ธนัญญา กาญจนารักษ์ ใครก็เป็นมนุษย์เงินล้านได้ กับ The GEMS Innovation

“วันนี้ธุรกิจเครือข่ายเกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย แต่ทำไม The GEMS สามารถเข้ามาอยู่ในใจพวกเราทุกคน ก็เพราะ The GEMS เป็นธุรกิจแนวใหม่ ที่เมื่อมาร่วมธุรกิจแล้วรู้สึกสบายใจ ที่นี่ไม่มีการบังคับยอด จ่ายรายได้เป็นวินาที มีระบบที่ชัดเจน โดยรุ่นพี่ส่งต่อให้กับรุ่นน้อง เราไม่ต้องทำงานเหนื่อยทุก ๆ วัน The GEMS สามารถสร้างความฝันของทุกคนให้เป็นจริงได้ด้วยการลงทุนเพียงครั้งเดียว และเป็นเงินแค่หลักหมื่น เพียงคุณมีมือถือเครื่องเดียว ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยแพลตฟอร์มของ The GEMS”

            ธนัญญา กาญจนารักษ์ นักธุรกิจระดับ TG 7 Million ของ The GEMS Innovation ผู้หญิงที่ทำหลายอาชีพในเวลาเดียวกัน ทั้งงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว แต่รายได้ก็ยังไม่พอกับรายจ่าย เมื่อมาพบกับ The GEMS ทั้งที่ไม่เคยทำธุรกิจเครือข่าย และคิดว่าไม่สามารถทำได้ แต่เมื่อเห็นแผนการตลาด และระบบ ก็ทำให้เธอมั่นใจและเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วยการลงมือทำ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลา 6 ปี เธอมีทุกสิ่งได้อย่างที่ฝัน ทำไมคนที่คิดว่าคงทำไม่ได้ แต่สามารถประสบความสำเร็จในระดับนี้ วันนี้ Hall of Fame นำเรื่องของเธอมาฝากกัน

เธอคนนี้ทำงานหลากหลายอาชีพ ทั้งงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว แต่ค่าใช้จ่ายก็ยังไม่พอ เพราะการลงทุนที่ไม่ได้กำไรเท่าที่ควร จึงมองหาอาชีพที่สามารถมารองรับค่าใช้จ่ายได้ และเธอก็ได้มาพบกับ The GEMS เพราะมีคนมาเปิดโอกาส ซึ่งเมื่อเห็นแผนธุรกิจแล้วรู้สึกมั่นใจว่าทำได้ จึงตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ The GEMS ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

            “ตอนนี้ดิฉันร่วมธุรกิจกับ The GEMS เป็นเวลา 6 ปีแล้ว โดยตอนแรกทำคู่กับงานประจำอยู่ 1 ปี และหลังจากนั้นก็มาทำกับ The GEMS แบบเต็มเวลาในตอนกลางวัน เพื่อโฟกัสอยากมีรายได้ 3 แสนบาทต่อเดือน ซึ่งก็ทำได้จริงในเวลา 3 เดือน จากนั้นก็คิดว่าอยากมีรายได้ 6 แสนต่อเดือน จึงตัดสินใจเลิกทำธุรกิจส่วนตัว คือ ร้านกาแฟสดที่ทำมา 25 ปี เพื่อมาทำกับ The GEMS ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งใช้เวลาเพียงเดือนเดียวรายได้ก็ขึ้นมาเป็น 6 แสนบาทตามที่ตั้งใจ จนตอนนี้ครบ 6 ปี สามารถซื้อบ้าน 1 หลังให้คนเช่า ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีก 25,000 บาท และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาได้ซื้อคอนโดด้วยเงิน 2 ล้านบาท จากคนที่ไม่เคยมีที่ดิน ก็มีที่ดินเปล่าถึง 11 ห้อง พร้อมทั้งซื้อรถ BMW และ Honda Accord ซึ่งทั้งหมดนี้คือผลลัพธ์ที่ได้มาจากการทำธุรกิจกับ The GEMS

            นอกจากนั้นแล้วเธอยังบอกอีกว่า ณ ปัจจุบัน มีเงินเก็บเป็นหลักล้านทั้งที่เมื่อก่อนทำงานมาทั้งชีวิตไม่เคยมีเงินเก็บเกินหลักหมื่น ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก็เป็นเพราะระบบของ The GEMS ทำง่าย ไม่ว่าใครก็สามารถสำเร็จได้นั่นเอง

            “ถ้าถามในเรื่องของการบริหารทีมงานนั้น ดิฉันจะเน้นให้ทีมงานเข้าระบบ เพื่อให้ระบบของ The GEMS สอนและกลั่นกรองให้แก่เรา และด้วยทีมงานจะอยู่ในหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย รวมถึงในต่างประเทศ คือ เวียดนาม การมีระบบของ The GEMS ที่สามารถก๊อบปี้ได้ง่ายจึงทำให้ไม่ต้องเหนื่อย และช่วยให้สำเร็จได้ในเวลาอันรวดเร็ว”

            ส่วนหลักในการทำงานของเธอ คือ ระหว่างที่ไปแนะนำ และช่วยทีมงานให้เกิดผู้นำในจุดนั้น เธอจะสอนงานพื้นฐานก่อน พอเริ่มทำเป็นแล้วก็ดึงเข้าสู่ระบบ โดยเธอจะเป็นคนจัดระบบให้ ต่อมาปั้นให้พูดได้ในแต่ละหัวข้อ ซึ่งในตอนแรกเธอจะใช้วิธีการพูดนำให้ก่อน จากนั้นจะมองในแต่ละคนว่ามีความสามารถด้านไหน และลงลึกในจุดนั้น เมื่อเวลาผ่านไปสัก 1 อาทิตย์ เธอจะเริ่มปล่อยให้ทำเอง และคอยดูอยู่ห่าง ๆ ว่าติดขัดตรงไหน หรือมีอะไรผิดพลาด จึงชี้แนะให้ปรับปรุง ซึ่งในการบริหารงาน เธอจะทำแบบนี้กับทุกคน ทำให้สายงานขยายไปในแบบที่มั่นคง และยั่งยืน

            เมื่อเราถามถึงเป้าหมายต่อไปของเธอที่มีกับ The GEMS  ธนัญญา บอกว่า อยากให้ทีมงานประสบความสำเร็จ และพลิกชีวิตให้ได้เหมือนกับเธอ ซึ่งเธอมีความมั่นใจว่าต้องทำได้ เพราะตัวเธอเองเคยก้าวเดินผ่านทุกอย่างมาก่อน จากคนที่ไม่มีอะไร กลายเป็นคนที่มีทรัพย์สินมากมาย จากคนที่เคยมีความฝัน อยากได้บ้าน อยากได้รถ ก็สามารถมีได้อย่างที่ฝัน ดังนั้นเธอจึงอยากให้ทีมงานมีชีวิตที่ดีขึ้น เหมือนกับที่เธอได้รับจาก The GEMS

“ถ้าคุณกำลังมองธุรกิจ The GEMS อยู่ แต่ยังไม่มั่นใจ อยากจะบอกว่าขอให้มีความมั่นใจเพราะ The GEMS มีผู้นำหน้าใหม่ประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นทุกวัน ไม่ใช่สำเร็จแค่เพียงคนที่อยู่มานาน และการมาร่วมธุรกิจกับ The GEMS ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพอะไร เคยมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อนหรือไม่ คุณก็จะสามารถสำเร็จเป็นมนุษย์เงินล้านได้จริง เพราะที่นี่พร้อมพลิกชีวิตให้กับทุกคน พวกเราเข้ามาร่วมธุรกิจกับ The GEMS อย่างดิฉัน และอีกหลายคนมีหนี้สินเป็นหลักล้านก็สามารถปลดหนี้ได้ในช่วงระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี ดังนั้นขอให้มั่นใจที่จะเดินเข้ามาร่วมธุรกิจกับเรา The GEMS จะทำให้คุณมีทั้งรายได้ และสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน”

Loading