ฐนะวัฒน์ เครือคำรดาภา The GEMS ทำให้คุณไปถึงจุดที่ต้องการได้จริง

“คนที่กำลังมองหาโอกาส มองหาอาชีพที่จะทำให้มีรายได้อีกหนึ่งกระเป๋า หรือรวยอยู่แล้วอยากรวยเพิ่ม สุขภาพไม่ดี แต่ต้องการให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น อยากให้ลองเข้ามาศึกษา The GEMS เพราะที่นี่จะเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนได้ในสิ่งที่อยากได้ อย่าเพิ่งเชื่อผม ลองเข้ามาดูและเรียนรู้ และคุณจะเห็นว่า The GEMS ทำให้คุณไปถึงจุดที่ต้องการได้จริง”

ฐนะวัฒน์ เครือคำรดาภา ผู้ชายที่มุ่งมั่นและเอาจริงกับการสร้างชีวิตให้ดีขึ้น เขาขยันทำงานเพราะอยากพบกับความสำเร็จ แต่ไม่ว่าจะขยันสักแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำตามที่ฝันได้ กลับเป็นหนี้และเกือบทำให้ชีวิตล้มละลาย เมื่อมาพบกับ The GEMS เขาจึงได้รู้ว่าการขยันและมุ่งมั่นถูกที่ถึงจะทำให้ก้าวไปสู่สิ่งที่หวังได้ อย่างไรนั้น วันนี้มาพบกับเขาในคอลัมน์ Hall of Fame

เขาคนนี้เคยทำงานโรงงานมากว่า 20 ปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพที่ทำอยู่ จึงผันตัวมาทำกับบริษัทประกันชีวิตเป็นเวลา 3 ปี ในตำแหน่งผู้จัดการศูนย์ ถือว่าประสบความสำเร็จในเรื่องของตำแหน่ง แต่ไม่สามารถตอบโจทย์รายได้ที่เขาต้องการ เลยตัดสินใจเข้ามาอยู่ในวงการธุรกิจเครือข่าย และรู้สึกชอบ แต่ด้วยบริษัทที่เคยทำผลิตภัณฑ์มีราคาสูง และเจอเข้ากับหลากหลายปัญหาจนไปต่อไม่ได้ จึงมาคิดว่าจะทำธุรกิจอะไรดีเพราะติดลบไปหลายแสน แต่ไม่คิดจะทำธุรกิจเครือข่ายอีกแล้ว เลยผันตัวไปทำร้านอาหาร ซึ่งค่อนข้างดีในปีแรก ๆ แต่เมื่อเศรษฐกิจเริ่มไม่ดี รายได้ก็เริ่มหายไป และก็เป็นอีกครั้งที่เขาพยายามมองหาว่าจะทำธุรกิจอะไรให้เป็นทางรอดของชีวิต จนโชคดีได้มาพบกับธุรกิจ The GEMS จากคนที่เคยร่วมธุรกิจด้วยกันมาเปิดโอกาส และการตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับ The GEMS นั้น เพราะได้คุยกับท่านประธาน ดวงใจ พงศ์ติวัฒนากุล ซึ่งเมื่อเขาได้ฟังรายได้ที่ท่านประธานได้รับจาก The GEMS จึงตัดสินใจลงมือทำในทันที

“ผมกับภรรยามาคุยกันว่าจะหาเงินมาร่วมธุรกิจกับ The GEMS เพราะนอกจากอยากมีรายได้แล้ว ก็อยากมีสุขภาพที่ดีขึ้นด้วย เพราะตอนนั้นสุขภาพของผมและภรรยาไม่ค่อยดี และที่ผมรู้สึกอยากร่วมธุรกิจกับ The GEMS นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ และแผนการตลาดแล้ว สิ่งสำคัญ คือ การลงทุนของที่นี่ ที่ลงทุนเพียงครั้งเดียวแต่สามารถเก็บเกี่ยวได้ตลอดชีวิต”

และเมื่อตัดสินใจทำกับ The GEMS ได้เพียงเดือนเดียว ก็เกิดเรื่องเหลือเชื่อขึ้นสำหรับเขา จากรายได้ที่ได้รับมาถึงหนึ่งแสนบาท ซึ่งในตอนแรกเขาคิดว่าเป็นเพราะความฟลุก เพราะเคยทำธุรกิจเครือข่ายมา การรับรายได้เร็วขนาดนี้เป็นสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อน จึงคิดว่าจะรอดูเดือนที่ 2 และเดือนที่ 3  หากยังรับรายได้ดีแบบนี้ ก็แสดงว่าเป็นเพราะระบบของ The GEMS ที่เอื้อให้สามารถมีรายได้เร็วอย่างที่ไม่เคยได้จากที่อื่นมาก่อนเลย

“ตั้งแต่นั้นมาผมก็มีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ จนได้ซื้อรถ 2 คัน ซื้อบ้านราคากว่าหกล้าน ซื้อที่ดินหลายไร่ในต่างจังหวัด ลูกทั้ง 2 คนก็ได้เรียนที่ ม.กรุงเทพ ทั้งคู่ ก็ถือได้ว่า The GEMS ทำให้ชีวิตของผมประสบความสำเร็จ รวมถึงทีมงานที่เดินตามมาก็ประสบความสำเร็จไปด้วยหลายคนด้วยรายได้หลักแสน หลักล้าน ซึ่งในส่วนของผม รายได้รวมก็อยู่ที่ประมาณ 13 ล้านบาท”

ความสำเร็จของ ฐนะวัฒน์ ที่เกิดขึ้น เขาบอกว่าไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรเลย นอกจากลงมือทำเพียงอย่างเดียว เพราะเมื่อเขามองอะไรที่ทำให้รู้สึกว่ามันใช่แล้ว ก็จะไม่ลังเล และพร้อมที่จะลงมือทำจนกว่าจะสำเร็จ เพราะในความคิดของเขาก็คือ ไม่มีเวลามาล้อเล่นกับชีวิต ถ้าจะทำอะไรก็ต้องบุกไปข้างหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

“หลักของการบริหารทีมงานของผมคือจะพาคนเข้าระบบของ The GEMS เพราะถึงแม้ว่าจะสนิทสนมคลุกคลีกันอยู่ทุกวัน ที่ทำให้เกิดความนับถือและไว้วางใจก็จริง แต่หากจะให้เกิดความศรัทธาเราต้องพาเขาเข้าระบบ เพราะระบบเป็นตัวที่หล่อหลอม ทั้งในเรื่องของแนวคิด วิธีการ คำพูด ซึ่งระบบของ The GEMS จะสอนทุกอย่าง และสร้างให้พวกเขาประสบความสำเร็จเป็นมนุษย์เงินแสน เงินล้านได้จริง”

สำหรับ ฐนะวัฒน์ ในวันนี้ได้เข้าร่วมธุรกิจกับ The GEMS มาแล้วเป็นเวลากว่า 5 ปี การที่เขาบุกตะลุยฟันฝ่าจนประสบความสำเร็จมาด้วยรายได้ถึง 13 ล้านบาท ทำให้รู้สึกภาคภูมิใจ ว่าการขยันทำงานของเขากับที่นี่เกิดเป็นความสำเร็จ ซึ่งเรียกได้ว่าเหมือนเขาได้มอบของขวัญที่สำคัญให้กับชีวิต ส่วนเป้าหมายต่อไป เขาจะสร้างทีมงานให้มีผลลัพธ์เหมือนกับเขา ด้วยการจับมือทำงานจนกว่าเป้าหมายของทุกคนจะเป็นความจริง

“ถ้าเคยทำธุรกิจมาแล้วหลายบริษัท ก็ให้คิดว่าเป็นประสบการณ์ อย่าไปเรียกว่าความล้มเหลว เหมือนกับผมที่หกล้มมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยท้อถอย ซึ่งเมื่อมาพบกับ The GEMS ผมก็สามารถมีทุกอย่างในวันนี้ จึงอยากให้ทุกคนเข้ามาลองเรียนรู้ว่าสิ่งที่ผมพูดมาเป็นความจริงแค่ไหน ผมขอการันตีว่าระบบของ The GEMS จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน เพียงแค่คุณลงมือทำ”

Loading