARD 2017

8.บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด : บีเอ็ม-ไนน์ พลัส  (BM-9 Plus)

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถค้ารางวัลระดับโลกมาได้ สำหรับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บีเอ็ม-ไนน์ พลัส (BM-9 Plus)  จาก พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น นวัตกรรมจุลินทรีย์เพื่อชีวิต BM-9+ Plus มีจุลินทรีย์ชนิดดีโพรไบโอติกส์ (Probiotics) 11 สายพันธุ์ และ 1 สายพันธุ์พิเศษที่ได้พัฒนาและคัดเลือกร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล และบริษัทไมโครอินโนเวต ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับ สวทช. บีเอ็ม-ไนน์ พลัส ได้รับรางวัล GRAND GOLD QUALITY AWARD 2023 จากสถาบันระดับโลก MONDE SELECTION ประเทศเบลเยียม ตั้งแต่ปีแรกที่เปิดตัว

ส่วนประกอบ

1.จุลินทรีย์โพรไบโอติกส์ (Probiotics) 3 กลุ่ม 11 สายพันธุ์ และ 1 สายพันธุ์พิเศษ

กลุ่มที่ 1 Lactobacillus sp.

ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน กำจัดสารพิษ ลดภาวะภูมิแพ้ ปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร ช่วยต้านเชื้อจุลินทรีย์ก่อโรคต่างๆ ลดการแพ้แลคโตสในนม ต้านการอักเสบ ส่งเสริมให้ bifidobacterium เติบโต ป้องกันการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ และป้องกันฟันผุ ประกอบด้วย 4 สายพันธุ์

-Lactobacillus paracasei

-Lactobacillus acidophilus

-Lactobacillus rhamnosus

-Lactobacillus reuteri

กลุ่มที่ 2 คือ Bacillus sp

ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้ ลดภาวะของการดูดซึมลำไส้ที่ผิดปกติ ช่วยบรรเทาอาการท้องเสียเฉียบพลันและท้องผูก เพิ่มภูมิคุ้มกัน ช่วยการดูดซึมโปรตีนและลดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ

ประกอบด้วย 1 สายพันธุ์

-Bacillus coagulans

กลุ่มที่ 3 คือ Bifidobacteria sp.

ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก ป้องกันลำไส้ไม่ให้เสียหายจากการแพ้กลูเตน ปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร เพิ่มการดูดซึมแร่ธาตุ ลดการดื้อยาปฏิชีวนะ ต้านจุลินทรีย์ก่อโรค ผลิตวิตามินบี และยังช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด ประกอบด้วย 5 สายพันธุ์

-Bifidobacterium lactis

-Bifidobacterium bifidum

-Bifidobacterium longum

-Bifidobacterium breve

-Bifidobacterium infantis

  1. สายพันธุ์พิเศษ Pediococcus pentosaceus ที่ได้พัฒนาและคัดเลือกร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล และบริษัทไมโครอินโนเวต ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับ สวทช.

เป็นจุลินทรีย์ชนิดพิเศษสามารถนำไปใช้ได้หลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียชนิดก่อโรค ลดคอเลสเตอรอล ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยป้องกันโรคมะเร็ง

  1. อินูลิน (INULIN)

คือแหล่งอาหารของจุลินทรีย์ดี เพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ดีมีประโยชน์ ช่วยการทำงานของระบบขับถ่าย

  1. เบต้ากลูแคน (BETA GLUCAN)

-นำเข้าจาก USA เป็น 1,3 Beta-Glucan บริสุทธิ์สูง 95%

-มีลิขสิทธิ์เฉพาะในการผลิต

-Non-GMO ไม่มีการดัดแปลงพันธุกรรม

-Allergen-free ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

-น้ำหนักโมเลกุลน้อยดูดซึมได้ดี

-ได้รับการรับรอง Halal & Kosher Certification

-ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

 

8.บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด : ผลิตภัณฑ์ พอลลิตัน™  (Polliton™)

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ พอลลิตัน™ มีสารสกัดสำคัญ 63.00 มก. สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้ Polliton™ ให้สารอาหารที่สำคัญแก่ร่างกายและเซลล์ รวมทั้งปรับปรุงการทำงานของภูมิคุ้มกันและการใช้งานด้านสุขภาพต่าง ๆ ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายดังต่อไปนี้

  • ให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นอย่างครบถ้วนเพื่อส่งเสริมการทำงานที่ดีต่อสุขภาพ
  • ให้สารอาหารที่สำคัญแก่ร่างกายและเซลล์ (รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด กรดไขมันไม่อิ่มตัว เอ็นไซม์ วิตามิน แคโรทีนอยด์ แร่ธาตุ ไฟโตสเตอรอล และฟลาโวนอยด์)
  • การวิจัยในการใช้งานด้านสุขภาพของผู้ชายแสดงให้เห็นว่าสารสกัดจากเกสรดอกไม้สนับสนุนสุขภาพของต่อมลูกหมากและการไหลเวียนของปัสสาวะตามปกติ
  • ลดขนาดและความแออัดของเซลล์ต่อมลูกหมาก
  • อาจทำให้อาการของต่อมลูกหมากอักเสบเรื้อรังและต่อมลูกหมากโตดีขึ้น
  • ช่วยสมานแผล ฟื้นฟูจากไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่

ส่วนประกอบสำคัญใน1 เม็ด:

เกสรดอกไม้สกัดG60      60.00 มิลลิกรัม

เกสรดอกไม้สกัดGFX      3.00 มิลลิกรัม

Loading