ไทยเวียตเจ็ทเปิดบิน กรุงเทพฯ – ฟู้โกว๊ก พร้อมโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 2,999 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร เดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ไทยเวียตเจ็ทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ เชื่อมต่อการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ และ ฟู้โกว๊ก อีกหนึ่งจุดหมายการเดินทางยอดนิยมซึ่งเป็นเกาะอันสวยงามทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม เรามุ่งมั่นมอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารชาวไทย ในขณะเดียวกัน เรายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวเวียดนามสู่ประเทศไทย ขณะนี้ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังฟื้นฟูสู่สภาวะใกล้เคียงกับช่วงก่อนหน้าการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เราเชื่อว่าการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ในครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ธุรกิจการบิน และเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศในภาพรวม”

โดยในช่วงเริ่มต้น เที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ฟู้โกว๊ก จะให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยใช้เวลาทำการบิน 1 ชั่วโมง 15 นาที โดยประมาณ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

 

หมายเลขเที่ยวบิน ต้นทาง ปลายทาง ออกเดินทาง ถึงปลายทาง วันที่ให้บริการ
VZ980 กรุงเทพฯ ฟู้โกว๊ก 09:45 11:00 จันทร์/พุธ/ศุกร์/อาทิตย์
VZ981 ฟู้โกว๊ก กรุงเทพฯ 12:00 13:20

 

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ สายการบินฯ เสนอโปรโมชั่นพิเศษ “Deluxe ดีต่อใจ” เสนอบัตรโดยสารแบบราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,999 บาท (รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างประเทศ สุวรรณภูมิ – ฟู้โกว๊ก ของไทยเวียตเจ็ท บัตรโดยสารแบบดีลักซ์รวมน้ำหนักสัมภาระ 20 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งฟรี บริการเช็คอินช่องทางพิเศษ และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 สิงหาคม 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2565 – 25 มีนาคม 2566 ที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com

ประเทศเวียดนามเป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายยอดนิยมในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยภูมิประเทศอันสวยงาม และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ฟู้โกว๊ก คือเกาะสวรรค์ขนาดใหญ่ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม ประกอบด้วยทะเลน้ำใสสีเทอร์ควอยซ์ หมู่บ้านชาวประมง กระเช้าลอยฟ้า รวมถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและวัฒนธรรม ขณะที่กรุงเทพมหานคร โดนเด่นด้วยทัศนียภาพอันสวยงามขณะล่องเรือชิมวิวบนแม่น้ำเจ้าพระยา ความตระการตาของพระบรมมหาราชวัง และความมีชีวิตชีวาของตลาดนัดกลางคืน

ขณะนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศเวียดนาม จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง และเส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์

ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดมุ่งหมายยอดนิยม อาทิ ฟูกุโอกะ (ญี่ปุ่น) ฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) ไทเป และอัห์มดาบาด (อินเดีย) มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินเพื่อตอบสนองความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ทสำหรับเดินทางภายในประเทศและระหว่างประเทศในราคาพิเศษผ่านทางเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ th.vietjetair.com ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่ แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นหรือข้อมูลเกี่ยวกับตารางบินผ่านเว็บไซต์ของสายการบินที่  th.vietjetair.com

Loading