“ไอยรา แพลนเน็ต” จัดงาน One Momentum 2021 งานเชิดชูเกียรติประดับเข็มคุณวุฒินักธุรกิจไอยรา ในรูปแบบ Virtual Event ยิ่งใหญ่ สุดอลังการ ส่งท้ายปี 2564

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ได้จัดงานเชิดชูเกียรติประดับเข็มคุณวุฒินักธุรกิจไอยรา ประจำปี 2564 ในรูปแบบ Virtual Event ครั้งแรก โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านเพจ บริษัท ไอยราแพลนเน็ต จำกัด และเพจ AIYARA COMBIDIA พร้อมกันทั้ง 2 ประเทศ มีผู้ชมเข้าชมพร้อมกัน กว่า 3,000 วิว

ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร ได้กล่าวชื่นชมยินดีกับนักธุรกิจไอยราที่ประสบความสำเร็จในคุณวุฒิทุกระดับชั้น รวม 1160 รหัส และได้กล่าวตอกย้ำวิสัยทัศน์ Value Network Solution ของไอยราในปี 64 ได้มีการทรานฟอร์มองค์กรในหลากหลายมิติ ได้แก่

1.มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้นวัตกรรมที่แตกต่าง โดยในปีนี้ ไอยรา ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 รายการ ได้แก่
1.1 AIMMURA 19 – ผลิตภัณฑ์ล่าสุดต่อยอดงานวิจัยเซซามีนผสานสารสกัด EGCG สร้างความเชื่อมั่นการดูแลภูมิคุ้มกันในร่างกาย – หนึ่งเดียว ตอกย้ำคุณภาพงานวิจัยเซซามีนตัวจริง ผู้นำตลาดเซซามีนจากงาดำ
1.2. HYA Milky Cleanser – ชูจุดเด่นนวัตกรรมน้ำนมผสานเทคโนโลยีไมเซลล่าร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดพร้อมบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ตอบโจทย์ตลาดความสวยความงามได้ตรงจุด
1.3. AIRISA – พัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพสตรี สวยจากภายใน เปล่งความสดใสสู่ภายนอก เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ด้วยคุณภาพและความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด
1.4.กระชายมิกซ์ – ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสมุนไพรไทยที่โดดเด่น ผสานคุณค่าเด่นของสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์แตกต่าง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการดูแลภูมิคุ้มกันร่างกาย ในสถานการณ์การระบาดของไวรัส
1.5. อิมมู เฮิร์บ – ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุขภาพ น้ำขิงกระชายเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกระแสและเป็นที่ต้องการของตลาดผู้บริโภคในปัจจุบัน

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ภายใต้นวัตกรรมที่แตกต่างของไอยรา เป็นการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับนักธุรกิจ สร้างความตื่นเต้น ตื่นตัว และสร้างแรงเหวี่ยงให้กับองค์กรไอยรา ทำให้เกิดกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เกิดตลาดใหม่ ๆ เต็มไปด้วยโอกาสใหม่ ๆ และสร้างความสำเร็จให้กับองค์กรได้ง่ายขึ้น

2. NEW Aismart (Easy & Smart)
บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาระบบ NEW Aismart ตั้งแต่ ระบบการสั่งซื้อรูปแบบ E-Commerce การมี Sale page ระบบ Drop ship ไว้สนับสนุนการทำการตลาดออนไลน์ ระบบการชำระเงินซื้อสินค้าที่ครอบคลุมทุกช่องทาง ระบบการตรวจสอบข้อมูล ระบบการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์ และระบบการสมัครสมาชิกแบบยืนยันตัวตน New Aismart จะช่วยส่งเสริมนักธุรกิจให้ขยายตลาดได้ง่ายและสะดวก สอดรับกับวิถีชีวิตยุคใหม่ของผู้คน

3.AiLeaning ระบบเรียนรู้ง่าย ๆ อย่างไร้ข้อจำกัด บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาระบบ Aileaning การเรียนรู้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ ทุกคนสามารถล็อกอินเข้าเรียนได้ด้วยตัวเอง สามารถกำหนดเวลาเรียนเองได้ หรือจะเรียนจากที่ไหนก็ได้ ไร้ข้อจำกัด

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาของปีนี้ บริษัทฯ ได้มีการอบรมหลักสูตรต่าง ๆ ผ่านโปรแกรม Zoom อย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทยและประเทศกัมพูชา รวมทุกหลักสูตร มากกว่า 30 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็น หลักสูตร BOS / หลักสูตรอบรมจิตอาสาตาวิเศษ / หลักสูตรคอนเทนต์และการตลาดดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง /การอบรมให้ความรู้เรื่องโปรดักต์ต่างๆ / หลักสูตรโค้ชชิ่ง รวมไปถึงการอบรมการใช้เครื่องมือออนไลน์ต่างๆ  เพื่อเป็นการพัฒนานักธุรกิจให้เป็นมืออาชีพ ด้วยความเชื่อมั่นว่า องค์กรจะเติบโตแข็งแกร่งได้ ด้วยระบบที่มีศักยภาพและนักธุรกิจที่เป็นมืออาชีพ ผสานใจเป็นหนึ่งเดียวกัน

4.พัฒนางานบริการ สู่ความเป็นมืออาชีพ
บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นพัฒนางานด้านบริการให้เป็นมืออาชีพ โดยในปีนี้ แม้บริษัทฯ จะอยู่ภายใต้การทำงานในรูปแบบ Work From Home ตั้งแต่เมษายน – ตุลาคม บริษัทฯ ยังคงให้บริการและสนับสนุนงานของนักธุรกิจไอยรา ได้ดำเนินต่อไปได้ ไม่มีสะดุด และให้ความสำคัญกับการบริการที่ “ใส่ใจ” และอำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจไอยราในทุกช่องทางสื่อสาร

การทรานฟอร์มองค์กรไอยราด้วยวิสัยทัศน์ “Value Network Solution” ข้างต้น
เป็นสิ่งยืนยันได้ว่า บริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาและยกระดับองค์กรให้ก้าวต่อไป และปรับตัวพร้อมรับกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก เพื่อให้องค์กรไอยรา มีความแข็งแกร่ง มั่นคง ยั่งยืน ปลอดภัย และมีความพร้อมที่จะยืนหยัดเคียงข้างนักธุรกิจไอยราทุกคน ได้ก้าวเข้าสู่ความสำเร็จที่แท้จริง

นอกจากนี้ ดร.กัมปนาท ยังได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในปี 2565 ไว้ว่า “ไอยรา จะขับเคลื่อนองค์กรในปีหน้า ด้วย 5 กลยุทธ์ ดังนี้

1. Brand engagement (สร้างความผูกพันต่อแบรนด์) ยกระดับการรับรู้คุณค่าแบรนด์ไอยรา 10 ปี ด้วยช่องทางและกิจกรรมที่เข้มข้น เพื่อสร้างความผูกพันระยะยาว ทั้งต่อผู้บริโภคและนักธุรกิจกว่า 100,000 รหัส ทั้งไทยและกัมพูชาซึ่งจะส่งเสริมการเติบโตของตลาดและความมั่นคงของธุรกิจไอยรา

2. O2O Mix&Match Marketing
กลยุทธ์ผสานการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ จากการเรียนรู้ตลอดสองปีที่ผ่านมา ปี 65 บริษัทจะมุ่งการสร้างชุมชน ในลักษณะคอมมูนิตี้ ทีมมุ่งให้คุณแค่ความสัมพันธ์ของผู้คนในชุมชนทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ บนพื้นฐานการใช้เทคโนโลยี ซึ่งจะทำให้เราสามารถรุกตลาดในปี 65 และรักษาฐานธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่ง

3. Innovation Next Normal
นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สอดรับวิธีใหม่
ตลอดมาไอยรามีความโดดเด่นในด้านคัดสรรและพัฒนาผลิตภัณฑ์มากว่า 10 ปี ในปี 65 บริษัทมีความภูมิใจที่จะส่งมอบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 รายการ ทั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม โดยมีจุดเด่นนั้นคือ แตกต่างและดีที่สุด
ซึ่งมีแผนเปิดตัวทุกไตรมาส ซึ่งจะทำให้เราสามารถเพิ่มยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 20% ในปี 65

4. ECO – Smart ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
บริษัทมีความตั้งใจและแผนในการยกระดับระบบการจัดการสินค้าและบริการแก่นักธุรกิจ ด้วยการปรับระบบเน้นการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเป็นหลัก และมุ่งการรับรองมาตรฐาน iso 9001 ภายในปี 65 ทั้งนี้เพื่อประสิทธิภาพการให้บริการและเพิ่มความมั่นใจแก่นักธุรกิจไอยรา

5. Change Agent Solution สร้างเครือข่ายผู้นำการเปลี่ยนแปลง
โลกกำลังถูกขับเคลื่อนโดยผู้นำที่มุ่งนำการเปลี่ยนแปลง โดยการเปลี่ยนแปลงทั้งตนเอง ผู้นำ ระบบและบริบทที่สอดคล้องกับ new normal ของโลก

ในปี 65 บริษัทมุ่งการขับเคลื่อนองค์กรโดยเครือข่ายผู้นำการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมีแผนงานในการสร้างผู้นำ 300 คนทั้งไทยและกัมพูชา เพื่อร่วมกันเชิงรุกในสร้างคุณค่าและส่งต่อความสำเร็จแก่ผู้คน

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีนักวิจัยตัวจริงงานเซซามีน ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ และผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ผศ.ดร.ยอดชาย บุญประกอบ มาตอกย้ำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 5 รายการในปีนี้ และมีนักธุรกิจสโมสรร้อยล้าน 2 ท่าน EDS ดร.กิตติศักดิ์ วงศ์ทิพย์พันธ์ และ EMS คุณธนภัทร ชาวสูงเนิน มาตอกย้ำความเชื่อมั่นความสำเร็จที่เป็นจริง ใน ไอยรา แพลนเน็ต
ก่อนปิดท้ายงานด้วยแนวคิดและกำลังใจ จาก อ.ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ รองประธานกรรมการบริหาร และส่งท้ายความร้อนแรงกับโปรโมชั่นฮอตและกิจกรรมร่วมสนุก แจกรางวัลเพียบ !!!

เรียกได้ว่า งาน ONE MOMENTUM 2021 #ไอยราแพลนเน็ต เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์แห่งปีและ ได้สร้างแรงเหวี่ยง สร้างความเชื่อมั่น และความภาคภูมิใจ ในความสำเร็จของนักธุรกิจไอยรา ที่พร้อมจะส่งมอบโอกาสให้กับผู้คนอีกมากมายต่อไป

Loading