“เงินติดล้อ” สนับสนุน “มูลนิธิรณรงค์หยุดพนัน และ สสส.” เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน หยุดพนันให้สังคม

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวนิภา วนิชวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูง สายงานกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุนของรางวัลในกิจกรรม เกมแฟนตาซีฟุตบอล ”EURO U-KNOW SHOW YOUR TALENT” มูลค่า 110,000 บาท จัดโดย มูลนิธิรณรงค์หยุดพนัน และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เพื่อส่งเสริมและสร้างภูมิคุ้มกันด้านการเงินให้กับประชาชน ดูบอลสนุกโดยไม่ต้องพนันในช่วงมหกรรมฟุตบอลยูโร 2020 โดยมี นายธนากร คมกฤสร (ที่ 2 จากขวา) เลขาธิการ มูลนิธิรณรงค์หยุดพนัน เป็นตัวแทนรับมอบเงินสนับสนุนดังกล่าว ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.เงินติดล้อ อาคารอารีย์ฮิลล์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

เกมแฟนตาซี ”EURO U-KNOW SHOW YOUR TALENT” เป็นการสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในสังคมไทย เพราะเป็นเกมที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลยูโร 2020 ต้องวิเคราะห์ วางแผนการเล่น และเลือกตัวนักเตะ โดยแต่ละนัดผู้เล่นเกมสามารถเลือกนักเตะได้ 11 คนจาก 24 ทีมที่เข้ารอบสุดท้าย ถ้านักเตะที่เลือกมีผลงานที่ดีในการลงสนามจริงผู้เล่นจึงจะได้รับคะแนน เช่น หากกองหน้าหรือกองกลางยิงประตูได้จะได้รับสามคะแนน กองหลังยิงประตูได้รับสี่คะแนน ทีมที่มีผลรวมคะแนน

สูงที่สุดจะเป็นผู้ชนะในเกม โดยผู้ชนะในเกมแต่ละรอบจะได้รับรางวัลมากมาย เช่น เสื้อฟุตบอล อุปกรณ์การเล่นฟุตบอล เงินรางวัล และเฟรนไชส์อาชีพ ทั้งนี้ ผู้เล่นเกมไม่ต้องเสียเงิน ไม่ต้องวางเดิมพัน ไม่มีการตั้งอัตราต่อรอง ดูบอลสนุกขึ้นโดยไม่ให้การพนันมาทำลายชีวิต ผู้สนใจเกมแฟนตาซีฟุตบอลยูโร 2020 “Euro you know Show your Talent สามารถเยี่ยมชมรายละเอียดได้ที่ euro.fantopy.com หรือผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่เว็บไซต์เงินติดล้อ หรือ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880

Loading