“THE GEMS” ก้าวสู่ปีที่ 6 ชูความยั่งยืน!! เตรียมจัดงานฉลองใหญ่ ตั้งเป้าสิ้นปี 1,000 ล้าน!!

THE GEMS ผู้นำด้าน Network Marketing พร้อมเปิดโอกาสให้ธุรกิจทุกคน ภายใต้การบริหารงานของ ดวงใจ พงศ์ติวัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร และ อัฟฟานร์ เสกหวัง รองประธานกรรมการบริหาร ด้วยแผนการตลาดที่ผสมผสานระหว่าง ธุรกิจแบบ SLM เรียบง่าย แผนค่าตอบแทนแบบค้าส่ง และสามารถรับกำไรทันที และธุรกิจแบบ MLM ด้วยการลงทุนครั้งเดียว สามารถที่จะสร้าง Passive Income และการส่งต่อได้ ผนวกกับรูปแบบธุรกิจออนไลน์ E-Commerce ช่วยลดต้นทุน ประหยัดเวลา และทันยุคทันสมัยตลอดเวลา ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบ 6 ปี ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา สมาชิกพร้อมตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน มีสมาชิกประสบความสำเร็จขึ้นรับตำแหน่งกว่า 200 รหัส เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ พัฒนาระบบ E-Commerce สู่ความยั่งยืน ก้าวสู่ยอดขาย 1,000 ล้านบาท

 

เตรียมจัดงานใหญ่ก้าวสู่ปีที่ 6 อย่างยั่งยืน

ดวงใจ พงศ์ติวัฒนากุล กล่าวว่า บริษัท พร้อมเปิดโอกาสทางธุรกิจเครือข่ายให้ผู้คนสนใจทั่วโลก เตรียมความพร้อมในการจัดงานเฉลิม-ฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 6 อย่างยั่งยืน ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โดยงานนี้จะมีสมาชิกพร้อมตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน โดยมีสมาชิกประสบความสำเร็จขึ้นรับตำแหน่งกว่า 200 รหัส มีการแจกเงินรางวัล 100,000 บาท 3 รางวัล สร้อยคอทองคำ 5 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

THE GEMS เริ่มต้นธุรกิจเครือข่ายจากการที่ผู้นำเครือข่ายตัวจริง!! ผันตัวมานั่งเป็นผู้บริหาร เพราะตั้งใจอยากเห็นความสำเร็จและความมั่นคงของนักธุรกิจ จากวันแรกที่เปิดดำเนินธุรกิจจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 6 ปี สมาชิกที่ให้ความมั่นใจและไว้วางใจในตัวของบริษัท ในวันนี้สามารถก้าวไปเป็นมนุษย์เงินล้าน และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ที่นี่เอาใส่ใจและให้ความสำคัญกับนักธุรกิจทุกคน ช่วยแก้ปัญหาให้กับสมาชิกอยู่ตลอดเวลา เพื่อก้าวสู่การเติบโตร่วมกันอย่างมั่นคงและยั่งยืน เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน”

 

วางกลยุทธ์ยกระดับระบบ E-Commerce

อัฟฟานร์ เผยว่า วันนี้ THE GEMS มีความมั่นคงเป็นอย่างมาก บริษัทมีการพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซ เครื่องมือออนไลน์ เพื่อรองรับการเติบโตในยุคดิจิทัล นอกจากนี้ระบบโลจิสติกส์ ให้มีความครอบคลุมและทันสมัย ทำให้การขนส่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทสามารถติดตามไปถึงมือผู้บริโภคอย่างปลอดภัยตรวจสอบย้อนหลังได้ตลอดเวลาอีกด้วย

 

จุดแข็ง THE GEMS สู่ความยั่งยืน

ตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจในการก้าวสู่ปีที่ 6 จุดแข็งหนึ่งที่ทำให้บริษัทมีความมั่นคง คือ สมาชิกไม่มีการขายสินค้าตัดราคา เพราะมีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์สามารถขายได้ ใช้แล้วตอบโจทย์ เพราะที่นี่คัดเลือกวัตถุดิบที่มีรางวัลและงานวิจัยการันตีระดับโลก ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจและซื้อซ้ำอยู่ตลอดเวลา สำหรับการเติบโตของสมาชิกตอนนี้มีประมาณกว่า 100,000 รหัส และมีเข้ามาใหม่ทุก ๆ เดือน เดือนละประมาณ 20,000 รหัส เพราะที่นี่ทำธุรกิจในการสร้างเป็นอาชีพ ที่มั่นคงให้กับนักธุรกิจ THE GEMS ทุกคน

SUPER GPS” คอร์สปลุกพลังสู่ความสำเร็จ!!

สำหรับกลยุทธ์ในปีนี้มีการปรับแผนการจัดงานสัมมนาให้มีความเข้มข้นเพิ่มมากขึ้น จากเดิมที่มีการจัดงานเพียง OPP ขนาดย่อย ๆ ในปีนี้มีการปรับเปลี่ยนการจัดงานสัมมนาขึ้น โดยเป็นการจัดงาน SUPER GPS ทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ซึ่งงานนี้จะเน้นการเปิดโอกาสทางธุรกิจ ให้รู้จักธุรกิจ THE GEMS และเห็นภาพความสำเร็จของผู้นำจริง ๆ นอกจากภาพความสำเร็จแล้วยังมีการจับแจกรางวัลอีกมากมายภายในงานอีกด้วย โดยการจัดงานขึ้น แต่ละครั้งจะต้องมีสมาชิกเข้าร่วมงานหลัก 1,000 คน และต้องสร้างยอดขายได้หลักล้าน เพื่อก้าวสู่เป้าหมาย 1,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

 

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และทริปท่องเที่ยว

“ในเรื่องของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ๆ ในปีนี้หลายรายการ เพื่อให้นักธุรกิจมีการทำการตลาดช่องทางใหม่อยู่ตลอดเวลา ส่วนโปรโมชั่นท่องเที่ยวมีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้พาสมาชิกไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลี, ทริปการเดินทางไปประกอบ พิธีฮัจญ์และอุมเราะห์ ที่ประเทศซาอุดี-อาระเบีย, ทริปท่องเที่ยวประเทศจีน และปิดท้ายด้วยทริปการท่องเที่ยวทวีปยุโรป คาดว่าจากกลยุทธ์ที่มีการจัดขึ้นในปีนี้ จะทำให้บริษัทสามารถก้าวสู่ยอดขาย 1,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน” อัฟฟานร์ กล่าวสรุป

 

Loading