สุดยอดรางวัลนักขายดีเด่น ‘SUCCESSMORE BEING’ THE RISE OF SUCCESS ‘TDSA AWARD 2022’

การก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของธุรกิจเครือข่ายน้ำดี บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) บริษัทเครือข่ายที่เป็น “มหาชน” แห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย กับการรับรางวัลเกียรติยศมานับไม่ถ้วน ล่าสุดกับความยิ่งใหญ่ ในรางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณการขายตรงโลก ระดับเหรียญทอง ขององค์กรที่มุ่งเน้นเผยแพร่จรรยาบรรณธุรกิจขายตรงอย่างต่อเนื่อง จากงาน “TDSA AWARD 2022” ภายใต้ชื่อ “THE RISE OF SUCCESS” พร้อมด้วยรางวัลอันทรงเกียรติจากสมาคมการขายตรงไทย เพื่อเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจขายตรงดีเด่นที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ และจริยธรรมที่ดีกับ รางวัลขายตรงดีเด่น ประจำปี 2565 ซึ่งได้รับมาถึง 3 ท่าน และในวันนี้ Hall of Fame ก็ได้รับเกียรติให้เข้าสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่มีต่อรางวัลนี้ และความภาคภูมิใจในธุรกิจเครือข่ายที่ชื่อว่า SUCCESSMORE

กัญญารัตน์ เกตุพิบูลย์

Blue Diamond

ไม่มี SUCCESSMORE ก็ไม่มีดิฉันในวันนี้

กัญญารัตน์ เกตุพิบูลย์ เจ้าของตำแหน่ง Blue Diamond ของ Successmore Being เรียนจบในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ทำงานมาหลายอย่างทั้งก่อสร้าง งานประจำ และขายของตลาดนัด เข้ามาทำธุรกิจเครือข่าย เพราะมีคนมาแนะนำให้รู้จักกับ
Successmore จึงเปิดโอกาสให้ตัวเอง ทั้งที่ไม่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อน และคิดเพียงว่าจะทำเพื่อมีรายได้เสริม แต่เมื่อลงมือทำเธอจึงรู้ว่าได้เกินกว่าที่คิดไว้มาก และตอนนี้เธอมีรายได้ต่อเดือนเป็นตัวเลขถึง 7 หลัก กับ Successmore “ชีวิตดิฉันมาไกลเกินฝันกับรายได้หลักล้าน ทำให้รู้ว่าธุรกิจนี้เปลี่ยนแปลงคนธรรมดาให้มีความเท่าเทียมกับคนอื่น เป็นโอกาสของคนที่อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตจริง ๆ”

สำหรับกลยุทธ์ในการทำทีมของเธอ กัญญารัตน์ บอกว่า ขอพูดถึงในช่วงโควิด-19 ที่ได้ทำการปรับเปลี่ยนงาน เพราะการทำงานเครือข่ายปกติจะเกี่ยวกับสินค้าและคน พอเกิดโรคระบาด ไม่สามารถสัมผัสคนได้ จึงเปลี่ยนกลยุทธ์มาเป็นเรื่องของออนไลน์ โดยทำธุรกิจแบบเดิม เพียงแต่ยกเข้ามาอยู่ในเครื่องมือออนไลน์ ซึ่งทำได้สม่ำเสมอมากกว่า ส่วนรางวัลที่ได้รับมานั้น เธอบอกว่าเป็นเรี่องที่ไม่คาดฝันว่าจะเดินมาถึงในจุดนี้ จุดที่ทำให้เธอรับรู้ว่าได้เป็นมืออาชีพในเส้นทางนี้แล้วจริง ๆ

“การที่ Successmore เดินหน้าเติบโตมาถึงตอนนี้ มาจากการพัฒนาคนในองค์กร ให้มีความรู้ความสามารถเป็นมืออาชีพในธุรกิจเครือข่าย เพราะรู้ว่าคนทุกคนต้องการชีวิตที่ดีขึ้น แต่ความสามารถที่จะไปไขว่คว้านั้นไม่ถึง สิ่งที่ Successmore ทำ คือทำให้คนในองค์กรมีความรู้ ความเป็นมืออาชีพ จนสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตและก้าวไปสู่สิ่งที่ฝัน ดิฉันรู้สึกมีบุญที่ได้เจอ Successmore ได้พบผู้บริหารทั้ง 2 เพราะถ้าไม่มีบุคคลทั้ง 2 ที่ก่อตั้งที่นี่ขึ้นมา ก็คงไม่มีดิฉันที่ประสบความสำเร็จเหมือนในวันนี้”

วเรศชัย อ่อนทรัพย์

Diamond

ผมฝากชีวิตไว้ที่ SUCCESSMORE

วเรศชัย อ่อนทรัพย์ เคยเปิดร้านรับแต่งจักรยานยนต์ ควบคู่ไปกับงานประจำ แต่ตัดสินใจออกมาทำธุรกิจเครือข่าย และมีประสบการณ์มากับหลายที่ ส่วนเหตุผลที่เลือกมาทำธุรกิจกับ Successmore เพราะเป็นบริษัทที่ใช่ และอยู่ในอุดมคติ จากท่านประธานทั้ง 2 ที่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาด้วยเกียรติประวัติแบบไม่เคยด่างพร้อย ซึ่งการที่เขาจะเลือกธุรกิจเครือข่ายที่ไหนนั้น สิ่งเดียวที่เขาดูก็คือ “ประธานบริษัท” นั่นเอง

“การที่ผมก้าวขึ้นมาอยู่ในตำแหน่ง Diamond ผมไม่ตื่นเต้น แต่ผมตื่นเต้นตั้งแต่ที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับ Successmore ตั้งแต่วันแรก เพราะผมรู้ว่าที่นี่มีระบบพัฒนาคนที่เรียกว่า SLA และตั้งแต่ผมเห็นระบบก็เชื่อว่าเครื่องมือนี้จะทำให้ผมก้าวขึ้นมาสู่ตำแหน่ง Diamond ได้ และก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ”

ส่วนการบริหารทีมที่ทำให้เขาได้รับรางวัลในครั้งนี้นั้น เขาใช้ 3 เรื่องหลัก ๆ ในการบริหาร ที่เชื่อว่าการพาคนเข้ามาในธุรกิจแห่งโอกาส ถือว่ายาก แต่ไม่ยากเท่ากับเขาจะอยู่จนเข้าใจในธุรกิจนี้อย่างแท้จริง และไปต่อด้วยหรือเปล่า ดังนั้น 3 ข้อที่เขาใช้กับทีม คือ ให้ความรู้ ให้ความรัก และสุดท้ายคือให้ความเชื่อว่าทุกคนจะเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ด้วยธุรกิจ Successmore

“การเติบโตมาจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของที่นี่ ต้องยกเครดิตให้กับประธานทั้ง 2 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นแนวคิดในการมีระบบพัฒนาคนของ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร หรือจะเป็นการมีหยินหยาง และเข้าใจผู้คน ของ นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ และความภาคภูมิใจทุกครั้งเมื่อพูดถึง บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เพราะวันนี้ที่นี่เป็นบริษัทเครือข่ายในประเทศไทยแห่งแรกและแห่งเดียวที่ลงท้ายด้วยคำว่า “มหาชน” ซึ่งทั้งหมดนี้คือความภาคภูมิใจของผม ที่จะฝากชีวิตไว้กับ Successmore

ภัคภณ ค่ายสงคราม

Diamond

SUCCESSMORE เปลี่ยนแปลงชีวิตได้จริง

ภัคภณ ค่ายสงคราม เคยขายของตามตลาดนัด เข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายเพราะความชอบจนประสบความสำเร็จและผันตัวมาเปิดบริษัทขายส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่ด้วยขาดประสบการณ์จึงทำให้ขาดทุน เข้าร่วมธุรกิจกับ Successmore เพราะการเปิดโอกาสจาก สมพล ทองขุนดำ เจ้าของตำแหน่ง Black Diamond ของที่นี่

“ผมมาทำธุรกิจกับ Successmore ผมตัดสินใจแล้วว่าต้องประสบความสำเร็จเท่านั้น เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว จะทำอะไรต้องจริงจัง จึงศึกษาระบบและมีเป้าหมายอย่างเดียว คือ คำว่า “สำเร็จ” ไม่เคยมีคำว่าถอยอยู่ในความคิดของผม และวันนี้ก็เกิดขึ้นกับการได้ขึ้นรับรางวัลนี้ ที่ผมมองว่าการที่เราทำอะไรก็แล้วแต่เมื่อก้าวมาถึงระดับหนึ่งก็อยากที่จะได้รับเกียรติในอาชีพนั้น ๆ และเมื่อเราได้มาก็จะมีความภาคภูมิใจอย่างมากว่าเราเดินมาถึงจุด ๆ นี้ ซึ่งผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น”

Successmore เติบโตมาจากผู้ร่วมก่อตั้ง 2 คน คือ นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ กับ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ที่มีวิสัยทัศน์ชัดเจน เป็นเหมือนสิ่งที่เขาเขียนขึ้นมาไว้อย่างสวยงาม แต่ทำได้จริง เขาต้องการช่วยเหลือผู้คนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งในด้านสุขภาพและคุณภาพ ซึ่งในครั้งแรกผมยังไม่ได้รู้จักทั้ง 2 ท่านเป็นการส่วนตัว ก็รู้สึกว่าเขียนไว้ให้ดูสวยหรูเพียงเท่านั้น แต่เมื่อได้เข้ามาสัมผัส ผมได้เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นจริง ทั้งในเรื่องของหลักการดูแลสุขภาพ และการดูแลตัวเอง ที่นี่สอนทุกอย่าง
ในการใช้ชีวิตให้มีความสุข 8 ปีที่ผ่านมาทั้งผม และทีมงานได้เปลี่ยนแปลงชีวิตจากที่นี่ ซึ่งมีคอร์สที่พัฒนาคนให้เข้าถึงในระดับความคิด Start Your Business With Why จึงทำให้มีแนวคิดที่ถูกต้อง และเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งแบบเข้าถึงเเก่นของการทำธุรกิจเครือข่ายจริง ๆ

Loading