Give More For All แอปพลิเคชั่นที่ให้ได้มากกว่า

การทำขายตรง คือมันเกิดรายได้จริง แต่สุดท้ายคำว่า Passive ในความหมายของเรา มันต้องเกิดการซื้อกินซื้อใช้โดยธรรมชาติ ขายดีก็จริง แต่เราต้องซื้อสินค้ากับบริษัทนั้นเท่านั้น ซื้อสินค้าอย่างอื่นเขาไม่จ่ายเงินเรา ก็เลยเกิดไอเดียว่า ถ้าทำการมิกซ์ แอนด์ แมตช์ เครือข่าย มาเป็นการเปลี่ยนรายจ่ายให้เป็นรายรับจะดีกว่ามั้ย และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ผมมาร่วมทำธุรกิจกับ Give More”

นิธิวัธน์ นิธิทัชธนานนทน์ Director ของ Give More Application แอปพลิเคชั่นที่เขามาบอกกับพวกเราว่าเป็นการ มิกซ์ แอนด์ แมตช์ กันของธุรกิจเครือข่าย ด้วยการเปลี่ยนรายจ่ายให้มาเป็นรายรับ ด้วยสินค้าที่หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถอยู่กับเราไปทั้งชีวิต แอปพลิเคชั่นนี้คืออะไร ? มีข้อดีอย่างไรถึงทำให้เขาเลือกร่วมธุรกิจ !!! วันนี้ Hall of Fame นำมาฝากกัน

เขาคนนี้เคยเป็นเกษตรกร จบการศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 6 ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจเครือข่าย และเคยได้รับตำแหน่ง Double Diamond ของขายตรงค่ายหนึ่ง เขามีประสบการณ์ทางด้านเครือข่ายมากว่า 10 ปี แต่ตอนนี้ผันตัวมาทำธุรกิจกับ Give More Application เพราะเป็นธุรกิจที่ให้เขาได้มากกว่า

“การทำขายตรง คือมันเกิดรายได้จริง แต่สุดท้ายคำว่า Passive ในความหมายของเรา มันต้องเกิดการซื้อกินซื้อใช้โดยธรรมชาติ ขายดีก็จริง แต่เราต้องซื้อสินค้ากับบริษัทนั้นเท่านั้น ซื้อสินค้าอย่างอื่นเขาไม่จ่ายเงินเรา ก็เลยเกิดไอเดียว่า ถ้าทำการมิกซ์ แอนด์ แมตช์ เครือข่าย มาเป็นการเปลี่ยนรายจ่ายให้เป็นรายรับจะดีกว่ามั้ย และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ผมมาร่วมทำธุรกิจกับ Give More

ถ้าจะให้คำบัญญัติความของ Give More Application นั้น นิธิวัธน์ บอกว่า เปรียบเสมือนตัวกลาง เป็นตลาดนัด หรือห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนม สินค้าของผู้ประกอบการ หรือแม้กระทั่งโอทอป ให้มารวมทั้งหมดไว้ที่นี่ ด้วยการตัดวงจรดีลเลอร์ทิ้งทั้งหมด และเข้าไปเป็นตัวกลางระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค เป็นแหล่งรวมทั้งหมดของทุกการจ่ายให้แปลงมาเป็นรายได้คืนกลับให้กับทุกคน ซึ่งในเฟสต่อไปจะมีการดีลทั้งผู้ประกอบการร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นคาร์แคร์ โรงแรม สปา ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ร้านส้มตำ ร้านกาแฟ ที่มีในท้องถิ่นให้เกิดเป็นระบบนิเวศขึ้นมา

“ในแต่ละวันเราต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่แล้ว แต่วันนี้คุณจะเกิดรายได้จากการที่คุณจับจ่าย และ Give More เป็นแพลตฟอร์มที่แรกของคนไทยที่ทำได้ เพราะเรามีระบบ E Voucher ซึ่งต้องขอบคุณท่านประธานผู้ก่อตั้ง ดร.ณัฐพัชร์ อำพันยุทธ์ ที่รับค่าการตลาดน้อย มีแผนให้ E Voucher ใช้ฟรี ๆ เป็นโบนัสรายเดือน เพื่อให้คุณนำไปแลกจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่ต้องกินต้องใช้อยู่แล้ว หรือแม้แต่การนำไปเติมน้ำมัน และ E Voucher นี้ ยังสามารถกลายเป็นแต้ม และแปลงมาเป็นเงินสด รวมถึงจะเกิดเป็น E Voucher ขึ้นใหม่แบบไม่รู้จบอีกด้วย

เมื่อถามถึงการใช้งานแอปพลิเคชั่นนี้ นิธิวัธน์ บอกกับเราว่า ง่ายมาก เพียงโหลดแอป และสามารถใช้อีเมล หรือเบอร์โทรศัพท์ล็อกอินเข้าไปและดาวน์โหลดได้เลย ซึ่งจะมีสื่อในการสอนอยู่แล้ว และแอปนี้จะอยู่ในโทรศัพท์ของคุณ และสามารถช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการคืนรายได้ในแบบเรียลไทม์

“จากประสบการณ์ทำงานเครือข่ายมากว่า 10 ปี ของผม คุณจำเป็นต้องรักษายอด จำเป็นต้องควอลิฟาย จำเป็นต้องตัดยอดเดือนต่อเดือน และเริ่มต้นใหม่ แต่ในแอปนี้เราจะตัดขั้นตอนนี้ทิ้งไป โดยจะมีเพียง 2 ตำแหน่ง และสามารถสะสมได้ทั้งชีวิต ไม่มีการตัดทิ้ง นั่นหมายความว่าใครก็ตามที่เข้ามาทำ Give More ถ้าไม่ล้มเลิกยังคงทำต่อ อย่างไรก็สำเร็จ เพราะจะเก็บสะสมให้คุณไว้ตลอด แม้คุณไม่ซื้อซ้ำ หรือรักษายอดอีก ก็จะไปล้อกับแนวคิดของท่านประธาน ที่ว่า “ขอเป็นผู้ให้ ก่อนจะเป็นผู้รับ” เพราะฉะนั้นทุกคนที่เข้ามา Give More สำเร็จทุกคๅน เพียงแต่ช้าหรือเร็วเท่านั้น ที่สำคัญสมัคฟรี มีเซลส์เพจให้มูลค่าถึง 10,000 บาท พร้อมทำงานได้เลย และเมื่อเข้ามาเป็น Business ก็จะได้รับ E Voucher ทันที สะสมต่อได้ 50 Business จะได้ขึ้นตำแหน่ง Manager แล้วถ้ามี Manager ใต้สายงาน 5 สายงาน ก็จะขึ้นเป็น Director ซึ่งนี่คือความสวยงามของ Give More Application”

ความลงตัวของ Give More คือการที่คนเคยทำเครือข่ายมาก่อน มีประสบการณ์ในการดูแลผู้คน ซึ่งในเครือข่ายเดิม ๆ จะมีอยู่หนึ่งอย่างที่ยากมาก ก็คือกระบวนการค้นหามาพัฒนา และดูแลรักษา แต่ตอนนี้ Give More มาเติมเต็มทั้ง 3 ส่วน ออนไลน์จะเป็นตัวการค้นหาคนที่อยากมีรายได้โดยไม่กระทบงานประจำหรืออยากเป็นเจ้าของแพลตฟอร์ม ต่อมาคือการพัฒนาโดยมีระบบรองรับ 24 ชั่วโมง และท้ายสุดสร้างสายสัมพันธ์ในด้านออฟไลน์ ก็จะมีคอร์ส 3 วัน 2 คืน “ปั้นเงินแสนทำเป็นเห็นเงินล้าน” ซึ่งการันตีเลยว่าถ้าเกิดใครได้เข้าคอร์สนี้ครบ 3 เดือน คุณได้เห็นเงินแสนแน่นอน

ใครก็ตามที่กำลังมองหาโอกาส ผมเชื่อว่า Give More เป็นโอกาสที่ดีที่สุด คุณลองเข้ามาศึกษาดูก่อน แค่คุณโหลดแอป หรือรับลิงก์จากคนที่ทำ Give More ก่อนหน้านั้นที่เรียกว่าลิงก์ทองคำ แค่นี้โอกาสก็เปิดรับคุณแล้ว คุณจะเข้ามาสู่แพลตฟอร์มที่รวบรวมสินค้าและบริการ โอทอป เอสเอ็มอี หรือแม้แต่สินค้าแบรนด์เนมทั้งหมดมาไว้ที่นี่ เปลี่ยนรายจ่ายของคุณมาเป็นรายรับที่นี่ ที่นี่ทำได้จริง เรามั่นใจว่าเราดีพอ ดีพอที่คุณต้องเลือกเรา เหมือนสโลแกนของเรา “Give More For All” เราให้ได้มากกว่า”

 

Loading