เครือโรงพยาบาลพญาไท ได้รับยกย่องเป็นหนึ่งใน FINALIST BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA

เครือโรงพยาบาลพญาไท ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน FINALIST BEST BRAND PERFORMANCE ของกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลที่ทำผลงานเป็นเลิศบน โซเชียล มีเดีย ในงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี วัชราภรณ์ เจริญธรรมวัชณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดสื่อดิจิตอลและพัฒนาธุรกิจองค์กร เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ณ True Icon Hall Iconsiam เมื่อเร็ว ๆ นี้

โดย BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่นและเป็นเลิศในการสร้างสรรค์เนื้อหาที่น่าสนใจ รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องในทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะในช่องทาง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ X ที่เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในปัจจุบันและได้สร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับกลุ่มเป้าหมายของตนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยคัดเลือกจากการวัดผลตามมาตรฐานที่พัฒนาขึ้นโดย WISESIGHT METRICคำนวณมาจากการวัดประสิทธิภาพการสื่อสารทั้งการทำกิจกรรมของแบรนด์เอง (Own Channel) และ จากช่องทางที่ผู้อื่นพูดถึงแบรนด์ (Earn Channel)

การได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานเครือโรงพยาบาลพญาไททุกคน เป็นเครื่องพิสูจน์ความสม่ำเสมอ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอคอนเทนต์สุขภาพให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ไอเดียของการสร้างสรรค์คอนเทนต์สุขภาพของเรา จึงไม่ใช่แค่การทำเหมือนกันในทุกแพลตฟอร์ม แต่จะทำอย่างไรให้แตกต่างและตรงกับไลฟ์สไตล์การเสพคอนเทนต์ของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละแพลตฟอร์มมากที่สุด นี่จึงเป็นเรื่องที่ท้าทายของทีมงาน Digital Fast Lab ที่เป็นกำลังหลักในการดูแลส่วนงานดิจิทัลของเครือโรงพยาบาลพญาไท รวมไปถึงทีมแพทย์พยาบาลและบุคลากรทุกคนในโรงพยาบาลที่มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดความรู้เรื่องสุขภาพเพื่อช่วยกันยกระดับมาตรฐานในการนำเสนอคอนเทนต์สุขภาพของเครือโรงพยาบาลพญาไทขึ้นไปอีกขั้น

การยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพของผู้รับบริการในโรงพยาบาลพญาไทไม่ใช่เพียงแค่ปรับปรุงและพัฒนาด้านการบริการ แต่การนำเสนอและให้ข้อมูลความรู้เรื่องสุขภาพผ่านช่องทางออนไลน์หรือโซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพก็ถือเป็นหนึ่งในเซอร์วิส (Service) หรือการให้บริการที่โรงพยาบาลให้ความสำคัญมากเช่นเดียวกัน เราต้องการทำให้ลูกค้าหรือผู้บริการพึงพอใจในทุกมิติของการบริการตั้งแต่ก่อนเข้ารับบริการจนกระทั่งออกจากโรงพยาบาล การทำคอนเทนต์สุขภาพที่ดีมีประสิทธิภาพที่ทำให้ประชาชนทุกคนเข้าถึง เข้าใจและใส่ใจในการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Preventive Medicine) ได้จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทุกคนมีไลฟ์สไตล์ที่ดีพร้อมกับการมีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างยั่งยืนได้

 

 

Loading