‘ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ’ จัดหนัก! ขานรับนโยบายรัฐ ปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ 0.49% ต่อเดือน ถึงสิงหาคมนี้

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ บริษัทร่วมทุนกับธนาคารออมสิน ต่อโปรโมชั่นช่วยคนไทย ขยายดอกเบี้ยต่ำ 0.49% ต่อเดือน หรือกู้หมื่นจ่ายดอกเบี้ยเพียงเดือนละ 49 บาท ถึง 31 สิงหาคม 2564 เปิดรับลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วประเทศ กู้ได้ไม่ตรวจสอบประวัติ! ‘ธิดา แก้วบุตตา’ คิดมาให้ครบให้คนไทยได้ไปต่อ ตอกย้ำสโลแกน คิดให้ครบ อนุมัติไว วงเงินสูง ดอกต่ำ

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า SAWAD ต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและแก้ปัญหาหนี้ครัวเรือน โจทย์สำคัญที่เป็นอุปสรรคคือการเข้าถึงแหล่งเงินกู้ในระบบ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ จึงพร้อมช่วยเหลือประชาชนคนไทยเป็นการเร่งด่วนในช่วงวิกฤตโควิด ด้วยการต่อโปรโมชั่นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์และรับรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยคงที่ 0.49% ต่อเดือน หรือ เทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกเพียง 10.58% ต่อปี เท่านั้น โดยขยายระยะเวลาสิ้นสุดถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 นับเป็นการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน ได้รับดอกเบี้ยที่เป็นธรรม ผลักดันให้เกิดสภาพคล่องของกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่เป็นกลไกสำคัญในการเดินหน้าประเทศได้ต่อไป

“จากข้อมูลของกระทรวงการคลังและแบงก์ชาติที่ต้องการเร่งแก้ภาพใหญ่ทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการลดภาระหนี้ครัวเรือนในระดับสูงเกือบ 90% การปรับลดดอกเบี้ยของนอนแบงก์สามารถตอบรับและทำได้ทันที แม้ผลที่ตามมาอาจกระทบต่อรายได้จากดอกเบี้ยที่จะลดลง แต่เมื่อเทียบกับความเป็นอยู่ของประชาชนในยามวิกฤตแบบนี้

เรามองว่าการช่วยเหลือสำคัญมากกว่า หากประชาชนเข้าถึงแหล่งเงินเพื่อพยุงตัวเองให้อยู่ได้และอยู่รอด ภาคธุรกิจก็อยู่ได้ เชื่อว่าการปรับลดดอกเบี้ยครั้งนี้จะเป็นจุดเล็กๆที่เติมความหวัง แต่บริษัทก็พร้อมที่จะช่วยเหลือประชาชนเพื่อเดินเคียงข้างคนไทยตลอดไป และด้วยจำนวนสาขาให้บริการที่มีอยู่ในเกือบทุกตำบลและทุกอำเภอในประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่าเราจะเป็นจุดที่ลูกค้าเข้าถึงได้โดยง่าย” ธิดา กล่าว

ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์หรือผ่อนอยู่ก็ย้ายมาอยู่กับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจได้ ดอกเบี้ยต่ำ กู้หมื่นจ่ายดอกเบี้ยเพียงเดือนละ 49 บาท สามารถเข้าร่วมโครงการได้ที่สาขาของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา หรือที่ธนาคารออมสินกว่า 550 สาขา สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652

Loading