GTP ก้าวสู่ปีที่ 7 อย่างแข็งแกร่งตอกย้ำพันธกิจ “มั่นคง ยั่งยืน” ดำเนินธุรกิจเครือข่ายสีขาวยึดมั่นจรรยาบรรณ เปิดตัวแม่ทัพใหญ่องค์กร THE ONE 956 พร้อมดันเป้ายอดขายทะลุ 1000 ล้านบาท เตรียมพาสมาชิกเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บินลัดฟ้า เกาหลีใต้ เวียดนาม ตุรกี

ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธาน และ ลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธาน บริษัท แกรนด์ ทริปเปอร์ จำกัด (GTP) เปิดเผยว่า วันนี้ GTP ก้าวสู่ปีที่ 7 อย่างแข็งแกร่งตอกย้ำพันธกิจ “มั่นคง ยั่งยืน” เน้นเรื่องจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจเป็นนัยสำคัญ เพราะธุรกิจเครือข่ายถือว่าเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจ ตอนนี้บริษัทมีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน เพราะที่ผ่านมาได้มีการวางรากฐานการทำธุรกิจที่มั่นคง โดยระยะแรกของการดำเนินธุรกิจมีการเติบโตมาจากการท่องเที่ยวเป็นหลัก และมีการขยายธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งโดยการสร้างโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการควบคุมต้นทุนการผลิต วันนี้ GTP พร้อมยืนหยัดอยู่ในธุรกิจขายตรงสีขาวและมีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีผู้นำธุรกิจมีความเชื่อมั่นและก้าวเข้ามาร่วมธุรกิจอย่างมากมายในปีที่ผ่านมา และจนถึงทุกวันนี้

“เราสองคนตั้งใจทำธุรกิจนี้จริง ๆ เราพร้อมขยับก้าวขึ้นแนวหน้าขายตรงชั้นนำของเมืองไทย ต้องบอกว่าวันนี้ฟ้าเปิดแล้วจริง ๆ เราทำธุรกิจเติบโตมาจากการท่องเที่ยว เมื่อการท่องเที่ยวโตสามารถที่จะจัดทริปท่องเที่ยวได้ ธุรกิจเครือข่ายก็จะเติบโตไปตามด้วยเช่นกัน ตอนนี้ทุกประเทศเริ่มเปิดให้เข้ามาท่องเที่ยวได้แล้ว โดยในปีนี้จะนำร่องท่องเที่ยวในต่างประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ เวียดนาม และตุรกี ซึ่ง GTP จะเน้นการเปิดประสบการณ์ให้นักธุรกิจทุกคนสามารถทำคุณสมบัติการท่องเที่ยวได้ง่าย ๆ เพราะบริษัทอยากให้สมาชิกทุกคนเข้าถึงการท่องเที่ยวของบริษัทได้ การที่สมาชิกได้ไปท่องเที่ยวย่อมส่งผลต่อการทำธุรกิจให้มีการเติบโตด้วยเช่นกัน เพราะเรายังคงคอนเซ็ปต์เที่ยวได้ง่าย ๆ เที่ยวฟรี และมีรายได้”

สำหรับด้านการบริหารจัดการองค์กร GTP มีการเสริมความแข็งแกร่งในด้านทีมผู้บริหารแต่ละฝ่ายที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านเพิ่มมากขึ้น ประกอบไปด้วย อ.วิจัย กุสสลานุภาพ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสมาชิก อ.เกรียงศักดิ์ หิรัญรักษ์ และ ดร.นพ.ณัชธพงศ์ แสงใสไพศาลกุล ดูแลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องของแพทย์แผนไทย อ.ธัญญ์นรี แสนศิริพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายการเกษตร ภก.ธัญเทพ พู่ประเสริฐศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายโรงงานและการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเร็ว ๆ นี้จะมีที่ปรึกษาด้านการเกษตรมาเพิ่มอีก 1 คน

ทั้งนี้ จากสถานการณ์ระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา ทุกบริษัทย่อมได้รับผลกระทบไม่มากก็น้อย เนื่องจากผู้บริโภคมีความกังวลในการใช้เงิน แต่ในวิกฤติก็ยังมีโอกาสที่ดีเข้ามา เพราะบริษัทสามารถมียอดขายเติบโตในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืช มีการเติบโตในช่วงที่ผ่านมาอย่างก้าวกระโดดกว่า 70% โดยในปัจจุบันบริษัทมีกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชเข้ามา 4 รายการ ครอบคลุมทั้งการบำรุงดิน เร่งดอกเร่งผล และกำจัดเชื้อรา ถือว่าตอนนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชมีความครอบคลุมครบวงจรแล้ว พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา กับสมาชิกตลอดเวลาอีกด้วย

“เราโชคดีมาในช่วงวิกฤติที่ผ่านมา เราได้รู้จักกับทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืช ทำให้มียอดขายเติบโตอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีแม่ทัพใหญ่ตบเท้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดองค์กร The one 956 ที่นำโดย “ไอศูรย์ ผู้เชี่ยวชาญ และ พิชญ์ธิดา บุตรดาชุย” เข้ามาช่วยยกระดับการเติบโตกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยกลุ่มองค์กร THE ONE 956 พร้อมประกาศศักดา ผนึกกับองค์กร Unity Team ที่มีแม่ทัพใหญ่อย่าง “ศิริกาญจน์ รุ่งกิจกีรติพร” ที่เข้ามาก่อนหน้านี้จะสามารถสร้างการเติบโตในปีนี้ทะลุ 1,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน”
อย่างไรก็ตาม GTP ยังคงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาธุรกิจเรื่อย ๆ ตามกระแสโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ส่วนตลาด AEC นั้น ยังคงมีฐานสมาชิกอยู่บ้างประปรายเพราะยังไม่สามารถเข้าไปขยายตลาดได้ ทั้ง สปป.ลาว และ กัมพูชา รวมถึงตลาดในสหรัฐอเมริกา คาดว่าอีก 3 เดือน จะมีการขยับไปยังตลาด AEC อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีการขยายสาขาทั่วประเทศ 50 สาขา โดยแบ่งเป็นสาขาประจำ จังหวัดและอำเภอ และศูนย์กระจายสินค้า 4 ภูมิภาค ซึ่งตัวแทน คลังสินค้าและสาขาของบริษัทจะมีรายได้ในการบริหารจัดการ เพิ่มขึ้นจากค่าคอมมิสชันจากแผนการตลาดอีกด้วย

Loading