“คิวยู” จัดงาน “MISSION TO THE MOON” ปักหมุดพิชิตเป้าหมายความสำเร็จในปี 2024

“คิวยู ซัคเซส” จัดงานแคมป์รวมใจเป็นหนึ่ง เสริมสร้างศักยภาพ เพื่อภารกิจพิชิตเป้าหมายแห่งความสำเร็จในปี 2024 MISSION TO THE MOON “นี่คือสิ่งที่คนสำเร็จรู้ แต่คนธรรมดาไม่รู้” เพื่อผนึกพลังสู่ความเป็นทีมให้กับสมาชิกนักธุรกิจสายเลือดคิวยู โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ณ โรงแรมลำปำรีสอร์ต จังหวัดพัทลุง

ณิชานันท์ อรปิติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า คิวยู มีแผนเพื่อการสร้างเสริมศักยภาพ โดยการเพิ่มทักษะด้านต่าง ๆ ในการทำการตลาดแบบเครือข่ายให้กับเหล่าสมาชิก ที่เป็นนักธุรกิจสายเลือดคิวยูอย่างเต็มที่และเต็มกำลัง ทั้งนี้ เพื่อให้นักธุรกิจคิวยู “เป็นมืออาชีพที่แท้จริง ทรงพลังทางความคิด” ในการก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตร่วมกัน จึงได้จัดงานภายใต้ชื่อแคมป์ MISSION TO THE MOON”

คิวยู ซัคเซส ได้จัดงาน ภายใต้ชื่อแคมป์ MISSION TO THE MOON” โดยมี นรัฐ คุณะวัฒนากรณ์ หรือ อ.ป็อป (วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาการมนุษย์) พร้อมกับ Team Building ในการผสานความต่าง เพื่อผนึกพลังสู่ความเป็นทีมให้กับสมาชิกนักธุรกิจสายเลือดคิวยู โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ให้กับเหล่าสมาชิก ที่เป็นนักธุรกิจสายเลือดคิวยูในการทำธุรกิจเครือข่ายอย่างถูกต้อง ถูกวิธี ได้ก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จสูงสุดร่วมกันบนถนนธุรกิจขายตรงแบบเครือข่าย ภายใต้แนวทางและเจตนารมณ์เดียวกัน

โดยภายในวันงานมีสมาชิกนักธุรกิจสายเลือดคิวยูเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ซึ่งผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด
ได้ทำกิจกรรมร่วมกันอยู่เป็นเวลา 2 วัน กับ 1 คืน เพื่อภารกิจพิชิตเป้าหมายแห่งความสำเร็จในปี 2024 โดยมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันมากมาย ที่ได้ทั้งความรู้ ความสุข และกำลังใจที่ดี ซึ่งสร้างทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
ให้กับผู้ที่ร่วมทำกิจกรรมกันอย่างถ้วนหน้า โดยในวันที่ 2 ของงานได้มีเซอร์ไพรส์ ด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คือ เอกชัย วรรณแก้ว (ศิลปินวาดรูประดับประเทศ) ที่สร้างสรรค์ผลงานศิลปะด้วยเท้า ซึ่งเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้กับผู้คนในโลกนี้มากมายได้ต่อสู้ ไปสู่ความสำเร็จของชีวิต มาช่วยสร้างสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าสมาชิกที่เป็นนักธุรกิจสายเลือดคิวยู ได้รับฟังเรื่องราวดี ๆ ในการต่อสู่เพื่อฝ่าฟันไปสู่ความสำเร็จในชีวิต

ทั้งนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทได้จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ บนถนนลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร นำโดยคณะผู้บริหารระดับสูง พนักงานของบริษัท และสมาชิกที่เป็นนักธุรกิจสายเลือดคิวยูเข้าร่วมพิธี ซึ่งการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้นั้น นอกจากเป็นการรวมใจกันเพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ยังมีจุดประสงค์ในการเสริมสร้างกำลังใจเพื่อรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ระหว่างคณะผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทนสมาชิก “คิวยู ซัคเซส” ในการเปิดศักราชใหม่ของการดำเนินธุรกิจที่มีผลลัพธ์ชัดเจนด้วยแนวทางและระบบช่วยสำเร็จที่มีประสิทธิภาพ

Loading