ซัลมา ยูโซ๊ะ The GEMS สร้างคนธรรมดาให้พิเศษกว่าเดิม

“หลายคนอาจมอง The GEMS ไปทางด้านลบ แต่วันนี้อยากจะบอกกับทุกคนว่า The GEMS เป็นธุรกิจที่ถูกกฎหมาย บางคนมองว่าเป็นธุรกิจขายฝัน แต่จริง ๆ แล้ว The GEMS สามารถสร้างฝันให้เป็นจริงได้ อย่างดิฉันเคยมีความฝันว่าอยากไปเที่ยวต่างประเทศ อยากได้รถ อยากได้บ้าน ซึ่ง The GEMS ทำให้ฝันของดิฉันเป็นจริง ถ้ายังไม่ได้ทำความรู้จัก ขออย่าเพิ่งตัดสินใจไปก่อน เพราะดิฉันเองก็เคยพลาดมาก่อนที่ไม่ยอมเปิดใจ เลยเกือบเสียโอกาสไป ลองเข้ามาศึกษาดู แล้วจะรู้ว่า The GEMS ตอบโจทย์ให้ได้ทุกอย่างจริง ๆ”

            ซัลมา ยูโซ๊ะ นักธุรกิจตำแหน่ง TG 8 MILLION ของ The GEMS Innovation จากคนที่ปิดใจกับธุรกิจเครือข่าย แต่ด้วยวิกฤติการเงินจึงพยายามศึกษาและเรียนรู้ จนได้มาพบกับ The GEMS จึงเปิดใจ เพราะด้วยความง่ายของระบบ และการก๊อบปี้ทุกอย่างจากคนสำเร็จ ทำให้ไม่เพียงแค่แก้วิกฤติทางการเงินได้ แต่ยังสามารถซื้อบ้านหลังละ 4 ล้านบาทให้กับครอบครัว จากที่ต้องขี่จักรยานยนต์ไปทำงาน เดี๋ยวนี้มีรถยนต์ในครอบครองถึง 3 คัน ซึ่งที่เป็นแบบนี้ได้ ก็เพราะ The GEMS Innovation

Hall of Fame ขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับหญิงเก่งคนนี้ ซัลมา ยูโซ๊ะ เธอคนนี้เคยประกอบอาชีพครูมาเป็นเวลา 10 ปี และด้วยความที่อยากมีรายได้เสริมจึงลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปด้วย แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จึงพยายามมองหาอาชีพที่จะทำให้เธอได้อย่างที่ตั้งใจ และทั้ง ๆ ที่ปิดใจกับธุรกิจเครือข่าย แต่เมื่อเกิดวิกฤติด้านการเงิน และมาพบ The GEMS จึงตัดสินใจเข้าไปเรียนรู้ จนเข้าใจอย่างถ่องแท้ จากนั้นจึงเปิดใจร่วมธุรกิจกับ The GEMS และลงมือทำในทันที

“ที่ตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ The GEMS เพราะเมื่อได้ศึกษาแล้วรู้สึกว่าทำง่าย อย่างดิฉันที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนเลยก็ทำได้  ด้วยระบบที่มีโรงเรียนสอนตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้คนที่ทำไม่เป็นสามารถสำเร็จได้ อย่างดิฉันไม่มีต้นทุนในด้านธุรกิจเครือข่ายมาก่อนเลย แต่เมื่อได้ฟังรายละเอียด ก็รู้ว่าที่นี่เปลี่ยนแปลงชีวิตได้จริง และยิ่งทำให้มั่นใจเพราะมีหลายคนประสบความสำเร็จมาก่อนหน้าเรา”

ซัลมา บอกว่า The GEMS เปลี่ยนชีวิตของเธอในเรื่องของการเงิน ที่ตอนทำงานประจำรายได้ไม่เคยพอกับรายจ่าย แต่ตอนนี้สามารถเลี้ยงดูครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งเธออยู่กับ บิดา มารดา และไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเอง แต่ The GEMS ทำให้ซื้อบ้านด้วยเงินสดในราคา 4 ล้านบาท จากเมื่อก่อนต้องขี่รถจักรยานยนต์ไปสอนหนังสือ ตอนนี้เธอสามารถมีรถยนต์ขับถึง 3 คัน จากไม่เคยท่องเที่ยวต่างประเทศก็ได้ไปมาแล้วหลายประเทศด้วยที่นั่ง Business Class ซึ่งเธอไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะมีวันนี้ได้ และทั้งหมดก็เป็นเพราะการได้ร่วมธุรกิจกับ The GEMS

“เคล็ดลับความสำเร็จของดิฉันที่ The GEMS คือ การก๊อบปี้คนสำเร็จ และฝึกฝน เพราะด้วยเรารู้ตัวอยู่แล้วว่า เป็นคนพูดไม่เก่ง ไม่มีต้นทุนในการทำธุรกิจเครือข่าย แต่เป็นคนก๊อบปี้เก่ง จึงก๊อบปี้ และทำตามทุกอย่างแบบที่คนสำเร็จทำ จากนั้นนำมาฝึกให้หนักกว่าคนอื่น ทำต่อเนื่องทุก ๆ วัน พัฒนาตัวเองเป็นรายวัน อันไหนที่ทำไม่ได้ พูดไม่เป็น ตอบข้อโต้แย้งไม่เป็น เราก็จะจดเพื่อนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์”

สำหรับการบริหารทีมงานนั้น ซัลมา จะมองทุกคนเหมือนพี่น้อง เน้นติดตามดูแลอย่างทั่วถึง มีการแบ่งทีมงานเป็นกลุ่ม ทั้งผู้นำหลัก และผู้นำที่รองลงมา และตามทุกวันว่าวันนี้ไปพบใคร ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร มีเรื่องบวก เรื่องลบ หรือติดขัดอะไร ตามติดทุกอย่าง คอยแก้ปัญหา ทำให้พวกเขาทำงานได้อย่างสบายใจ

“ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะสามารถเดินมาถึงจุดนี้ เพราะคิดเสมอว่าธุรกิจนี้ไม่เหมาะกับตัวเอง จึงปิดใจมาตลอด อีกอย่างด้วยบุคลิกที่เป็นคนเก็บตัวและพูดไม่ค่อยเก่ง แต่เมื่อได้ลองเปิดใจจึงรู้ว่าธุรกิจ The GEMS ไม่ได้ยาก ถ้ามีหัวใจที่อยากประสบความสำเร็จ และอยากเปลี่ยนชีวิตจริง ๆ ให้เดินเข้ามา เพราะ The GEMS มีระบบที่ง่าย มีโค้ชคอยช่วยเหลือ มีทุกอย่างที่ทำให้เดินไปสู่ความสำเร็จ อย่างดิฉันคนธรรมดาที่ไม่เคยมีต้นทุนมาก่อน แต่ระบบของ The GEMS สามารถสร้างคนธรรมดาอย่างดิฉันให้พิเศษกว่าเดิม ดังนั้นขอเพียงเข้ามาเรียนรู้ ความเปลี่ยนแปลงก็จะเกิดขึ้นกับทุก ๆ คน”

ใครที่อยากเข้ามาร่วมธุรกิจกับ The GEMS แล้วยังกล้า ๆ กลัว ๆ  อยากจะบอกว่าคุณก็เหมือนกับดิฉันที่เมื่อก่อนเคยปิดใจ ไม่ยอมเปิดโอกาสให้ตัวเองจนเสียเวลาไปถึง 2 ปี พอได้เข้ามาเรียนรู้จึงเห็นว่าการทำงานกับ The GEMS ไม่มีความเสี่ยงเลย ที่นี่ลงทุนเพียงครั้งเดียวจะสามารถทำได้ตลอดชีวิต และด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดิฉันขอการันตีว่าสามารถตอบโจทย์ และบอกต่อได้จริง ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะลงมือทำหรือไม่ วันนี้ถ้าคุณเลือกประสบความสำเร็จ ให้ลงมือทำตามระบบ ที่มั่นใจได้เลยว่าคุณจะไม่โดดเดี่ยว เพราะ The GEMS มีโค้ชคอยจับมือคุณไปจนกว่าจะประสบความสำเร็จได้จริง

 

 

Loading