“แฮ็ปปี้” ประกาศกร้าวขึ้น TOP5 เปิดตัวสกินแคร์เจาะตลาดความงาม

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งท้ายปี 6 รายการ หวังกระตุ้นยอดขายปลายปี เจาะตลาดความงามภายใต้แบรนด์ “มาธาร์ลี” ชูจุดเด่นนำเข้าสารสกัดล้ำค่าที่ได้รางวัลโนเบลถึง 2 รางวัล 2 ชนิด นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ครัวเรือนและเรือนร่าง หวังเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคและเพิ่มช่องทางการขยายตลาดให้กับสมาชิก ปลดล็อกดาวน์ประเทศเตรียมเดินสายจัดสัมมนาคอร์ส Happy University ทั่วทุกภูมิภาค จัดโปรโมชั่นท่องเที่ยว “ปุ๊บปั๊บ” ปิดท้ายโปรโมชั่นใหญ่ท่องเที่ยวต่างประเทศ ตั้งเป้าขึ้น TOP 5

ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เปิดเผยว่า กว่า 2 ทศวรรษที่บริษัทมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกด้าน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าบริษัทมีความโดดเด่นในเรื่องของกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพอลลิตินที่ช่วยในการดูแลสุขภาพ รองลงมาคือ ผลิตภัณฑ์กลุ่มความงามที่มีการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาในระดับสากล ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพผลิตภัณฑ์จากสถาบันต่าง ๆ ทั่วโลก โดยล่าสุดมีการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์นวัตกรรมจากธรรมชาติภายใต้แบรนด์ “มาธาร์ลี” 3 รายการ เพื่อเจาะตลาดความงาม

กลุ่มผลิตภัณฑ์ “มาธาร์ลี” ผ่านการทดสอบ ระดับ Dermatologically Tested จากสถาบันระดับโลก สารสกัดล้ำค่าที่ได้รางวัลโนเบลถึง 2 รางวัล 2 ชนิด คือ สารสกัด MELAZERO มีประสิทธิภาพมากกว่า Arbutin ถึง 2 เท่า และ FULLERENE เป็นสาร Super Antioxidant ที่ดีกว่า Vitamin C มากถึง 172 เท่า ประกอบไปด้วย 1.Advanced Micro-Needling Deep Repair (first serum) เซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้นสูตร MICRO NEEDLE เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น 2.Pearl Peptide Deep Overnight (mask) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นนวัตกรรม ENCAPSULATED PEPTIDE ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความเปล่งปลั่ง ให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น และ 3.Deep Age Defender (serum) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยพลังแห่งเปปไทด์ DIPEPTIDE DIAMINOBUTYROYL BENZYLAMIDE DIACETATE โมเลกุลขนาดเล็กช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อายครีมขนาดทดลองแถมให้ลูกค้าได้ทดลองใช้อีกด้วย หลังมีการเปิดตัวได้รับการตอบรับที่ดีมากจากสมาชิก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ในการขยายตลาดความงามของนักธุรกิจ

ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ “มาธาร์ลี” จะเน้นการเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภค 40+ เน้นเรื่องฝ้า กระ ซึ่งก่อนที่จะออกผลิตภัณฑ์ได้มีการทำได้ลงพื้นที่แล้วเจอปัญหาเรื่องนี้เยอะ เลยมีการปรึกษา กับคุณหมอในการคิดค้นสูตร และก่อนที่จะออกผลิตภัณฑ์มาทำการตลาดมีการให้สมาชิกกว่า 200 คน ได้ทดลองใช้ ซึ่งผลออกมาสมาชิกถูกใจเป็นอย่างมาก หลังจากนี้วางเป้าการเติบโตกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มของครัวเรือนและเรือนร่าง LE’A แชมพูปิดผมขาวสีน้ำตาลประกาย ทองและสีแดง และแฮร์เซรั่ม ส่วนปลายปีนี้จะมีผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำและผลิตภัณฑ์โลชั่นอีก 2 sku ที่จะทยอยเปิดตัวตามมาก่อนสิ้นปีนี้

สำหรับตอนนี้หลังมีการเปิดประเทศบริษัทได้วางกลยุทธ์ในการลงพื้นที่ในการจัดประชุมในหัวเมืองต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะบริษัทมีการลงทุนในการสร้างสาขาและการรีโนเวตสาขาเพื่อรองรับการจัดประชุมขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่น “ปุ๊บปั๊บ” ในการท่องเที่ยวของสมาชิกในแต่ละภูมิภาค ซึ่งสมาชิกมีความสนใจทำโปรโมชั่นอย่างคึกคัก และโปรโมชั่นท่องเที่ยวยุโรปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ตอนนี้มีสมาชิกผ่านโปรโมชั่นแล้วเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้เตรียมแผนในการจัดคอร์สสัมมนาภาวะผู้นำที่มีคุณภาพสูง HAPPY UNIVERSITY นับเป็นวิทยาลัยนักธุรกิจเครือข่าย ของ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม อย่างแท้จริงที่จะเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงแนวคิดนักธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งสามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจเครือข่ายเป็นอย่างมาก วันนี้ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม สามารถประกาศชัดพร้อมก้าวสู่การขึ้นเป็น TOP 5 ได้อย่างแน่นอน

Loading