“VASAYO” ตอกย้ำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ “ADT” ผนึกผู้นำเครือข่ายระดับประเทศ ..จ่อขึ้นแท่น TOP 3 เอเชีย ‼️

วาซาโย ประเทศไทย เดินหน้า ชู “นวัตกรรม” ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี “ADT” เหนือกว่าท้องตลาด เป็นหัวใจสำคัญที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจเครือข่ายยุคปัจจุบัน สร้างความ “เชื่อมั่น” พร้อมการันตีด้วยรางวัลระดับโลก “Top 50 Companies in Health Care” Award at IFAH, Vegas 2019 เป็นบริษัท “เครือข่าย” หนึ่งเดียว❗ ที่ได้รับรางวัลระดับโลก ทำให้ บริษัท วาซาโย (ประเทศไทย) จำกัด คือ คำตอบที่ใช่สำหรับนักธุรกิจเครือข่ายยุคใหม่ด้วยรายได้ที่มั่นคงตอบโจทย์การทำธุรกิจ พร้อมประกาศ ความยิ่งใหญ่ วาซาโย ประเทศไทย สามารถสร้าง Diamond Director 3 รหัส ที่เร็วที่สุดในโลก และตั้งเป้าก้าวสู่อันดับ 3 ในภูมิภาคเอเชีย

ธุรกิจเครือข่ายที่ใคร ๆ ก็รู้จัก นับเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สามารถสร้างความสำเร็จให้กับผู้คนได้มากมาย แต่วันนี้สิ่งที่ วาซาโย กำลังทำ คือ ก้าวข้ามเครือข่ายระดับแนวหน้าประเทศไทย เพื่อเป็นบริษัทเครือข่ายที่ดีที่สุดสำหรับคนเครือข่าย ภายใต้ผู้บริหารที่มากด้วย ประสบการณ์ นครินทร์ ศิวะโกเศศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วาซาโย (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเครือข่าย นำโดย วาซาโย ประเทศไทย ในการผนึกกำลังผู้นำระดับสูงในแวดวงธุรกิจเครือข่าย และกลุ่มองค์กรเครือข่ายระดับประเทศที่เข้ามาร่วมธุรกิจเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่‼️

🔘 วาซาโย ประเทศไทย ก้าวสู่การเติบโตแบบก้าวกระโดด

นครินทร์ ศิวะโกเศศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วาซาโย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า VASAYO มีจุดกำเนิดมาจาก V = VISION วิสัยทัศน์, A = ACTION ปฏิบัติ, S = STEADINESS ความเสถียร, A = ASSURES รับรองผล, Y = YOUR ผลของคุณ และสุดท้ายคือ O = OUTCOME ผลลัพธ์

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเพลแซนต์โกรฟ รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทุกวันนี้ขยายธุรกิจไปแล้วทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ และหนึ่งในนั้นคือ วาซาโย ประเทศไทย ที่พร้อมสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยประสบการณ์ในการบริหารงานในธุรกิจเครือข่ายมากกว่า 15 ปี การเข้ามานั่งบริหาร วาซาโย ประเทศไทย ในวันนี้ เพื่อต้องการสร้างธุรกิจให้มีการเติบโตอย่างมั่นคง ภายใต้วิสัยทัศน์ “Life ABANDANT” ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของสุขภาพ การเงิน เวลา และการใช้ชีวิตที่มีอิสระ

วาซาโย ประเทศไทย มีผู้นำระดับสูงจากหลากหลายค่ายเข้ามาร่วมธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพราะมองเห็นถึงโอกาสสู่ความสำเร็จ ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ และองค์ประกอบทุก ๆ ด้าน ที่เอื้อต่อการทำธุรกิจ และที่สำคัญในปีนี้ เราได้มีกลุ่มก้อนองค์กรการตลาดออนไลน์หลายกลุ่มระดับต้น ๆ ของประเทศเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัท เช่น องค์กร Worldwide Advertising GROUP (WAG) ซึ่งสามารถพิสูจน์ความสำเร็จในการทำธุรกิจ สามารถพิชิตตำแหน่ง Diamond Director 3 รหัส ที่รวดเร็วที่สุดในโลก โดยใช้ระยะเวลาในการทำธุรกิจเพียง 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งคาดการณ์ว่าในปีนี้ วาซาโย ประเทศไทย จะสามารถสร้างยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 200% หรือคิดเป็นยอดขายทะลุ 800 ล้านบาท ในปีนี้ ได้อย่างแน่นอน”

🔘 โปรเจ็กต์ใหญ่สะเทือนวงการเครือข่าย ทั่วโลก

นครินทร์ กล่าวว่า เร็ว ๆ นี้ วาซาโย เตรียมบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับนักธุรกิจเครือข่ายวาซาโยและนักธุรกิจเครือข่ายทั่วโลก พร้อมสร้างการสั่นสะเทือนในวงการเครือข่าย กับการประกาศข่าวดีในอีก 2 เดือนข้างหน้าต่อจากนี้ ที่จะสามารถสร้างกระแสร้อนแรงที่มีผลกระทบในแวดวงธุรกิจเครือข่ายทั่วโลก เมื่อมีการเปิดเผยโปรเจ็กต์ใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการปฏิวัติธุรกิจเครือข่ายครั้งใหญ่ที่ไม่เคยมีธุรกิจเครือข่ายไหนทำได้มาก่อน คาดว่าจะมีนักธุรกิจเครือข่ายทั่วโลกหลั่งไหล เข้าสู่ธุรกิจวาซาโยอย่างมีนัยสำคัญ และสามารถสร้างยอดขายวาซาโยทั่วโลกให้เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเป็นประวัติการณ์

🔘 ชูนวัตกรรม Advanced Delivery Technology (ADT) สุดยอดเทคโนโลยีที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีไลโปโซม

นครินทร์ กล่าวต่อว่า “ท่ามกลางการแข่งขันของธุรกิจทั่วโลกและธุรกิจเครือข่ายต่างประเทศโดยเฉพาะมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่เข้ามาในประเทศไทยเยอะมาก แต่หลายบริษัทไม่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย ส่วนหนึ่งมาจากผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทำให้ไม่มีการซื้อซ้ำจากฐานผู้บริโภค ทำให้ต้องม้วนเสื่อกลับบ้านกันไปหลายราย แต่วาซาโยมีความแตกต่าง ที่นี่มี ADT ที่พัฒนาจากเทคโนโลยีไลโปโซม”

สำหรับผลิตภัณฑ์ของวาซาโยทั่วโลกมีทั้งหมด 20 รายการ เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ADT ที่ผู้บริโภคทุกกลุ่มสามารถจับต้องผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีได้ โดยตอนนี้มี 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารวีนู (VNU) และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VS และการเตรียมความพร้อมในการนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสุขภาพเข้ามาเพิ่มเติมในปีนี้อีกด้วย

🔘 เปิดมุมมองเครือข่ายยุคใหม่

จากสถานการณ์ผลกระทบจากวิกฤติเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีคนได้รับผลกระทบเยอะมาก กลุ่มคนเหล่านี้มักมองหาโอกาสและช่องทางในการหารายได้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทำให้ธุรกิจเครือข่ายหรือการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เป็นอีกทางเลือกอีกทางหนึ่งที่ทำให้ทุกคนให้ความสนใจ ซึ่งช่องทางการซื้อของออนไลน์ทุกวันนี้มีให้เลือกเยอะมากขึ้น วาซาโยเป็นบริษัทที่อยู่ในกระแสและเป็นบริษัทที่นำกระแสอยู่เสมอ ซึ่งมีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ประกอบกับการมีระบบหลังบ้านที่มีความแข็งแกร่งและเหนือกว่าคู่แข่งตลอดเวลา เพื่อสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจโดยที่สมาชิกไม่ต้องควักกระเป๋าในการจ่ายเองเลย ทำให้อัตราการแข่งขันของเราได้เปรียบมากกว่าคู่แข่งในทุก ๆ ด้าน การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว และการจ่ายค่า
คอมมิสชันที่ตรงต่อเวลา โดยสิ่งสำคัญคือแผนการตลาดของวาซาโยเป็นแผนหนึ่งเดียวกันทั่วโลก เมื่อเรามีแบบแผนอย่างเดียวกันทุกคนเพียงเดินตามระบบอย่างเดียวก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้

“ซึ่งทุกวันนี้วิธีการใช้สื่อโซเชียล มีเดีย เข้ามามีส่วนช่วยในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคปัจจุบัน วาซาโยเราตอบโจทย์นักธุรกิจแบบครบวงจรครอบคลุมทั้งระบบออฟไลน์และระบบออนไลน์ วันนี้การที่มีคนขายของออนไลน์เยอะ แต่การจะขายของออนไลน์อย่างไรให้มีรายได้ที่มั่นคง หรือแม้แต่หยุดขายแล้วยังมีรายได้เข้ากระเป๋าตลอดเวลา วาซาโย คือ คำตอบที่ใช่ ที่สามารถเปลี่ยนจากการขายของเป็นการขยายธุรกิจจนสามารถประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันสั้นและในยามวิกฤติแบบนี้ เพราะมีนักธุรกิจพิสูจน์ให้เห็นแล้ว” นครินทร์ กล่าวสรุป

Loading