BY DZYNE แพลตฟอร์มสร้างรายได้ไร้ขีดจำกัด ❗

“เครือข่ายเป็นธุรกิจที่ดี เป็นธุรกิจที่สร้างมหาเศรษฐีคนแล้วคนเล่า เป็นทางรอดให้ทุกคนได้จริง บายดีซายน์ เป็นเน็ตเวิร์กที่ดีที่สุด เป็นเครือข่ายที่ทำให้คุณเวิลด์ไวด์ได้ ในวิกฤติที่เกิดขึ้น บายดีซายน์ คือ คำตอบ”

วรวีร์ ไชยะ – วชิรเมษฐ์ นิติวัฒน์เอกธาดา นักธุรกิจเครือข่ายแถวหน้าที่อยู่ในวงการนี้มากว่า 20 ปี ต้นทุนที่พวกเขามี คือ ความศรัทธา และความเชื่อมั่น ทำให้ประสบความสำเร็จมากับเครือข่ายหลายที่ และในวันนี้สิ่งที่ทั้งคู่เลือก คือ บายดีซายน์

ทั้งคู่ที่เรากำลังพูดถึง เคยทำธุรกิจเสื้อผ้าย่านรามคำแหง แต่เมื่อได้มาพบธุรกิจเครือข่าย และลงมือทำ ทำให้พวกเขารู้ว่าชีวิตที่มีเป้าหมาย กับไม่มีเป้าหมายต่างกันอย่างไร ❓ ทำให้ตั้งแต่วันนั้นจวบจนปัจจุบันก็ไม่เคยทิ้งธุรกิจที่มีเสน่ห์นี้อีกเลยเป็นเวลากว่า 20 ปี

“เราเกิดความคิดว่า ชีวิตไม่ได้อยู่เพราะความรู้อย่างเดียว มีความรู้แต่ไม่ได้นำความรู้มาใช้ก็ไม่เกิดประโยชน์ เลยออกตามหาความรู้นั้นแล้วพัฒนาไปสู่เป้าหมาย จนมารู้จักกับ อาจารย์ชนิดา และ อาจารย์ณัฏฐ์ธรินทร์ บูรณะบุตร จึงตามอาจารย์มาตลอด และล่าสุดที่เราเลือก บายดีซายน์ ก็เพราะศรัทธาที่มีต่อท่านทั้ง 2 ที่เรารอคอย และเชื่อมั่น เพราะท่านเคยประสบความสำเร็จระดับโลกมาแล้ว และเราเป็นคนที่ท่านสร้างมา ก็เลยตัดสินใจในทันทีที่จะร่วมธุรกิจกับที่นี่ เพราะเราเชื่อว่าถ้าอยากสำเร็จจะต้องหาต้นแบบ เรียนรู้ และก๊อบปี้วิธีการของเขาจะทำให้เราเกิดความสำเร็จมากยิ่งขึ้น และนี่ก็คือบุคคลที่เราเลือกแล้วว่าจะทำให้เราสำเร็จได้จริง”

ทั้งคู่เชื่อว่า คนที่เป็นแชมป์จะมีเทคนิคของแชมป์อยู่ ซึ่งจะไม่มีในที่อื่นแน่นอน และเมื่ออาจารย์ทั้งสองที่ทั้งคู่เลือกเดินตามนั้นเป็นระดับโลก ก็ต้องมีเทคนิคการบริหารแบบระดับโลก ซึ่งพวกเขาได้เรียนรู้ และเห็นมาตลอดในการทำให้บริษัทเติบโต จึงเชื่อในวิสัยทัศน์ว่าแผนที่ถูกเคาะออกมาจะเป็นแผนที่ทำง่ายที่สุดอย่างแน่นอน

“วันแรกที่แผนออกมา พวกเราเห็นก็รู้สึกได้เลยว่า เป็นแผนที่ถูกออกแบบมาให้ทุกคนชนะ ให้ทุกคนได้กำไร บายดีซายน์ เป็นธุรกิจที่อยู่ในเทรนด์ เป็นธุรกิจที่อยู่ในแพลตฟอร์ม ถือได้ว่าเราเป็นเครือข่ายแห่งแรกของโลกที่ไม่ได้ทำตามธุรกิจเดิมอีกต่อไป เป็นอีคอมเมิร์ซที่บวกกับ เน็ตเวิร์ก มาร์เก็ตติ้ง เป็นที่ที่จะทำให้องค์กรหลักร้อย สามารถสร้างรายได้ไปถึงหลักล้านได้”

และด้วยเหตุที่มีแพลตฟอร์มออนไลน์เตรียมพร้อมมาแต่ต้น ทำให้ที่นี่ไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโรคระบาด เพราะทุกคนจะคุ้นเคยในการใช้แอปพลิเคชั่นต่าง ๆ จึงมีการสร้างทีมอยู่เสมอ ซึ่งบอกกับเราว่า เจอกันมากกว่าตอนเป็นออฟไลน์ เพราะสะดวก และเมื่อมีการวางแผนระบบในการสอน ยิ่งทำให้เข้าใจในเรื่องของเครื่องมือได้ง่ายขึ้น อีกทั้งด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทำให้คนเข้ามาสนใจ จึงเกิดการขยายตัวได้เร็วขึ้นอีกด้วย “เราจะเน้นการให้ความรู้ ให้ไปก่อน ให้จนรู้สึกว่าเขาชอบ เมื่อชอบเขาก็จะเชื่อ เมื่อเชื่อก็จะช้อปสินค้าของเรา ช้อปบริษัทของเรา”

ถ้าถามถึงเทคนิคที่เดินไปสู่ความสำเร็จ พวกเขาบอกว่า คือ เป้าหมาย เพราะเป้าหมายมาจากตอนตัดสินใจทำ การตัดสินใจเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นต้องยึดไปที่เป้าหมายที่ต้องการ เหตุเพราะวิธีการเปลี่ยนได้ แต่เป้าหมายต่างหากที่ต้องชัดเจน ซึ่งในตอนนี้พวกเขาให้แนวคิดมาว่า “ถ้าใครมองหาอาชีพอยู่ เน็ตเวิร์กเป็นสิ่งที่สวยงาม
เปลี่ยนแปลงชีวิตได้จริง แต่ถ้าทำเล่น ๆ ก็จะได้เล่น ๆ ซึ่งหากทุ่มเทก็จะได้ตามที่ตั้งใจ”

“ระหว่างทาง เราต้องมีความชัดเจนในตัวเอง โฟกัสคุณค่าที่ตัวเอง ว่าต้องการอะไร ไม่ได้จำเพาะแต่เครือข่าย ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จในชีวิต สิ่งแรกที่คนรวยทำ คือ คบคนประสบความสำเร็จ ใกล้ชิดคนสำเร็จ เรียนรู้จากเขา และลงมือทำ อะไรที่ต้องเปลี่ยนแปลงจะเจ็บปวด จะขัดใจ ไม่ถูกใจ แต่ต้องกัดฟัน ต้องอดทน มุมานะ ใช้ความเพียร ต้องไม่หวาดหวั่น คุณจะขึ้นสูงแน่ถ้าเลียนแบบคนสำเร็จ แต่ต้องอดทนต่อแรงเสียดสีให้ได้ ถ้าต้องการขึ้นที่สูง จิตใจข้างในต้องมีความสุข เพราะความสุขจะทำให้เราไปไกลกว่าเดิม”

เครือข่ายเป็นธุรกิจที่ดี เป็นธุรกิจที่สร้างมหาเศรษฐีคนแล้วคนเล่า เป็นทางรอดให้ทุกคนได้จริง บายดีซายน์ เป็นเน็ตเวิร์กที่ดีที่สุด เป็นเครือข่ายที่ทำให้คุณเวิลด์ไวด์ได้ ในวิกฤติที่เกิดขึ้น บายดีซายน์ คือ คำตอบ

“พวกเราขอฝากถึงทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุข ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น วิกฤติชีวิตมีทางออกเสมอ เพราะวิกฤติ คือ โอกาส ที่จะทำให้คุณดึงศักยภาพของตัวเองออกมาใช้ได้เยอะ อย่าปิดกั้นตัวเอง เรียนรู้เรื่องใหม่ เขาว่ากันว่าสายตาอยู่ที่ไหน เงินอยู่ที่นั่นและตอนนี้สายตาคนอยู่ในจอมือถือกันหมดแล้ว ดังนั้นเงินก็จะอยู่ในมือถือ อยู่ในจอ ตั้งสติ พัฒนาตัวเองเยอะ ๆ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ”

Loading