“Give More Application” แพลตฟอร์มเครือข่ายแห่งยุคดิจิทัล

“Give More Application เกิดขึ้นเพื่อมารองรับให้ทุกคนเกิดรายได้ร่วมกัน จากการใช้ชีวิตประจำวันนำออกมาแบ่งปันเป็นรายได้ อยากให้อนุญาตเปิดโอกาสตัวเองเข้ามาฟังก่อนว่ามันคืออะไร ที่นี่เพิ่งเริ่มต้น ซึ่งเครือข่ายนั้นก็คือการสร้างผู้คนที่สามารถแตกตัวออกไปโดยไม่มีขีดจำกัด ถ้าขยันชวนให้เขาได้เข้ามารับรู้ และเกิดการบอกต่อก็จะสามารถสร้างรายได้แบบไร้เพดาน ซึ่ง Give More ก็คือเครือข่ายที่ทำได้ง่ายในยุคดิจิทัลนั่นเอง”

รักษิณา ชูเกียรติ เจ้าของตำแหน่ง Director ของแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด Give More Application เธอผู้ซึ่งทำธุรกิจเครือข่ายมากว่า 10 ปี เหตุใดจึงเชื่อมั่นในแอปพลิเคชั่นนี้จนลงมือทำและก้าวขึ้นมาในตำแหน่งสูงสุด วันนี้ Hall of Fame จึงขอมาไขข้อข้องใจให้กับทุกคนกัน

ก่อนหน้านี้เธอทำธุรกิจขายตรง มากว่า 10 ปี แต่เมื่อเกิดวิกฤติ Covid 19 ทุกคนต้องอยู่บ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ ต่างคนต่างไม่อยากออกมาพบกัน แต่ในเมื่อต้องมีรายได้เข้ามา ทำให้เธอสนใจในธุรกิจออนไลน์ ที่ไม่ต้องพบหน้าก็สามารถสร้างรายได้ จึงสนใจใน Give More Application แพลตฟอร์มที่ไม่จำกัดในเรื่องของสินค้า อีกทั้งเป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่แตกต่างออกไปเพราะเมื่อใช้แล้วมีรายได้กลับมา รักษิณา จึงเปิดโอกาสเรียนรู้ เพราะนี่คือสิ่งที่เธอต้องการ

ขายตรงกับ Give More แตกต่างกันตรงที่ Give More ไม่จำกัดในเรื่องของสินค้า และเป็นสินค้าที่กินใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าคุณจะเข้าซูเปอร์มาร์เกต หรือร้านอาหาร และแม้แต่การเติมน้ำมัน โดยการใช้จ่ายผ่าน E-Voucher ของ Give More ก็จะสามารถมีรายได้เข้ามา หรือแค่ชวนเพื่อนเข้ามาช้อปปิ้งในแพลตฟอร์มก็จะสามารถสร้างรายได้ให้กับทั้งคุณและเพื่อนของคุณ”

สำหรับการทำธุรกิจกับที่นี่นั้นจะมีการประชุม ผ่าน Line Call และ Zoom โดยสอนออนไลน์ด้วยการมีช่องทางให้เข้ามาฟังแบบเป็นสเตป เริ่มจากทำความรู้จักว่าที่นี่คืออะไร และมีห้องต่าง ๆ ที่เป็นสเตปถัดไปให้ได้เรียนรู้เพิ่มขึ้น ทั้งเทคนิคการชวนคน มีเจ้าของสินค้ามาพูดแนะนำ และทุกวันอาทิตย์เวลา 19.00 น. จะมี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ของ Give More กัญญณัช รัศมีโชติ มาพูดในห้อง Zoom ให้ฟังทุกอาทิตย์ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ

“ที่นี่มีเพียง 2 ตำแหน่ง คือ Manager และ Director ที่ถือเป็นความโปร่งใสขั้นสุด ส่วนรายได้จะเกิดขึ้นมาจากแผน การสมัครก็ง่ายมากสมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และยังได้เซลส์เพจให้ไปใช้ ซึ่งในทุกการซื้อสินค้าจะเกิดรายได้ขึ้นมา และเมื่อได้ตำแหน่งแรก รายได้ก็จะเพิ่มขึ้นตาม อีกทั้งภายในองค์กรก็จะได้รายได้ทุกคน ซึ่งเมื่อขึ้นตำแหน่งสูงสุดรายได้ก็จะเพิ่มขึ้นไปอีก ที่สำคัญหากมีสินค้าเป็นของตนเองก็สามารถนำเข้ามาขายในแพลตฟอร์มได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนที่ซื้อแต่มีรายได้เข้ามาแบบง่าย ๆ เพราะทุกวันนี้เกือบทุกคนก็นั่งช้อปผ่านแอปอยู่แล้ว แต่ Give More คือ แอปที่เมื่อช้อปแล้ว จะมีคะแนนและรายได้กลับมาให้เราด้วย”

Give More Application เด่นทั้งในระบบออนไลน์ และความกว้างของสินค้าที่หลากหลาย ทุกการช้อปจะเกิดขึ้นมาเป็นรายได้และคะแนน ด้านการทำงานก็ง่ายมาก ๆ แค่ใช้มือถือเป็นก็สามารถทำได้ ซึ่ง รักษิณา บอกว่า “บางคนถามดิฉัน ทำไมบริษัทถึงกล้าจ่ายขนาดนี้ เราก็จะตอบไปว่า นั่นก็เป็นเพราะแนวคิดของ ดร.ณัฐพัชร อำพันยุทธ์ ประธานผู้ก่อตั้ง ที่ต้องการให้ Give More เป็นเศรษฐกิจแห่งการแบ่งปัน ซึ่งทุกวันนี้ถ้าทุนไม่หนา ใจไม่มีคุณธรรมพอ จะทำแผนแบบนี้ไม่ได้ แต่ที่นี่ให้แบบเทหมดหน้าตักกันไปเลย” 

“ถ้าอยากมีรายได้ในขณะอยู่บ้านซึ่งใช้โทรศัพท์อยู่แล้ว ก็ขอให้เปิดใจและลองศึกษาดู แล้วค่อยตัดสินใจ เพียงแต่อยากให้รู้ว่ามีแอปที่ชื่อว่า Give More Application เกิดขึ้นเพื่อมารองรับให้ทุกคนเกิดรายได้ร่วมกัน จากการใช้ชีวิตประจำวันนำออกมาแบ่งปันเป็นรายได้ อยากให้อนุญาตเปิดโอกาสตัวเองเข้ามาฟังก่อนว่ามันคืออะไร ที่นี่เพิ่งเริ่มต้น ซึ่งเครือข่ายนั้นก็คือการสร้างผู้คนที่สามารถแตกตัวออกไปโดยไม่มีขีดจำกัด ถ้าขยันชวนให้เขาได้เข้ามารับรู้ และเกิดการบอกต่อก็จะสามารถสร้างรายได้แบบไร้เพดาน ซึ่ง Give More ก็คือเครือข่ายที่ทำได้ง่ายในยุคดิจิทัลนั่นเอง”

สุดท้ายหากจะให้สร้างคำนิยามของ Give More Application สำหรับดิฉัน Give More เป็นเรื่องที่ง่ายมาก ง่ายทั้งการทำ ง่ายทั้งในการรับรายได้ เป็นเครื่องมือขนาดใหญ่ที่สามารถกระจายรายได้ให้แบบไร้ขีดจำกัด เป็นเครื่องมือที่สามารถนำสินค้าทุกอย่างมาอยู่ในแอปเพียงแอปเดียว ไม่ว่าจะเป็นสินค้า อุปโภค – บริโภค ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ร้านค้าซูเปอร์มาร์เกต ร้านกาแฟ ร้านอาหาร การเติมน้ำมัน ที่ทุกคนใช้จริง และ Give More ก็มาเปลี่ยนสิ่งที่เป็นกิจวัตรให้เกิดขึ้นมาเป็นรายได้นั่นเอง

Loading