รีแบรนด์เข้าสู่ยุค Synergy 2.0 ผุด Experience Center CW Tower

 “ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์” รีแบรนด์เพื่อเข้าสู่ยุค Synergy 2.0 ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมาย สร้าง Synergy Experience Center ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร CW Tower อัดแน่นเทคโนโลยีอันทันสมัยในการตรวจวิเคราะห์และให้ข้อมูลสุขภาพกับคุณได้อย่างตรงจุดและครบวงจร ชูระบบ Eagle System เจาะตลาดคนรุ่นใหม่กลุ่มเจน Y

เบน มางาเล ผู้ช่วยผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น เปิดเผยว่า หลังจากที่เข้ามาบริหารตลาด “ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย” มีการปรับปรุงและพัฒนาการทำธุรกิจอยู่ตลอดเวลา โดยมีการเปิดตัวแบรนด์ซินเนอร์จี้ฯ ในภาพลักษณ์ใหม่ที่ได้ทำการรีแบรนด์เพื่อเข้าสู่ยุค Synergy 2.0 ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น Synergy Experience Center บนพื้นที่โซนธุรกิจใจกลางเมืองอย่างถนนรัชดาภิเษก อาคาร CW Tower ชั้น 2 ขนาดกว่า 140 ตร.ม. จากเดิมที่ตั้งอยู่ชั้นที่ 28 เพื่อการสร้างประสบการณ์สุขภาพดี กับซินเนอร์จี้ฯ ให้กับสมาชิกทุกคนทำงานใด้สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น โดย Synergy Experience Center ยังรวบรวมเทคโนโลยีอันทันสมัยในการตรวจวิเคราะห์และให้ข้อมูลสุขภาพกับคุณได้อย่างตรงจุดและครบวงจรอีกด้วย

“เราไม่ได้แค่รีแบรนด์ใหม่เท่านั้น Synergy 2.0 เป็นการพลิกโฉมซินเนอร์จี้ใหม่ทั้งระบบตลอดระยะเวลา 17 ปี ที่มีการทำธุรกิจในประเทศไทย โดยจะโฟกัส 3 เป้าหมายที่ต้องการทำให้เป็นจริง คือ 1.ดึงดูดคนให้เข้ามารู้จักแบรนด์ของเราและเข้ามาร่วมงานกับเรามากขึ้น 2.การใช้ระบบ Eagle System ที่เข้มแข็ง จากประเทศเกาหลี เพื่อสร้างคนรุ่นใหม่เข้าสู่ธุรกิจ และ 3.เรามีการสร้าง Synergy Experience Center ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร CW Tower เหตุผลที่ตัดสินใจสร้างแบรนด์เซ็นเตอร์ขึ้นมาเพราะว่าเราต้องการที่จะดึงดูดผู้คนเข้ามาและง่ายต่อการเข้าใช้งาน ซึ่งเราต้องทำทุกอย่างที่ทำง่ายที่สุดสำหรับสมาชิก”

สำหรับกลยุทธ์ในปีนี้มีการอัดแน่นโปรโมชั่น ภายใต้โครงการโปรแกรมไดเอท ชาเลนจ์ เพิ่มความแข็งแรง
โปรเจ็กต์ออนไลน์ลีดเดอร์ แน่นอนว่าคนที่อยู่ในเน็ตเวิร์กค่อนข้างมีอายุนิดนึงเราต้องการดึง New Gen เข้ามาต้องการ Educate ลูกค้า ถ้าจบคลาสนี้ทุกคนสามารถใช้เครื่องมือออนไลน์ในการทำธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ เช่น เฟซบุ๊ก ติ๊กต็อก อินสตาแกรม และไลน์ โดยปีนี้เป็นปีที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมายเพื่อสร้างและดึงดูดนักธุรกิจใหม่ ๆ เข้าสู่ธุรกิจ

“วันนี้ซินเนอร์จี้ฯ ถือเป็นผู้นำที่เข้มแข็งในธุรกิจเครือข่ายจริง ๆ แล้วกลุ่มเป้าหมายของเราในปัจจุบัน
ส่วนใหญ่เป็นคนที่ไม่ใช่แค่คนที่มีปัญหาสุขภาพ แต่ยังรวมถึงกลุ่มคนที่ใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองด้วย และเพื่อเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น เรามีแผนในการเข้าถึงกลุ่มเจน Y (Gen Y) เพิ่มขึ้น และเพื่อให้สอดรับกับแผนที่ว่านี้ ทางบริษัทได้สร้างภาพลักษณ์ใหม่ของตัวเอง ด้วยการปรับโฉมบริษัทให้มีความทันสมัยมากขึ้น ไปพร้อมกับการปรับกลยุทธ์การตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นไปตามแผนการเติบโตที่ได้วางไว้เพื่อก้าวไปสู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายชั้นนำในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างที่สุด”

อย่างไรก็ตาม ซินเนอร์จี้ฯ ยังได้มีทำกิจกรรม CSR ในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 29 กันยายน 2565 เกี่ยวกับเรื่องของโรคหัวใจ เพื่อให้เห็นภาพของซินเนอร์จี้ฯ ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพในเรื่องของหัวใจโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มีส่วนผสมของกัญชงและกัญชา พร้อมทั้งการเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในกระทรวงสาธารณสุขมาให้ความรู้ความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์กับนักธุรกิจอีกด้วย

Loading