“BNN DIRECT” แจกรถยนต์ MG5 วางกลยุทธ์ทุ่มงบโฆษณาผ่านจอแก้ว

 BNN DIRECT” จัดหนักโปรโมชั่นใหญ่ส่งท้ายปี แจกหนัก แจกจริง!! กว่า 3 ล้าน รถยนต์ MG5 แตกไปแล้ว 2 คัน เตรียมสร้างคอนเท้นต์ใหม่ ๆ รีแบรนดิ้งแพ็กเกจจิ้งใหม่ พร้อมสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ “Innovation Company” ที่มีความสมัยใหม่ เพื่อช่วยให้นักธุรกิจสามารถขยายตลาดได้อย่างไร้ขีดจำกัด เตรียมทุ่มงบประมาณการตลาดกับกลยุทธ์เด็ดในปี 2565 ทำสื่อโฆษณาผ่านฟรีทีวี

ณธกฤษ ชูพานิช ประธานกรรมการ บริษัท บีเอ็นเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมปีนี้หลังจากที่สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 เข้ามามีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต และการทำธุรกิจในประเทศไทย โดยเฉพาะธุรกิจขายตรงที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก ทำให้ภาพรวมขายตรงทรุดลงอย่างเห็นได้ชัด นับเป็นปีที่มีความท้าทายอย่างมากในการดำเนินธุรกิจ เพราะไม่สามารถจัดอีเว้นต์และการจัดประชุมสมาชิกได้ แต่ BNN DIRECT” นับว่าโชคดีที่บริษัทมีผลิตภัณฑ์ Innovation Company” ที่มีความสมัยใหม่ สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคใช้แล้วเห็นผลได้จริง และการพัฒนาเครื่องมือการทำธุรกิจทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่มีออกมาเพื่อช่วยให้นักธุรกิจทำงานง่าย ทำให้สามารถฟันฝ่ามาได้ในภาวะวิกฤติแบบนี้

BNN DIRECT ถือเป็นเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์ Terpene Coffee สารสกัดเทอร์ปีนจากกัญชาเจ้าแรก ๆ ของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยากระทรวงสาธารณสุข (อย.) ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ตอบโจทย์ และไม่มีใครเหมือนในท้องตลาด และผลิตภัณฑ์สเปรย์กำจัดเชื้อโรค “Nano 9 Silver Nano” เป็นนวัตกรรมที่มีการคิดค้นและผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทย ที่มีงานวิจัยรองรับจากมหาวิทยาลัยมหิดล เข้ามาในช่วงโควิด-19 ระบาดพอดี ทำให้มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับกลยุทธ์โปรโมชั่นเด็ดในปีนี้แจกจริงกว่า 3 ล้านบาท ซึ่งแจกรถยนต์ MG5 สำหรับดีลเลอร์ไปแล้ว 2 คัน และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย นับเป็นโปรโมชั่นมาแรงสุดแห่งปี ส่งผลให้ปีนี้บริษัทสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง การสร้างคอนเท้นต์ใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้นักธุรกิจสามรถขยายตลาดได้อย่างไร้ขีดจำกัด และเตรียมทุ่มงบประมาณการตลาดกับกลยุทธ์เด็ดในปี 2565 ทำสื่อโฆษณาผ่านฟรีทีวีสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้างสู่ผู้บริโภคอีกด้วย

ขณะที่กลยุทธ์ในการทำธุรกิจช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ บริษัทได้วางโครงสร้างการทำธุรกิจผ่านตัวแทนการจัดจำหน่ายหรือดีลเลอร์ให้มีความแข็งแกร่งแล้ว เพื่อไม่ให้ดีลเลอร์นั้นเกิดการขาดทุน ซึ่งบริษัทเตรียมแผนที่จะผลักดันผู้จัดจำหน่ายในการขยายธุรกิจที่มีความมั่นคง สามารถทำธุรกิจและขยายธุรกิจได้จริง โดยจะผลักดันในการขยายและขายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ให้มียอดขายอย่างน้อยเดือนละ 10 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีการสร้างคอนเท้นต์ใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้นักธุรกิจสามารถขยายตลาดได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมออกแบบแพ็กเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย และมีความพรีเมียมมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ธุรกิจที่จะอยู่รอดในวิกฤติแบบนี้จะต้องมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่แตกต่างจากท้องตลาดถึงจะสามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจในระยะยาว และจะต้องมีระบบกระบวนการทำธุรกิจที่ดี ถึงจะสามารถสร้างความมั่นคงให้ธุรกิจได้ นอกจากนี้บริษัทยังมีการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์เก่าและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Loading