ไอเทมสุดฮอต!! ท้าแดดร้อน ครีมกันแดด “ขายตรง” ชั้นนำ!!

 แดดเปรี้ยง ๆ  แบบนี้ ครีมกันแดนเป็นหนึ่งไอเทมสำคัญที่ทุกคนต้องมีพกติดไว้ และได้ใช้ในทุก ๆ วัน เพื่อช่วยในการปกป้องดูแลผิว และการบำรุงผิวพรรณ ซึ่งในธุรกิจขายตรงก็ไม่พลาดที่จะออกไอเทมสำคัญนี้และมีการพัฒนาให้ตอบโจทย์กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เราไปดูขายตรงชั้นนำของประเทศไทยว่าครีมกันแดดของแต่ละบริษัทมีข้อดีและนวัตกรรมแตกต่างกันอย่างไร

  • บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
  • ผลิตภัณฑ์ จีแอนด์เอช โพรเท็คท์ โลชั่นกันแดดผิวกาย SPF 50+ PA++++

คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์ จีแอนด์เอช โพรเท็คท์ โลชั่นกันแดดผิวกาย SPF 50+ PA++++โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ที่มีส่วนผสมของซิกา คอมเพล็กซ์ วอเตอร์ พรีไบโอติก โรสแมรี่ และชาเขียว ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมและรังสียูวี มีค่าเอสพีเอฟ 50+ และให้การปกป้องอย่างครอบคุลมทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี โลชั่นเนื้อบางเบากระจายตัวได้ดีเพื่อให้ปกคลุมและปกป้องผิวของคุณอย่างทั่วถึง สูตรซึมซาบรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มันเยิ้ม  มีส่วนผสมของพรีไบโอติกเพื่อเป็นแหล่งพลังงานสำหรับหล่อเลี้ยงไมโครไบโอมของผิวให้มีสุขภาพดี  ซิกา คอมเพล็กซ์ วอเตอร์ กลีเซอรินจากพืช และอื่น ๆ ซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ชาเขียวช่วยให้การปกป้องจากอนุมูลอิสระ ส่วนโรสแมรี่ช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะสำหรับใช้ในทุกวัน  ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ผ่านการทดสอบการแพ้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ คลิกเลย https://www.amway.co.th/p/gh-protect-body-sunscreen

ราคา  965 บาท

  • บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
  • ผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน รีแพรี่ สเนล คัลเลอร์ มอยส์เจอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ +++

คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน รีแพรี่ สเนล คัลเลอร์ มอยส์เจอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ +++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสในทันที มีให้เลือก 3 เฉดสี    โลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้า ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสในทันที  เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ  อุดมด้วยคุณค่าของสารสกัดเมือกหอยทากจากประเทศเกาหลี ผสานวิตามิน อี และวิตามิน บี 3ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เนียนกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  พร้อมสารสกัดจากยีสต์(เบต้ากลูแคน) ช่วยบำรุงผิวหลังจากเผชิญกับมลภาวะ และรังสีอัลตร้าไวโอเลตจากแสงแดด ทำให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ คลิกเลย  https://www.giffarine.com/product/10111_N1

ราคา 280 บาท

  • บริษัท​ ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด
  • ผลิตภัณฑ์ VEILEA UV Shield CC Milk SPF 50+ PA++++

คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์ VEILEA UV Shield CC Milk SPF 50+ PA++++ ครีมปกป้อง และป้องกันรังสี UV เนียนนุ่ม เผยผิวหน้าใสสุขภาพผิวนุ่มชุ่มฉ่ำ ขาวเป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนวัย ครีมกันแดดอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ ควรทาก่อนออกไปเจอแสงแดดเป็นเวลา 15-30 นาที โดยทาให้ทั่วหน้า และลำคอ

นอกจากนี้ประสิทธิภาพของครีมกันแดดจะลดลงในน้ำหรือเมื่อมีเหงื่อออกแต่เพื่อความมั่นใจควรทาซ้ำทุกๆ 2-3 ชั่วโมงจะดีที่สุดครีมกันแดดเป็นอะไรที่สำคัญ ควรมีไว้ใช้สำหรับทุกเพศ ทุกวัย และทุกสีผิว จากนี้เราก็สามารถออกไปสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลอันตรายจากแสงแดดอีกต่อไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ คลิกเลย  https://zhulianshopping.com/veilea-uv-shield-cc-milk

ราคา 830 บาท

  • บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน)
  • ผลิตภัณฑ์​ S MONE’ SHERBET SUNSCREEN

คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์​ S MONE’ SHERBET SUNSCREEN เป็นครีมกันแดดเนื้อ Sherbet ผสานนวัตกรรมสูตรอ่อนโยน ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB อินฟราเรด และมลภาวะ

กันแดด Hybrid Sunscreen เป็นกันแดดที่ผสมระหว่างกันแดด Chemical และกันแดด Physical โดยเป็นการเอาข้อเด่นของทั้งสองแบบมาผสมกัน ที่ทั้งสามารถดูดซับ ป้องกันและสะท้อนรังสีทั้ง UVA และ UVB ได้จบภายในตัวเดียว ซึ่งครีมกันแดดชนิดนี้ได้รับความนิยมเป็นตัวป๊อบสุดในขณะนี้  และเป็นชนิดเดียวกันที่มีอยู่ใน  S MONE’ Perfect UV Sherbet Sunscreen SPF50+ PA++++    รู้แบบนี้แล้ว ช้อปเลย!!!!!! THE WAY TO PERFECT SKIN สู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบด้วย S MONE’

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ คลิกเลย  https://www.successmore.com/th/product/detail/s-mone-sherbets-sunscreen/4

ราคา 820 บาท

  • บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
  • ผลิตภัณฑ์ ซันไรท์® โซลาร์ สกรีน มิเนอรัล เฟซ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์ ซันไรท์® โซลาร์ สกรีน มิเนอรัล เฟซ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ เสริมเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดให้คุณได้สนุกในทุก ๆ วัน โดยไม่ต้องกังวลด้วย ซันไรท์ โซล่า สกรีน—คู่หูที่พร้อมท้าแสงแดดไปกับคุณ กันแดดสูตร mineral ที่ออกแบบมาให้ใช้ได้อย่างอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ซึบซับอย่างรวดเร็ว บางเบา ไม่ทิ้งครบขาว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ คลิกเลย  https://www.nuskin.com/content/nuskin/th_TH/products/product.19002652.html

ราคา 1,570 บาท

  • บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด
  • ผลิตภัณฑ์ แอสนี่ ไทม์เลส สกิน ยูธ เอเอ็ม เอสพีเอฟ 30 พีเอ +++

คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์ แอสนี่ ไทม์เลส สกิน ยูธ เอเอ็ม เอสพีเอฟ 30 พีเอ +++ (𝐴𝑆𝑁𝐼𝑇𝑖𝑚𝑒𝑙𝑒𝑠𝑠 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑌𝑜𝑢𝑡ℎ 𝐴𝑀 𝑆𝑃𝐹 30 𝑃𝐴+++) ครีมกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักผิว ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง แสงแดด และรังสี UV แม้อยู่ในที่ร่ม และปกป้องผิวจากแสงบลูไลท์ หน้าจอต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณเผยผิวเปล่งประกายออร่า แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมเผชิญทุกสภาวะอากาศได้อย่างมั่นใจ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ คลิกเลย  https://shopping.aimstarnetwork.com/th/ProductDetail.aspx?action=1598-13

ราคา 2,320 บาท

 

Loading