“ดี เน็ทเวิร์ค” ก้าวสู่โลกดิจิทัล พัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ DWN

“ดี เน็ทเวิร์ค” เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล DNW PLATFORM ลงทุนในการพัฒนา 2 เฟสแล้วกว่า 20 ล้านบาท เตรียมพัฒนาเพิ่มอีก 3 เฟสในปีนี้ เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรม D-HOS เอาใจคนรักสุขภาพเส้นผม แย้มปลายปีเปิดตัวอีก 1 ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกส์ช่วยบำรุงดูแลลำไส้ พร้อมเอาใจนักเที่ยวจัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวเวียดนาม 2 ปีซ้อน

ดร.สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง พร้อมด้วยผู้ร่วมก่อตั้ง อ.ภูมิสนอง หล้าสุด และ อ.อุทัย แจ่มฟ้า บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การก้าวสู่ปีที่ 12 ดี เน็ทเวิร์ค มีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ในการสร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลขึ้นมา เพื่อเป็นเครื่องมือให้นักธุรกิจสามารถทำงานได้ง่าย ทันยุคทันสมัยในการสร้างรายได้แบบ Passive Income ตอบโจทย์นักธุรกิจที่อยากมีรายได้เสริม โดยในปีนี้บริษัทมีการลงทุนไปแล้วกว่า 20 ล้านบาท ในการพัฒนาแพลตฟอร์ม แอปพลิเคชัน DNW PLATFORM ซึ่งแบ่งการพัฒนาเป็น 5 เฟสด้วยกัน โดยในเฟสแรกเป็นการพัฒนาในเรื่อง D- Support ช่วยสนับสนุนนักธุรกิจสร้างรายได้ในโลกออนไลน์ และในเฟสที่ 2 เป็นการพัฒนาในเรื่องของ D-Commerce ซึ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ดี เน็ทเวิร์ค มุ่งมันพัฒนาการทำธุรกิจอยู่ตลอดเวลาในการนำสิ่งดี ๆ มาสู่สมาชิก เพื่อสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน ซึ่งบริษัทมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ตั้งแต่กลางปี 2558 วันนี้เป็นการพัฒนาอีกขั้นหนึ่ง ในการสร้างแพลตฟอร์ม DNW PLATFORM ใหม่ เพื่อยกระดับให้นักธุรกิจสามารถสร้างงานและสร้างอาชีพได้ และสอดรับกับสถานการณ์ของโลกและการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีผลกระทบต่อการทำธุรกิจ หลังจากนี้จะมีการพัฒนาให้แฟลตฟอร์มในอีกหลายด้าน เพื่อให้ครอบคลุมการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ได้แก่ D-Social commerce, D-Marketplace และ D- Community เป็นต้น ซึ่งการลงทุน ในครั้งนี้คาดการณ์ว่าน่าจะใช้งบประมาณในการพัฒนาทะลุ 100 ล้านบาท”

สำหรับการสรรหาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ๆ ดี เน็ทเวิร์ค ก็ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร D-HOS เอาใจคนรักสุขภาพ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลรากผมและเส้นผม ช่วยแก้ปัญหาเส้นผมหลุดร่วง โดยภายในงานเปิดตัวในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากร เภสสัชกรหญิง ดร.ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา มาช่วยบรรยายให้เกร็ดความรู้เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ เพื่อตอกย้ำสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจ นอกจากนี้ ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 บริษัทจะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับโปรไบโอติกส์ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงดูแลลำไส้อีกด้วย

“อย่างไรก็ตาม ในปีที่ผ่านมาไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 มากนัก เพราะบริษัทได้มีการพัฒนาระบบออนไลน์ไว้รองรับในการทำงานของนักธุรกิจอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ได้เติบโตตามเป้าหมายที่บริษัทวางไว้ ส่วนในปีนี้บริษัทจะเน้นหนักไปที่แฟลตฟอร์มใหม่ DNW PLATFORM ให้นักธุรกิจสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นเพื่อผลักดันยอดขายให้มีการเติบโตเพิ่มขึ้น และโปรโมชั่นการท่องเที่ยวยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เป็นโปรโมชั่น
ท่องเที่ยวประเทศเวียดนาม เพราะในปีที่ผ่านมาบริษัทมีนักธุรกิจที่ผ่านโปรโมชั่นท่องเที่ยวเวียดนามประมาณ 300 คน ยังคงไม่ได้ท่องเที่ยวเพราะติดปัญหาในเรื่องของโควิด-19”

Loading