“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ก้าวที่แข็งแกร่ง 23 ปี  วางโรดแมป 4,000 ล้าน!! ผงาดขึ้น TOP 5  

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ธุรกิจเจ้าของผลิตภัณฑ์สุขภาพ ละอองเกสรดอกไม้สกัด ภายใต้เครื่องหมายการค้า “พอลลิติน” ที่มียอดขายเกิน 10 ล้านขวด นำองค์กรเครือข่ายผู้บริโภคก้าวขึ้นปีที่ 24 โดยประกาศขึ้นสู่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย ที่น่าจับตามองในปีนี้ หลังทำยอดสูงแบบก้าวกระโดดในช่วงโควิดที่ผ่านมา  วางเป้าหมายสร้างนักธุรกิจเงินแสน 100 รหัส สร้างยอดขายยทั้งไทยและต่างประเทศในปี 2566 ไม่ตำกว่า 4,000 ล้านบาท  เตรียมประกาศศักดาจัดงานเฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบ 23 ปี วันที่ 18 มิ.ย. 65 SHOW DC HALL พระราม 9 รองรับสมาชิกได้ 3,000 คน พบกับมินิคอนเสิร์ต “ลำไย ไหทองคำ” เต็มวง

            ณพวิทย์  สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)  และ ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด  กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจในช่วงของวิกฤติโรคระบาดโควิด 19 ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี ที่ได้ส่งผลกระทบให้แก่คนทั่วโลก แต่ด้วยการตอกย้ำกลยุทธ์ด้านการบริหารที่ให้ความสำคัญกับสมาชิกและผู้บริโภคสินค้าอย่างต่อเนื่อง จึงได้ผ่านพ้นวิกฤติการณ์ต่าง ๆ มาได้อย่างดี โดยที่สามารถรักษาฐานผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น และสร้างความมั่นคงให้กับสมาชิกมาได้อย่างยาวนานและต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 ทั้งนี้เพราะแนวทางการบริหารที่ให้ความสำคัญกับเครือข่ายผู้บริโภคสินค้าเป็นหลัก แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการบริโภคสินค้าสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความร่วมมือและไว้วางใจจากโรงพยาบาลชั้นนำ และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ให้ความรู้การดูแลสุขภาพ และเสริมความรู้คู่คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง สอดคล้องกับการพัฒนานักธุรกิจในองค์กรอย่างมืออาชีพ มีจริยธรรมและสร้างธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค ให้เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของธุรกิจไทย  ทั้งหมดนี้จึงสามารถนำพาองค์กรก้าวขึ้นสู่บริษัทที่เติบโตอย่างมั่นคงที่บริหารโดยผู้บริหารรุ่นที่สอง

“ปัจจุบันครอบครัวได้ส่งต่อสู่เจเนเรชั่นที่สองได้เข้ามาบริหารธุรกิจเครือข่าย เพื่อส่งต่อความมั่นคงทางธุรกิจเครือข่าย ไม่ใช่เพียงแค่ตัวธุรกิจเท่านั้น แต่สมาชิกทั่วประเทศยังสามารถส่งต่อธุรกิจให้กับลูกหลายของเขาได้อีกด้วย เพราะธุรกิจ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ให้ความสำคัญและใส่ใจทุกบุคคลที่ก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจ ด้วยความเท่าเทียม โดยยึดหลัก  ธุรกิจที่ดีกว่าเพื่อการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด 1.HERITAGE ความมั่นคงที่ยั่งยืนเพื่อวันนี้และอนาคต  2. ACCESSIBLE เปิดกว้างสำหรับทุกคน แต่ใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ ของทุกไลฟ์สไตล์  3.PEOPLE CENTRIC ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในทุกความต้องการของทุกคน  4.POSSIBLE ดำเนินงานด้วยความจริงใจ บนหลักการที่เป็นไปได้และเป็นจริงได้ และ 5. YOUTH ธุรกิจไทยวิสัยสากล เป็นปัจจุบัน และก้าวทันความเปลี่ยนแปลง

สำหรับนโยบายการบริหารในครึ่งหลังของปี 2565 และต่อเนื่องในปี 2566 โดยก่อนสิ้นปี 2566 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายสร้างนักธุรกิจตำแหน่งเกียรติยศระดับสูงเฉียด 100 รหัส โดยแบ่งเป็น นักธุรกิจระดับไดมอนด์คราวน์ (มีรายได้ 100,000 บาท / เดือน) จำนวน 50 รหัส  นักธุรกิจระดับดับเบิ้ลไดมอนด์คราวน์  (มีรายได้ 200,000 บาท / เดือน) จำนวน 20  รหัส  นักธุรกิจระดับทริปเบิ้ลไดมอนด์คราวน์ (มีรายได้ 300,000 บาท /เดือน) จำนวน 10 รหัส และนักธุรกิจระดับเพรสซิเด้นท์ (มีรายได้ 500,000 บาท / เดือน) จำนวน 5 รหัส ด้วยเรามีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพของสินค้าที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีการเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อให้เข้ากับการดูแลสุขภาพและครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคอย่างแท้จริง รวมถึงกิจกรรมพัฒนานักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพด้วย แพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า Happy University พร้อมตั้งเป้าพิชิตยอดขายทั่วภูมิภาคอาเซียนได้ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาทก่อนสิ้นปี 2566 และจ่ายคอมมิชชั่น โปรโมชั่นพิเศษกลับไปให้กับนักธุรกิจกว่า 3,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน

“สำหรับการรีแบรนด์ในครั้งนี้เพื่อก้าวสู่การเป็น TOP 5 ในธุรกิจเครือข่ายภายในประเทศ หลังจากที่มีการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ทำงานใกล้ชิดกับสมาชิก  ได้ลองผิดลองถูกในการทำธุรกิจตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทมีความแข็งแกร่งในทุก ๆ ด้าน และพร้อมทะยานสู่การเติบโตแบบก้าวกระโดด สู่ยอดขายไม่ต่ำ 4,000 ล้านบาท ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยคิดเป็นสัดส่วนยอดขายของต่างประเทศ 15% ของยอดขายรวม และการสร้างธุรกิจให้เป็นเครือข่ายธุรกิจเพื่อผู้บริโภคและการกระจายสินค้าสู่มือผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

ในส่วนด้านการบริหารได้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาพัฒนาปรับปรุงระบบการให้บริการสมาชิกที่ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคำนึงถึงความเหมาะสม ความสะดวกสบายของสมาชิกในการทำธุรกิจเป็นหลัก และที่สำคัญบริษัทฯ ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารขึ้นใหม่ถึง 2 ตำแหน่ง เพื่อเสริมศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ประกอบไปด้วย ณพวิทย์  สัตย์เพริศพราย จากเดิมดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดแต่งตั้งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)   และ จิรัฏฐ์ สัตย์เพริศพราย ดำรงตำแหน่งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) โดยเสริมการทำงานร่วมกับคณะผู้บริหารที่มีที่ดำรงตำแหน่งในปัจจุบัน คือ สมภาพ สัตย์เพริศพราย ดำรงตำแหน่งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) และ ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ดำรงตำแหน่ง เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ผู้บริหารรุ่นที่สอง พร้อมนำพาองค์กรครอบครัวแห่งความสุข แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม เคียงคู่ไปกับคณะกรรมการบริหาร และนักธุรกิจของเราอย่างมั่งคง บนพันธกิจสู่ความยั่งยืน  “ธุรกิจที่ดีกว่า…เพื่อชีวิตที่ดีที่สุด”

อย่างไรก็ตาม บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด ถือว่าเป็นบริษัทฯ ที่มีมิติใหม่อีกหนึ่งในธุรกิจเครือข่าย สุขภาพและความงาม ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทฯ ที่มั่นคง ยั่งยืน และได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกเข้าร่วมธุรกิจในระยะเวลาที่ยาวนานมากที่สุดอีก แห่งหนึ่ง ในประเทศไทย และยังคงเป็นบริษัทที่มีกลยุทธ์การตลาดที่ผสมผสานระบบออฟไลน์ออนไลน์ อย่างลงตัว โดยเน้นสร้างแบรนด์ผ่านกลุ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ 4 กลุ่ม 1.กลุ่มผลิตภัณฑ์พอลลิติน 2.กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Mx 3.กลุ่มผลิตภัณฑ์ มาธาร์ลี และ 4.กลุ่มผลิตภัณฑ์ LE’A โดยบริษัทมีการออกแบบคอร์สการเรียนรู้ผลิตภัณฑ์สำหรับสมาชิกทั้งออฟไลน์และออนไลน์และสื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภครู้จักในตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพื่อให้สมาชิกสามารถทำธุรกิจให้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เรียนเชิญสื่อมวลชนเพื่อร่วมเป็นเกียรติในงาน เฉลิมฉลองครบรอบ 23 ปี  บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 ณ SHOW DC HALL พระราม 9 เป็นสถานที่จัดงานที่ใหญ่มาก สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงาน ได้กว่า 3,000 คน ซึ่งกิจกรรมในงาน ได้จัดให้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภาพส่งเสริมภูมิคุ้มกัน ที่วิจัยและพัฒนาสารสกัดจาก สารสกัดจากละอองเกสร ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ “พอลลิติน” มีพิธีเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจ WINNER STAR กว่า 250 คน รวมถึงการมอบโชคให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเพื่อเป็นของขวัญพิเศษครบรอบ 23 ปี โดยมีมูลค่าของรางวัล 5 แสนบาท และร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตของ “ลำไย ไหทองคำ” แบบเต็มวง สนุกสุดมันส์แน่นอน

Loading