OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งประกันคุ้มครองตลอดชีพแนวคิดใหม่ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท เวลท์ 99/1” จ่ายเบี้ยครั้งเดียว รับเงินคืน 2.4% ทุกปี

        บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่า เนื่องในวาระ 75 ปีของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งใช้ศักยภาพทุกด้าน ช่วยลูกค้าและคนไทยทุกคนก้าวสู่โลกยุคใหม่ด้วยความมั่นใจว่าจะพร้อมรับมือกับความผันผวนไม่แน่นอนทั้งสุขภาพ การเงิน สังคมและสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่ต้องเตรียมพร้อมวางแผนระยะยาวในวันที่ยังมีเรี่ยวแรงหารายได้ จึงได้ส่งแบบประกันคุ้มครองตลอดชีพ โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท เวลท์ 99/1” ที่จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว รับเงินคืนทุกปี ยาวจนถึงอายุ 99 ปี ซึ่งถือเป็นการตอบโจทย์คนที่มองหาประกันชีวิตที่ทำง่าย เข้าใจง่าย มีทั้งความคุ้มครอง และผลประโยชน์จากเงินคืนที่น่าพอใจ 

        “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท เวลท์ 99/1” จ่ายเบี้ยฯ เพียงครั้งเดียว คุ้มครองชีวิตจนอายุครบ 99 ปี โดยให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 105% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย จุดเด่นอยู่ที่การให้เงินคืนระหว่างสัญญา ที่ผู้เอาประกันจะได้รับเงินคืน 2.4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ จนถึงปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยอายุครบ 98 ปี และรับอีก 102.4% ในปีสุดท้ายเมื่อครบกำหนดสัญญา (อายุครบ 99 ปี)

        “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท เวลท์ 99/1         รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่ 30 วัน – 65 ปี โดยเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด  รายละเอียดแบบประกันเพิ่มเติม คลิก https://oceanlifeth.co/Content-Ocean-Life-Smart-Wealth-99-1-01-03-2024

        OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503

Loading