CIMB Preferred ซื้อใจลูกค้า Wealth ด้วยจุดยืน ‘เลือกที่จะแตกต่าง เพื่อผลลัพธ์ที่เหนือกว่า’

        น.ส.กมลพรพรรณ ภัทรฤทธิศักดิ์ ผู้อำนวยการ กลยุทธ์ลูกค้าบุคคลธนกิจ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า จุดยืนธุรกิจ Wealth Management ของธนาคารปีนี้ คือ ‘เลือกที่จะแตกต่าง เพื่อผลลัพธ์ที่เหนือกว่า’ เพื่อสื่อสารให้ลูกค้าทราบถึงจุดแตกต่าง ของการเป็นสมาชิก CIMB Preferred หรือลูกค้าบุคคลธนกิจของซีไอเอ็มบี ไทย ด้วยเงินฝากหรือเงินลงทุน (AUM) ขั้นต้น 3 ล้านบาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า และเหนือกว่าตลาด เริ่มตั้งแต่การมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญศึกษาความต้องการของลูกค้า ดูแลสมาชิก CIMB Preferred ทุกคนอย่างใกล้ชิด นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล และมาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษและสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์อีกมากมาย เพราะเป้าหมายของธนาคารคือการพาลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางการเงินการลงทุน และการใช้ชีวิตในแบบที่ลูกค้าเลือก

จุดแข็งของ CIMB Preferred คือ ผลิตภัณฑ์การออมและการลงทุนที่ครบวงจรตั้งแต่พื้นฐานไปถึงผลิตภัณฑ์ซับซ้อน และพร้อมจูงมือลูกค้าไปลงทุนต่างประเทศ โดยเฉพาะการลงทุนทางเลือก (Alternative Investment) และ Offshore fund ผ่านเครือข่ายแข็งแกร่งของ CIMB Group ดังนั้น ลูกค้าที่เข้ามาไม่ว่าจะรับความเสี่ยงได้มากหรือน้อย ธนาคารสามารถจัดสรรทางเลือกลงทุนได้ตรงจุด (Pers onalized Wealth Management)

พิเศษไปกว่านั้น สำหรับปี 2567 สมาชิก CIMB Preferred จะได้รับเอกสิทธิ์โปรแกรมรีวอร์ดที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 190 เอกสิทธิ์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ โดยเอกสิทธิ์ที่แตกต่างในปีนี้ อาทิ ตู้นิรภัยมาตรฐานระดับโลก, โปรแกรมตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง, ช่องทางพิเศษอำนวยความสะดวกในสนามบิน (Airport Fast track) พร้อมบริการรถกอล์ฟในสนามบิน และแพ็คเกจตีกอล์ฟ และบริการ CIMB Preferred Concierge service ผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทำธุระต่างๆ แทนให้ เช่น บริการให้ความช่วยเหลือบนท้องถนน, จองบัตรเข้าชมการแสดงต่างๆ และอีกมากมาย พร้อมเอกสิทธิ์ระดับภูมิภาคอาเซียนผ่านเครือข่ายของ CIMB Group

“ จุดยืนของปีนี้ของ CIMB Preferred คือ ‘เลือกที่จะแตกต่าง เพื่อผลลัพธ์ที่เหนือกว่า’ ตรงความต้องการลูกค้ากลุ่มนักลงทุน Gen ใหม่ ที่สนใจวางแผนและต่อยอดการลงทุนอย่างคุ้มค่า ศึกษาสภาวะตลาด การลงทุน และสนใจใฝ่หาความรู้ใหม่ตลอดเวลา และจากการศึกษาความต้องการของลูกค้า พบว่าเจ้าของธุรกิจ Generation ที่ 2 ที่ 3 กำลังเริ่มเข้ามามีบทบาทในการบริหารและต่อยอดความมั่งคั่งของครอบครัว แต่ CIMB Thai มองไกลไปกว่านั้น เราเห็นศักยภาพของลูกค้าในการใช้ชีวิต ทำธุรกิจ และลงทุนอย่างไร้พรมแดน ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษในระดับภูมิภาคอาเซียน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดบัญชีเงินฝากในภูมิภาค อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราพิเศษระหว่างประเทศ และกิจกรรมระดับภูมิภาค Next Generation Leadership Program ให้ลูกค้า private wealth ของไทย ติดปีกความรอบรู้ให้พร้อมก้าวขึ้นมารับบทบาทสำคัญต่อจากครอบครัว และก้าวเป็น Global Citizen ในอนาคต ด้วยแผนธุรกิจปีนี้ที่ชัดเจน เราตั้งเป้าหมายขยายฐานสมาชิก CIMB Preferred ให้เติบโตต่อเนื่องมากกว่า 12% ต่อปี จากปัจจุบันมีสมาชิก CIMB Preferred ประมาณ 100,000 ราย และมีสินทรัพย์สุทธิภายใต้การบริหาร (AUM) 3.6 แสนล้านบาท” น.ส.กมลพรพรรณ กล่าว

Loading