พาณิชย์ลดราคา ❗ ช่วยประชาชน Lot 16 New Year Grand Sale 2022 J&C imart ชูธงสร้างอาชีพเพื่อชุมชน

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าลุยต่อเนื่องในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา ❗ช่วยประชาชน Lot 16 New Year Grand Sale 2022” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 เพื่อเป็นของขวัญให้ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 พร้อมจัดบูธแสดงและจำหน่ายสินค้าระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคม 2564 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์

โดย บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (J&C) เป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมโครงการด้วยจุดแข็งที่มีนวัตกรรมร้านค้าสร้างอาชีพเพื่อชุมชนภายใต้แบรนด์ “J&C imart” แฟรนไชส์ร้านขายของชำระบบโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) ซึ่งสามารถเปลี่ยนสถานะของลูกค้าให้เป็นคู่ค้าด้วยนวัตกรรมการเปลี่ยนทุกรายจ่ายให้เป็นประโยชน์ร่วมกัน อีกทั้งปัจจุบันขยายสาขาไปกว่า 200 ร้านค้าทั่วประเทศไทย

“วันนี้สิ่งที่ จอย แอนด์ คอยน์ (J&C) พัฒนาไปอีกก้าวกับการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ที่ได้ผนวกช่องทางค้าปลีก, ค้าส่ง, ขายตรง และออนไลน์มารวมในที่เดียวกัน เป็นนวัตกรรมทางการตลาดในรูปแบบ Hybrid Marketing ที่สามารถทำให้คนมีอาชีพในชุมชน”

ประกอบกับด้วยรูปแบบ Platform marketplace ใหม่ของ J&C imart นอกจากจะเปิดโอกาสให้คุณสามารถเอาสินค้าไปกระจายไปขาย หรือนำไปสู่การบริโภครับผลประโยชน์ร่วมกันในชุมชนแล้วยังเปิดโอกาสให้ผู้คนสามารถนำสินคำเข้ามาขายในระบบ หรือ เอาระบบสิทธ์แฟรนไชส์ ของ จอย แอนด์ คอยน์ (J&C) ที่มีมาตรฐานร่วมกับภาครัฐไปขายในพื้นที่ในเมืองหรือนอกเมือง

และทั้งหมดนี้คือช่องทางที่ทำให้ผู้คนสามารถแปรเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันจากการเป็นผู้บริโภคเข้ามาสู่ในระบบเสมือนหนึ่งเป็นเจ้าของระบบโดยไม่ต้องลงทุนเองทั้งหมดสร้างโอกาสเพิ่มทักษะมีประสบการณ์ใหม่ เปลี่ยนหน้าบ้านเป็นหน้าร้านสร้างอาชีพรองรับวัยก่อนเกษียณเข้าถึงเทคโนโลยีลดต้นทุน สร้างรายได้ด้วย J&C imart

Loading