“เอมสตาร์” ชูกลยุทธ์ออนไลน์ เปิดตัว “อามีล” บุกตลาดเสริมอาหาร

“เอมสตาร์” พัฒนาเครื่องมือออนไลน์ตอบโจทย์การทำธุรกิจในช่วงโควิด -19 หลังปลดล็อกดาวน์ประเทศเตรียมจัดงาน Aimstar Camp ทุก 2 เดือน เพื่อสร้างทักษะให้กับผู้นำในองค์กร จัดโปรท่องเที่ยวยุโรปกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เปิดตัว “อามีล” ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารจากไวทอลสตาร์ คว้ารางวัล Smart CSR Company Awards องค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคมยอดเยี่ยม จากงาน Thailand’s Smart Award ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

นพ.พนินทร์ ชนเลอเกียรติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า สำหรับในช่วงโควิด-19 ตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา เอมสตาร์ ได้พัฒนาธุรกิจอยู่ตลอดระยะเวลา ทั้งในด้านการพัฒนาเครื่องมือในการทำธุรกิจ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์นักธุรกิจและผู้บริโภค ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาธุรกิจไม่ได้รับผลกระทบเลย เพราะมีเครื่องมือออนไลน์ซัพพอร์ตนักธุรกิจ โดยที่ผ่านมามีการจัดประชุมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง อาทิ Zoom Meeting, Facebook Live และเร็ว ๆ นี้จะมีการจัดประชุมแบบ Aimstar Podcast ทุกเช้าวันศุกร์ เพื่อให้สมาชิกมีความรู้ความสามารถในการทำธุรกิจอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่คลี่คลายลงแล้ว ภาครัฐมีการเปิดประเทศในการจัดประชุมได้ ตอนนี้บริษัทมีการลงพื้นที่และสนับสนุนการจัดประชุมตามภูมิภาคต่าง ๆ อย่างเต็มที่ และการจัดงาน Aimstar Camp ทุก 2 เดือน เพื่อสร้างผู้นำรุ่นใหม่และสร้างองค์กรให้มีความแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย

“การจัดงานฝึกอบรม Aimstar Camp ถือว่าเป็นงานที่สร้างผู้นำคนรุ่นใหม่ให้มีทักษะความเป็นผู้นำ และนำทักษะนั้นไปตั้งเป้าหมายในการขยายองค์กร สามารถส่งมอบธุรกิจ ส่งมอบโอกาส ส่งมอบผลิตภัณฑ์ดี ๆ ส่งมอบสุขภาพที่ดีสู้ผู้บริโภค เพื่อให้นักธุรกิจสามารถพิชิตเป้าหมายระยะสั้นของบริษัทได้ ส่วนเป้าหมายระยะยาวในปีนี้บริษัทวางทริปท่องเที่ยวลอนดอนประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สร้างพลังและสร้างความสำเร็จให้นักธุรกิจ เพราะถ้าทุกคนมีความเข้าใจในกระบวนการสร้างธุรกิจของเอมสตาร์ จะรู้ได้ว่าการก้าวไปพิชิตเป้าหมายของบริษัทได้ นั่นคือ การเติบโตขององค์กรธุรกิจที่มีความแข็งแกร่งและสามารถประสบความสำเร็จกับธุรกิจเอมสตาร์ได้อีกด้วย”

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ Rmeal (อามีล) ซึ่งได้รับการจดทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารจากไวทอลสตาร์ สามารถใช้เป็นอาหารควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย เพื่อการดูแลสุขภาพของทุกคน การเปิดตัว “อามีล” ในครั้งนี้ ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับนักธุรกิจเอมสตาร์เป็นอย่างมาก ซึ่งได้รับความรู้ความเข้าใจทั้งแนวคิดการดูแลสุขภาพที่ดีและถูกต้อง รวมทั้งความรู้วิชาการเชิงลึกถึงการเลือกรับประทาน อาหารที่นอกจากจะให้พลังงานแก่ร่างกายแล้วแล้ว ยังต้องคำนึงถึงคุณภาพของอาหารเป็นสำคัญอีกด้วย ในทุก ๆ 1 มื้อ (2 ซอง) ที่ชงดื่ม “อามีล” สามารถได้โปรตีนสูงถึง 14 กรัม ได้วิตามินและเกลือแร่ 28 ชนิด ได้เส้นใยอาหารถึง 6 กรัมต่อ 1 มื้อ เพื่อตอบโจทย์ช่วยให้กับคนที่เร่งรีบในการใช้ชีวิตยุคใหม่ “อามีล” นอกจากจะให้คุณภาพของมื้ออาหารที่ครบถ้วนแล้ว “อามีล” ยังเป็นโอกาสขยายการเติบโตทางธุรกิจให้กับนักธุรกิจเอมสตาร์ทุกคนอีกด้วย

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอมสตาร์มีการจัดตั้งมูลนิธิเอมสตาร์ขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนทางด้านการศึกษาแก่เยาวชน เพื่อให้ความช่วยเหลือทางด้านสาธารณสุขพื้นฐาน เพื่อบรรเทาปัญหาสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมมือกับองค์การหรือสถาบันอื่นที่มีวัตถุประสงค์คล้ายคลึงกันเพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อสร้างเสริมสังคมให้น่าอยู่ และส่งมอบสังคมที่งดงามและอบอุ่นให้กับคนรุ่นต่อไป ได้มอบทุนการศึกษาไปกว่า 52 ล้านบาท เพราะเรามองเห็นว่าการศึกษาเป็นเรื่องที่สำคัญเพื่อให้คนเหล่านั้นได้นำความรู้ความสามารถมาพัฒนาประเทศเราต่อไปในอนาคต ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เอมสตาร์ ได้เข้ารับรางวัล Smart CSR Company Award รางวัลองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคมยอดเยี่ยม จากงาน Thailand’s Smart Award ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม วันนี้เรายินดีต้อนรับทุกคนสู่ธุรกิจเอมสตาร์ แล้วพบกันที่ความสำเร็จ” นพ.พนินทร์ กล่าวสรุป

Loading