“THE GEMS” เตรียมฉลองใหญ่ ก้าวสู่ปีที่ 6 ล็อกเป้าสิ้นปี 1,000 ล้าน!!

THE GEMS เตรียมจัดฉลองใหญ่ครบรอบ 6 ปี วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา สมาชิกพร้อมตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน มีสมาชิกประสบความสำเร็จขึ้นรับตำแหน่งกว่า 200 รหัส เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ พัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซสู่ความยั่งยืน ก้าวสู่ยอดขาย 1,000 ล้านบาท

ดวงใจ พงศ์ติวัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร และ อัฟฟานร์ เสกหวัง รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะเจมส์ อินโนเวชั่น จำกัด (THE GEMS) เปิดเผยว่า THE GEMS ผู้นำด้าน Network Marketing ที่ทุกคนให้การยอมรับ เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจให้ผู้คนสนใจทั่วโลก ก้าวสู่ปีที่ 6 อย่างยั่งยืน เตรียมฉลองครบรอบอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา สมาชิกพร้อมตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน มีสมาชิกประสบความสำเร็จขึ้นรับตำแหน่งกว่า 200 รหัส  มีการจับแจกรางวัลเงิน 1 แสนบาท 3 รางวัล สร้อยคอทองคำ 5 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายภายในงาน

THE GEMS เริ่มต้นธุรกิจจากการที่ผู้นำเครือข่ายผันตัวมานั่งเป็นผู้บริหาร เพราะตั้งใจอยากเห็นความมั่นคงของนักธุรกิจ จากวันแรกจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 6 ปี สมาชิกที่มีความมั่นใจวันนี้ประสบความสำเร็จ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นทุกคนมีกินมีใช้ และยังคงทำธุรกิจอยู่กับเราตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เพราะที่นี่มีการเอาใจใส่ และแก้ปัญหาให้กับสมาชิกอยู่ตลอดเวลา เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

วันนี้ THE GEMS มีความมั่นคงเป็นอย่างมาก บริษัทมีการพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซ เครื่องมือออนไลน์ เพื่อรองรับการเติบโตในยุคดิจิทัล  นอกจากนี้ระบบโลจิสติกส์ ทำให้การขนส่งของบริษัทสามารถติดตามไปถึงมือผู้บริโภคอย่างปลอดภัยตรวจสอบย้อนหลังได้ตลอดเวลา

จุดแข็งหนึ่งที่ทำให้บริษัทมีความมั่นคงคือ สมาชิกไม่มีการขายสินค้าตัดราคา เพราะมีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์สามารถขายได้ ใช้แล้วตอบโจทย์ เพราะที่นี่คัดเลือกวัตถุดิบที่มีรางวัลและงานวิจัยการันตีระดับโลก ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจและซื้อซ้ำอยู่ตลอดเวลา

สำหรับการเติบโตของสมาชิกตอนนี้มีประมาณ 1 แสนกว่ารหัส และมีเข้ามาใหม่ทุก ๆ เดือน เดือนละประมาณ 2  หมื่นรหัส เพราะที่นี่ทำธุรกิจในการสร้างเป็นอาชีพ ที่มั่นคงให้กับนักธุรกิจ THE GEMS ทุกคน

ในขณะที่ธุรกิจเครือข่ายยังคงแข่งขันอย่างมาก มีบริษัทใหม่ที่เปิดขึ้นมาทุกปี ในปีนี้มีการปรับกลยุทธ์การสัมมนาโดยจะมีการเดินสายการจัดงาน SUPER GPS ทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งงานนี้จะเน้นการเปิดโอกาสทางธุรกิจ ให้รู้จักธุรกิจ THE GEMS และเห็นภาพความสำเร็จของผู้นำ โดยงานนี้ต้องมีสมาชิกเข้าร่วม 1,000 คน และต้องสร้างยอดขายสินค้าทะลุหลักล้านขึ้นไป

อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของการเปิดตัวสินค้าใหม่ในปีนี้ บริษัทวางแผนที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ เพื่อให้นักธุรกิจมีการทำการตลาดสินค้าใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ส่วนโปรโมชั่นท่องเที่ยวมีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้พาสมาชิกไปท่องเที่ยวเกาหลี  ,ทริปการเดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์และอุมเราะห์ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย , ทริปท่องเที่ยวประเทศจีน และปิดท้ายด้วยทริปการท่องเที่ยวยุโรป  คาดว่าจากกลยุทธ์ที่มีการจัดขึ้น ในปีนี้จะทำให้บริษัทสามารถก้าวสู่ยอดขาย 1,000 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

Loading