เจอเนสส์ โกลบอล ออนไลน์เงินล้าน ❗

“วิกฤติโควิดในช่วงนี้เราไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรเลย เพราะเจอเนสส์เป็นออนไลน์ร้อยเปอร์เซ็นต์
เราได้เตรียมตัวกับการรับมือมาอยู่แล้ว ทำให้ยอดขายของเราเพิ่มขึ้น เป็นยอดขายที่มากที่สุดของ เจอเนสส์ เท่าที่เคยผ่านมาก็ว่าได้”

ชนากานต์ มณี Emerald Ditector ของ บริษัทที่สร้างผู้นำระดับโลกขึ้นมาได้อย่างมากมาย จากทั้งแพลตฟอร์มด้านออนไลน์ และผลิตภัณฑ์ที่คืนความอ่อนเยาว์ที่นิยมใช้กันทั่วโลก เจอเนสส์ โกลบอล กับความเปลี่ยนแปลงของชีวิต ที่เธอกล้าก้าวข้ามจาก Comfort Zone ของงานประจำ มาถึงวันนี้เป็นเวลา 6 ปี มาอัพเดตเรื่องราวกันว่าที่นี่มีดีอย่างไรที่ทำให้เธอกล้าเปลี่ยน❗ และไม่ย้ายไปอยู่ที่ไหนเลย ตั้งแต่ทำธุรกิจเครือข่ายมา

ชนากานต์ เคยเป็นพนักงานธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่รายได้ไม่เคยพอใช้ เลยมองหาธุรกิจที่ทำให้เกิดรายได้ที่มากกว่า ที่สามารถทำงานประจำพร้อมกับสร้างรายได้ทางอื่นไปด้วย จึงได้มาพบกับ เจอเนสส์ และเพียง 3 เดือน เธอก็ไม่ได้กลับไปทำงานประจำอีกเลย

“ที่เลือกทำเครือข่าย เพราะเป็นงานที่มีเสน่ห์ เป็นงานที่สามารถออกแบบเวลาได้ด้วยตัวเอง
และเมื่อเราสำเร็จก็สามารถบอกต่อให้ผู้คนมาสำเร็จเหมือนเราได้ และทำให้เราสามารถสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับดิฉัน มองว่าเครือข่ายไม่ว่าเป็นค่ายไหน คือ ดีทั้งหมด แต่สิ่งสำคัญที่จะสำเร็จหรือไม่ ขึ้นอยู่กับเราร้อยเปอร์เซ็นต์ ถามว่าองค์ประกอบในบริษัทสำคัญหรือเปล่า ก็สำคัญ แต่สำคัญที่สุดคือตัวเรา ถ้าวันนี้เราอยากสำเร็จในธุรกิจใด ธุรกิจหนึ่ง เราต้องโฟกัสอย่างจริงจัง รับรองว่าสำเร็จแน่นอน”

จุดเด่นของ เจอเนสส์ คือ สินค้าที่เน้นเรื่องของความอ่อนเยาว์ ในโลกนี้ไม่มีใครอยากแก่ เพราะฉะนั้นตรงนี้คือจุดขาย อีกอย่างวิสัยทัศน์ของเจ้าของบริษัทที่กว้างไกลมากจึงเป็นความมั่นคงที่ทำให้เธอมั่นใจว่า เจอเนสส์ จะเป็นบริษัทที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้จริง

“วิกฤติโควิดในช่วงนี้เราไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรเลย เพราะเจอเนสส์เป็นออนไลน์ร้อยเปอร์เซ็นต์
เราได้เตรียมตัวกับการรับมือมาอยู่แล้ว ทำให้ยอดขายของเราเพิ่มขึ้น เป็นยอดขายที่มากที่สุดของ เจอเนสส์ เท่าที่เคยผ่านมาก็ว่าได้”

ส่วนเป้าหมายต่อไปของเธอ ก็คือการขึ้นตำแหน่งที่สูงขึ้น ด้วยการสร้างขึ้นมาจากความสวยงามของเครือข่าย คือ การทำให้มีผู้นำหลักแสนให้ได้ 100 คน “ซึ่งตอนนี้ดิฉันอยู่ในตำแหน่ง เอมเมอร์รัลด์ ไดเร็กเตอร์ แต่ก็วางไว้ว่าจะขึ้นไปในตำแหน่ง ไดมอนด์ ไดเร็กเตอร์ ให้ได้ภายในปี 2564”

“เทคนิคในการประสบความสำเร็จของดิฉัน คือ ยังทำงานสม่ำเสมอเหมือนครั้งแรกที่เข้ามา และใช้การทำงานแบบนี้สอนให้ทีมงาน เพราะคนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยฟังในสิ่งที่เราพูด แต่จะดูในสิ่งที่เราทำ และทำตาม เราจึงไม่ต้องใช้คำพูด ให้ใช้การกระทำของเราเป็นแบบอย่างให้เขาดู อีกอย่างคือเรื่องของใจ ถ้าอยากได้ใจทีมงานเราต้องให้เขาก่อน ใช้ใจแลกใจ ทุ่มเทเหมือนกับเขาเป็นคนในครอบครัวคนหนึ่ง นี่คือสิ่งที่ยึดมาตลอด”

ทุกคนล้วนอยากมีชีวิตดี ๆ ดิฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น เคยนั่งคิดว่างานดี ๆ อะไรในโลกใบนี้ที่จะทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้นได้โดยเราไม่ต้องมีต้นทุน ซึ่งงานเครือข่ายเป็นหนึ่งทางเลือกสำคัญที่ทำให้เรามีชีวิตดี ๆ ทำให้เราออกแบบได้ตามที่ต้องการ เป็นงานที่ไม่ต้องมีต้นทุนแต่ได้ผลลัพธ์มหาศาล เป็นงานที่เปลี่ยนแปลงชีวิต ที่ใครหลายคนอาจไม่เชื่อ เพราะเคยทำไม่สำเร็จมาแล้ว แต่คงทำไม่มากพอ จึงอยากให้ลองเปิดใจทำแบบจริงจัง ทุกคนจะสำเร็จได้ในธุรกิจเครือข่าย

“ดิฉันมีออฟฟิศที่เป็นเซ็นเตอร์สอนให้กับคนที่เรียนจบมาแล้วไม่อยากไปทำงานประจำ มีรายได้กับเครือข่าย เป็นศูนย์รวมอัพเดตข้อมูล ทางด้านออนไลน์ โดยมีระบบ Power 5 เป็นการเรียนรู้แบบครบจบ และสามารถสำเร็จในเครือข่ายได้เลย ส่วนในการเรียนนั้น ก็จะมีเรียนตั้งแต่เริ่มต้นเป็นอินเทอร์เน็ตเบสิก วิธีการสมัครเมล์ ทำเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ขั้นที่ 2 การสอนทำ โซเชียล มีเดีย ทำรูปภาพ การตัดต่อผ่านโปรแกรมต่าง ๆ ทั้งมือถือ และคอมพิวเตอร์ ทำวิดีโอ ทำช่องวิดีโอ อินสตาแกรม ไลน์แอด ขั้นที่ 3 ลงดีเทลในเรื่องปิดการขาย มีตั้งแต่ทำสคริปต์ให้ ว่าต้องตอบลูกค้าอย่างไร เป็นการสร้างลูกค้าขึ้นมาทางออนไลน์ ขั้นที่ 4 สอนการรีครูต ด้านออนไลน์ และสุดท้าย สูตรสำเร็จ เทคนิคการดูแลทีมงาน การเทรนนิ่ง ทำงานอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ และมีอาชีพติดตัวไปอย่างมั่นคง และยั่งยืน”

 

Loading