กิฟฟารีน ติดอันดับแบรนด์ที่ทำผลงานบน โซเชียล มีเดีย สูงสุด ใน THAILAND SOCIAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 12

กิฟฟารีน เข้ารับรางวัล “FINALIST ของกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA” สาขา Skincare ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS 2024 ครั้งที่ 12 โดยมี เอกกมล บุญญาภิสันท์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด และผู้ช่วยผู้บริหารเพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เป็นผู้แทนในการรับมอบ

ในปีนี้ กิฟฟารีน ได้รับการประเมินผลให้เป็น 1 ใน 5 แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบน โซเชียล มีเดีย แบรนด์ในกลุ่มธุรกิจดูแลผิวหน้า และเวชสำอาง จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเซียลมีเดียชั้นนำของประเทศไทย โดยได้พัฒนาค่าชี้วัดประเมินผล BRAND SCORE ผ่านเกณฑ์การวัดประสิทธิภาพการสื่อสาร และการพูดถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย หรือ WISESIGHT BRAND METRIC ร่วมกับคณะที่ปรึกษาในหลากหลายแวดวงโดยจะทำการวัดผลประสิทธิภาพการสื่อสาร และการถูกพูดถึงแบรนด์ผ่าน 5 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, TikTok, Twitter และ YouTube โดยพิจารณาผ่าน 2 มุมมองหลักคือ

1) การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ และ

2) การวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ

โดยในงานนี้มีแบรนด์ที่ทำผลงานบน โซเชียล มีเดีย ยอดเยี่ยมตามกลุ่มธุรกิจ รวม 31 สาขา จัดขึ้น ณ ทรู ไอคอนสยาม ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567

Loading