จรัญญา ราฮิม “PSK2005 ธุรกิจแห่งความสำเร็จที่แท้จริง”

ด้วยประสบการณ์การทำงานของท่านประธาน และทีมผู้บริหารของ PSK2005 ที่มีประสบการณ์ในเรื่องธุรกิจเครือข่ายมาอย่างยาวนาน มีระบบเครื่องมือที่จะสร้างความสำเร็จให้กับผู้คนแบบง่าย ๆ  ทำให้ดิฉันเชื่อมั่นกับที่นี่เป็นอย่างมาก และเมื่อบวกกับสินค้าที่เป็นตัวนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์เร็วเห็นผลลัพธ์ชัดเจน จึงยิ่งทำให้ธุรกิจเติบโตแบบรวดเร็ว ต่อให้คนใหม่ที่ไม่มีความรู้ในด้านธุรกิจก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ ขอให้ลองเข้ามาสัมผัส คุณจะหลงรักครอบครัว PSK2005

จรัญญา ราฮิม BLUE DIAMOND ของบริษัทที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ บริษัท พี เอส เค 2005 จำกัด (PSK2005) ผู้หญิงเก่งที่ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันและประสบความสำเร็จกับทุกงานที่ทำ แต่ด้วยความที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จึงพยายามมองหางานที่จะสามารถพัฒนาตนเอง และมีประโยชน์ต่อชีวิตผู้อื่นได้ จนมาพบกับ PSK2005 ทำให้เธอได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ และฝากบอกมาถึงทุก ๆ คนว่า ถ้าเธอสำเร็จได้ ทุกคนก็สำเร็จได้เช่นเดียวกัน

จรัญญา เป็นคนประจวบคีรีขันธ์ เจ้าของธุรกิจส่วนตัว พร้อมทำอาชีพด้านอสังหาฯ  และมีอาชีพที่รักคือการเป็นแม่ค้าออนไลน์สายมู ที่ถือว่าประสบความสำเร็จอยู่แล้ว แต่เธอคนนี้รักในการพัฒนาตัวเอง จึงมองหาอาชีพที่มั่นคงกว่า ควบคู่กับงานที่ทำ เพราะเธอคิดว่าไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรถ้าตั้งใจทำ ทุก ๆ อาชีพ ล้วนดีที่สุดเสมอ จึงทำให้เธอได้มาพบกับ PSK2005 ซึ่งมองเห็นได้ถึงความมั่นคง บวกกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสามารถขายตัวเองได้ด้วยการบอกต่อแบบเป็นธรรมชาติ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นกับการเข้ามาร่วมธุรกิจกับ PSK2005 นับจากวันนั้นเป็นต้นมา

“ดิฉันอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับอุตสาหกรรมการเกษตร ให้กับ พ่อแม่พี่น้อง ชาวไร่ ชาวสวน ได้ใช้สินค้าที่ดี ร่วมกับการมีรายได้แบบมั่นคง อีกทั้งยังมีกลุ่มความสวยความงาม และสินค้าด้านสุขภาพ ที่มีคุณภาพเกินราคา สามารถทำตลาดออนไลน์ได้ง่าย เลยได้ศึกษาเรียนรู้อย่างจริงจัง ตอนนี้รู้สึกขอบคุณตัวเองที่เปิดใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ PSK2005

จริญญา บอกว่าการเปลี่ยนแนวความคิดชีวิตเปลี่ยนได้จริง และไม่ใช่แค่เปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ยังทำให้ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนที่เดินตามมาให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ด้วยการมีรายได้ จากการซื้อกินซื้อใช้ และนำไปทำธุรกิจอย่างยั่งยืน ส่วนการบริหารทีมงานของเธอนั้น จะบริหารงานแบบคนรุ่นใหม่ ใช้หัวใจนำทาง สร้างความรัก สร้างความสุข ทำงานแบบมีระบบด้วยเครื่องมือของบริษัทที่จัดไว้ให้แล้วทุกอย่าง ซึ่งเป้าหมายต่อไปของเธอก็คือ การนำพาองค์กรเติบโตแบบยั่งยืน และทุกคนสามารถส่งต่อโอกาสดี ๆ ให้กับผู้คน ได้มีรายได้กันทุกคน พร้อมทั้งมีสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

“จากที่ดิฉันไม่มีความรู้ ไม่มีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจเครือข่ายเลย แต่ PSK2005 มีเครื่องมือในการสร้างผู้คน มีระบบสอนแบบมืออาชีพ ยิ่งมีความเชื่อมั่น บวกความมั่นใจ รวมทั้งสินค้าด้านนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ไว เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ทำให้เกิดการเติบโตแบบก้าวกระโดด จึงอยากฝากไปถึงน้อง ๆ รุ่นใหม่ หรือทุกท่านที่กำลังมองหาอาชีพ ให้ลองเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ อย่าเพิ่งปฏิเสธช่องทางของการสร้างชีวิต เพราะดิฉันเชื่อว่า ความสุข ความสำเร็จ สามารถสร้างและส่งต่อให้กันได้เสมอ เปลี่ยนความคิดชีวิตเปลี่ยนจริง ๆ ขอให้ทุกท่านมั่นใจ เพราะถ้าวันนี้ดิฉันทำได้ เชื่อว่าทุกท่านต้องทำได้อย่างแน่นอน”

 

Loading