นงนภัส กนกกุลพงศ์ The GEMS คือ บ้านหลังใหญ่ที่มั่นคง และยั่งยืน

“หลายคนที่กำลังสงสัยว่า The GEMS คืออะไร เป็นธุรกิจที่ดีหรือไม่ เป็นแชร์ลูกโซ่หรือเปล่า ต้องไป ตื๊อ ง้อ ขอ ขาย เหมือนธุรกิจเครือข่ายสมัยก่อนไหม ดิฉันเคยคิดแบบนั้นมาก่อน เพราะตอนนั้นยังไม่เข้าใจในธุรกิจเครือข่ายดีพอ แต่เมื่อได้เปิดโอกาสให้แก่ตัวเองได้เข้ามาสัมผัส จึงรู้ว่าเป็นธุรกิจที่ดีมาก ๆ The GEMS คือ บ้านหลังใหญ่ที่อบอุ่น และสามารถทำให้ชีวิตมีทุกสิ่งทุกอย่างได้ อยากให้ลองเปิดโอกาส เปิดใจ เข้ามาเรียนรู้ มาทำความรู้จักกับพวกเรา แล้วคุณจะรู้ว่าความสำเร็จไม่ได้อยู่ไกลเลย”

            นงนภัส กนกกุลพงศ์ นักธุรกิจระดับ TG 7 Million ของ The GEMS Innovation จากเจ้าของธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้เงินลงทุนถึง 7 หลัก แต่กลับต้องพบทั้งวิกฤติทางการเงิน และสุขภาพ แต่เมื่อมาพบกับ The GEMS ที่นี่ไม่เพียงทำให้พ้นจากวิกฤติทางการเงิน และทำให้สุขภาพดีขึ้น แต่ยังทำให้คนที่ไม่เคยมีบ้าน และรถเป็นของตัวเอง สามารถมีทุกอย่างเกินกว่าที่หวังและตั้งใจ อย่างไรนั้น วันนี้คอลัมน์ Hall of Fame จะนำทุกท่านมาเรียนรู้ไปด้วยกัน

ก่อนที่ นงนภัส จะมาร่วมธุรกิจกับ The GEMS เธอคนนี้ทำธุรกิจส่วนตัวเป็นเจ้าของร้านขายต้นไม้ รับตกแต่งสวน รวมทั้งขายปลีกและขายส่ง มามากกว่า 20 ปี ซึ่งในครั้งแรกที่มีคนมาเปิดโอกาสให้รู้จักกับ The GEMS เธอไม่เคยสนใจเลย เพราะยังมีความคิดเก่า ๆ ว่า ธุรกิจเครือข่ายต้อง ตื๊อ ง้อ ขอ ขาย จึงมีความรู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสามารถตรงจุดนี้ เพราะพูดไม่เก่ง และภาพที่เห็น คือ หลายคนที่เข้ามาหาทำธุรกิจแบบเก่า ต้องไปตามตื๊อใครต่อใคร จึงคิดว่าถ้าเข้าไปทำ จะต้องเป็นแบบนั้น จึงรู้สึกไม่ชอบเลย

“แต่ที่ยอมเปิดใจกับ The GEMS เพราะฟังแล้วเป็นการสร้างเครือข่ายจากผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขภาพ และสำคัญที่สุดเลยก็คือ สามารถต่อยอดธุรกิจได้จากการที่ทุกคนได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเรา เลยเกิดความประทับใจ และเห็นถึงความแตกต่างของ The GEMS ซึ่งไม่เหมือนที่เคยพบมา ส่วนในเรื่องของการลงทุนคือลงทุนเพียงครั้งเดียวแต่ทำได้ตลอดชีวิต รวมถึงรายได้ที่จ่ายเป็นวินาที”

การทำธุรกิจกับ The GEMS นงนภัส บอกว่า เพียงหาคนที่อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตเช่นเดียวกับเธอ และพาเข้ามาเรียนรู้ในระบบที่ถูกสร้างไว้ให้ก๊อบปี้ความสำเร็จได้แบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้

The GEMS เข้ามาตอนที่ดิฉันพบวิกฤติทางด้านการเงิน และสุขภาพ ด้วยการที่ขายต้นไม้ จึงต้องสัมผัสในเรื่องของสารเคมีอยู่ตลอด เลยเริ่มมีอาการป่วย แต่ The GEMS ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป เพราะเมื่อได้ทานผลิตภัณฑ์ของที่นี่แล้วอาการป่วยดีขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงทางด้านรายได้ที่กำลังวิกฤติก็เริ่มดีขึ้น เลยมองย้อนกลับไปว่า การทำธุรกิจส่วนตัวของเรา เราลงทุนเป็นเงินถึง 7 หลัก และหาวันที่สิ้นสุดการลงทุนไม่เจอ แต่สำหรับ The GEMS ลงทุนเพียงครั้งเดียวทำได้ตลอดชีวิต ซึ่งนอกจากจะมากอบกู้ทั้งสุขภาพ และการเงินแล้ว จากคนที่ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ ไม่มีอิสรภาพทางด้านเวลา แต่ The GEMS สามารถให้ทุกสิ่งที่ต้องการ”

นงนภัส บอกต่ออีกว่า การที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับ The GEMS นั้น ในครั้งแรกไม่ได้มุ่งหวังว่าจะมาได้ไกลถึงขนาดนี้ เธอคาดหวังเพียงว่าขอให้ทุกคนในครอบครัว กินอิ่ม นอนอุ่น มีรอยยิ้ม เพราะก่อนหน้านั้นทุกคนมีแต่ความทุกข์ ซึ่งการเดินมาถึงจุดนี้ เธอขอขอบคุณ The GEMS ที่ทำให้มีทุกอย่างในวันนี้

“รู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง ที่อดทนและสู้จนมาถึงวันนี้ นอกจากนั้นแล้ว The GEMS ยังได้ดึงดูดคนดี ๆ หลาย ๆ คนที่เขาต้องการมีชีวิตเหมือนเราให้เข้ามา รวมถึงดึงดูดคนดี ๆ ทั้งหมดมาอยู่รอบตัวเรา ซึ่งดิฉันคิดว่า นี่คือ จักรวาลจัดสรรให้เราได้มาพบกันจริง ๆ”

สำหรับการบริหารทีมงานของ  นงนภัส เธอบอกว่าใช้หัวใจนำทาง ซึ่งทีมงานของเธอมาจากหลากหลายสายงาน และไม่ว่าจะอายุน้อยกว่า หรือมากกว่า เธอก็จะบอกพวกเขาว่า ขอเป็นรุ่นพี่ทางธุรกิจ เป็นกระจกอีกหนึ่งบานเพื่อสะท้อนให้ทุกคนได้เห็นไม่ว่าจะทำถูก หรือทำผิด จึงทำให้การทำงานของเธอก้าวไปอย่างมั่นคง และยั่งยืน

“ธุรกิจเครือข่าย เป็นธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จคนเดียวไม่ได้ สิ่งที่ดิฉันอยากทำ คือ การพาทุก ๆ คน ที่ตัดสินใจเลือกเครื่องมือที่ชื่อ The GEMS มาเปลี่ยนแปลงชีวิตไปด้วยกัน ซึ่งตัวดิฉันเองวันนี้เดินทางมาถึงความสำเร็จแล้ว สิ่งที่อยากเห็นต่อไป คือ ทีมงานทุกคนไม่ว่าฝั่งซ้าย หรือฝั่งขวา สำเร็จ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีเหมือนกับดิฉัน และได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจาก The GEMS

วันนี้ถ้าอยากจะเข้ามาร่วมธุรกิจกับ The GEMS แต่ยังขาดความมั่นใจ ลองเข้ามาศึกษา เรียนรู้ดูก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ The GEMS มีระบบการเรียนรู้ ไม่ว่าฟังก์ชันเล็ก หรือฟังก์ชันใหญ่ ที่ลงไปให้ความรู้ในทุกภาคของประเทศไทย รวมถึงยังมีโรงเรียนสอนนักธุรกิจ ซึ่งตรงนี้เราจะทำให้คุณรู้วิธีการทุกอย่าง ตั้งแต่กระบวนการแรก จนถึงกระบวนการสุดท้าย เรียกได้ว่าเราจะจับมือคุณจนกว่าจะสำเร็จ ลองเปิดใจเข้ามาเรียนรู้ก่อน ถ้าวันนี้เข้ามาแล้วและรู้สึกว่าไปกับเราได้ ขอให้ตัดสินใจมาสำเร็จกับ The GEMS ไปด้วยกัน

Loading