ธิดารัตน์ จันทร์แดง มาสร้างความสำเร็จไปกับ The GEMS Innovation

“ตอนแรกที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับ The GEMS ดิฉันมีความกลัวว่าจะทำได้ไหม ต้องไป ตื๊อ ง้อ ขอ ขาย  ต้องสต๊อกของเหมือนธุรกิจเครือข่ายเมื่อก่อนหรือเปล่า แต่ความกลัวนี้ก็ได้หมดไป เพราะที่ The GEMS มีพี่เลี้ยงที่คอยจับมือสอนเราไปในทุกขั้นตอนจนกว่าจะประสบความสำเร็จ และไม่ใช่การ ตื๊อ ง้อ ขอ ขาย เหมือนเครือข่ายสมัยก่อน อยากให้เปิดโอกาสเข้ามาเรียนรู้ มาดูในเรื่องของระบบ แผนการตลาด และทุก ๆ อย่าง ลองเข้ามาอยู่แล้วจะรู้ว่า The GEMS Innovation สร้างความสำเร็จให้แก่คุณได้อย่างแน่นอน”

            ธิดารัตน์ จันทร์แดง แม่ค้าขายข้าวแกงที่ไม่เคยมีเวลาเป็นของตนเอง ทั้งที่เป็นคนขยันแต่กลับมีหนี้ และร่างกายที่ทรุดโทรม จนมองหาอาชีพที่จะทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น และเมื่อได้มาพบ The GEMS จึงค้นพบว่าไม่ต้องทำงานหนักก็สามารถทำให้เธอมีทุกอย่างได้ วันนี้ Hall of Fame จึงมาพาทุกท่านไปร่วมเรียนรู้ไปด้วยกัน

เดิมทีเธอคนนี้มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายข้าวแกงมานานหลายปี ชีวิตก็จะวนเวียนอยู่แบบเดิม คือ ตื่นตี 3 เข้านอนเที่ยงคืน จนสุดท้ายร่างกายรับไม่ไหว จนถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาล แต่งานที่เธอรักเมื่อต้องหยุดทำ รายได้ก็หยุดไปด้วย จนได้เห็นคนรู้จักทางออนไลน์มีชีวิตที่ดีทั้งที่ไม่ต้องทำงานหนัก จึงสนใจว่าเขาทำอะไร ถึงสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขทั้งที่ไม่ต้องออกแรงเหมือนกับเธอ

            “ได้เห็นแบบนั้น พอออกจากโรงพยาบาล ก็เลยได้เข้าไปเรียนรู้งานที่เขาทำ ซึ่งก็คือ The GEMS และเห็นโอกาสว่าน่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้น เลยตัดสินใจร่วมธุรกิจ จากวันนั้นมาถึงวันนี้เป็นเวลา 6 ปีแล้ว พร้อมกับรายได้ที่ทำให้สามารถปลดหนี้ได้ และสุขภาพดีขึ้น เพราะไม่ต้องทำงานหนักเหมือนเมื่อก่อน”

            The GEMS ทำให้เธอมีความคิด และการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่เพียงทำให้มีรายได้ แต่ยังให้อิสระทางด้านเวลา ที่ก่อนหน้านี้ชีวิตของเธอวนลูปอยู่แบบเดิมในทุก ๆ วัน ไม่เคยได้ไปไหน เพราะเมื่อวันไหนปิดร้าน ก็เท่ากับว่าวันนั้นไม่มีรายได้เข้ามา แต่กับ The GEMS เธอสามารถกำหนดได้ว่าจะทำงานเวลาไหน ที่สำคัญที่นี่ลงทุนเพียงครั้งเดียวแต่ทำได้ตลอดชีวิต ซึ่งไม่เหมือนอาชีพแม่ค้าขายข้าวแกงที่ต้องลงทุนทุกวัน

             “ระบบของ The GEMS เป็นระบบ E Commerce ที่ไม่ต้องสต๊อกของ เมื่อมีคนสั่งผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทจะทำการจัดส่งให้ทั้งหมด โดยที่เราไม่ต้องเหนื่อยมานั่งทำเอง ชีวิตตอนนี้จึงเรียกได้ว่ามีความสุขมาก เมื่อก่อนจะไปเที่ยวไหนต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะถ้าหยุดขายของรายได้ก็ไม่มี แต่เดี๋ยวนี้ได้ไปท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งทริปล่าสุดที่ได้ไปก็คือ ทริปอุมเราะห์ ในนครมักกะฮ์ ที่เป็นความใฝ่ฝันของคนมุสลิมว่าต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต”

            ในการบริหารทีมงานของเธอนั้น จะใช้การค้นหาคนที่มีความคิดเดียวกัน และจะสอนลูกทีมว่า เมื่อค้นหามาได้แล้วพาเขาเข้ามา ก็ต้องพาเขาให้รอด ด้วยขั้นตอนต่าง ๆ ตั้งแต่การสอนงาน การพาเข้าระบบ การทำงาน การพูดคุย การสปอนเซอร์ว่าต้องทำอะไร แบบไหน ซึ่งต่อมาคือเรื่องของการสร้าง เช่น สร้างทีมแบบไหน สร้างคนแบบไหน และ The GEMS มีทั้งระบบออฟไลน์ และออนไลน์ ดังนั้นก็จะสอนให้เรียนรู้ทั้ง 2 แบบ

            “การก้าวขึ้นมายืนในจุดนี้ได้ ดิฉันรู้สึกดีใจมาก ๆ ต้องขอขอบคุณ ทีมงาน โค้ชผู้สอน ท่านประธาน  คุณดวงใจ พงศ์ติวัฒนากุล และรองประธาน คุณอัฟฟานร์ เสกหวัง  ที่ได้สอนการสร้างระบบจนทำให้ประสบความสำเร็จในวันนี้ วันที่ไม่มีความเครียด ไร้ความกังวล สามารถปลดหนี้ได้ ใช้ชีวิตแบบมีความสุข อยากจะหยิบจับซื้อหาอะไร ก็ไม่ต้องมานั่งคิดมาก ทั้ง พ่อ แม่ พี่ น้อง ที่ต้องการอะไรเราก็สามารถซัพพอร์ตได้ ทีมงานที่เคยทุกข์มาเหมือนเราก็ทำให้เขาได้มีเหมือนกันกับเรา รู้สึกภาคภูมิใจมากที่มีวันนี้”

            เป้าหมายต่อไปที่เธอมีกับ The GEMS คือการสร้างมนุษย์เงินล้านเพิ่มขึ้นในแต่ละปีให้ได้ รวมถึงขยับตำแหน่งทีมงาน ขยับตำแหน่งองค์กร ขยายองค์กรให้เพิ่มขึ้น และจะทำให้แต่ละจุด ของแต่ละพื้นที่ มีผู้นำที่เป็นมนุษย์เงินล้านให้ได้ พร้อมทั้งสร้างโครงสร้างเครือข่ายเพื่อให้ผู้นำในแต่ละที่ทำงานน้อยลง แต่มีรายได้มากขึ้น ซึ่งเธอบอกว่าที่จะทำทั้งหมดนี้ก็คือการเปลี่ยนชีวิตทีมงานให้ดีขึ้นเหมือนกับเธอ

            “ตอนนี้ใครที่กำลังมองหางานที่จะมาเสริมเป็นรายได้อีกหนึ่งช่องทาง ใครที่เจ็บปวดกับสิ่งใดที่เคยเจอ ไม่ว่าจะเป็นจากธุรกิจเครือข่าย หรือธุรกิจอื่น ๆ ที่อยากมีชีวิตดีขึ้น มีรายได้เพิ่มขึ้น ดิฉันขอแนะนำ The GEMS เพราะดิฉันอยู่ที่นี่มาเข้าปีที่ 7 แล้ว สามารถการันตีให้เห็นได้ถึงความมั่นคง ที่นี่มีทั้งระบบพี่เลี้ยง ระบบ E Commerce อีกทั้งในเรื่องของการส่งต่อ ที่ไม่ว่าจะเป็นระบบย่อยในแต่ละจุด หรือระบบใหญ่ที่บริษัทจัด รวมถึงวิสัยทัศน์ของท่านประธาน และรองประธาน ที่เคยเป็นผู้นำมาก่อน จึงใช้แนวคิดที่เคยสำเร็จมาสอนและสร้างให้เราสำเร็จได้เหมือนกับท่านทั้ง 2 คน”

           

Loading