เมืองไทยประกันภัย ชวนเที่ยวให้สุด กับประกันภัยเดินทาง “เมืองไทย Happy Trip” ให้พร้อมกล้าลุยในทุกทริป

เมืองไทยประกันภัย หรือ MTI ต้อนรับการเดินทางข้ามประเทศ ชูประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “เมืองไทย Happy Trip” เที่ยวให้สุด ลุยทุกการเดินทาง ทั้งรายเที่ยวและรายปี ให้ความคุ้มครองตลอดทริป เจ็บป่วยไม่ต้องสำรองจ่าย วงเงินช่วยเหลือฉุกเฉินสูงสุดถึง 30 ล้านบาท และกรณียื่นวีซ่าไม่ผ่าน คืนเงิน 100% คุ้มครองทรัพย์สิน การพลาดการต่อเที่ยวบิน หรือเที่ยวบินล่าช้า รวมถึงค่ารักษาต่อเนื่องในประเทศไทย

เตรียมตัวพร้อมลุยทุกทริปด้วยโปรโมชันพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ทำรายการซื้อและมีเบี้ยประกันภัยครบทุก ๆ  500 บาท ต่อรายการ รับทันที Lotus’s e-Coupon มูลค่า 100 บาท สูงสุดถึง 500 บาท เฉพาะช่องทางออนไลน์ MTI Connect เท่านั้น สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวให้สุดได้ตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายน 2565

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้สถานการณ์เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว รวมถึงการเดินทางข้ามประเทศชะลอตัวมานาน เมื่อทุกอย่างกลับมาขับเคลื่อนตัว ธุรกิจท่องเที่ยวเริ่มเดินหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น เราจึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “เมืองไทย Happy Trip” เพื่อเป็นการขานรับแนวโน้มการท่องเที่ยวที่ดีขึ้น”

ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “เมืองไทย Happy Trip” ให้ความคุ้มครองทุกเพศ ทุกวัย ครอบคลุมทุกการเดินทาง ทั้งแบบเที่ยวคนเดียว เที่ยวเป็นครอบครัว ออกทริปกับเดอะแก๊ง เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นราคาหลักร้อย โดยมีแผนรองรับดังนี้

– Individual Plan (แผนรายเดียว) เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง มีให้เลือกทั้งรายเที่ยวและรายปี

ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 165 บาท

คลิก : https://bit.ly/3OgrDRG

 

– Family Plan (แผนรายครอบครัว) เหมาะสำหรับผู้ที่วางแผนเดินทางต่างประเทศแบบกลุ่มเล็กไม่เกิน 4 คน

ไม่จำเป็นต้องเป็นพ่อแม่ลูกในครอบครัวเดียวกัน เพียงต้องมีเด็ก 1 ท่าน (อายุ 1 – 20 ปี) และผู้ใหญ่ 1 ท่าน (อายุ 21 ปีขึ้นไป)

ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 496 บาทต่อกรมธรรม์

คลิก : https://bit.ly/3OhCuL4

 

– Group Plan (แผนรายกลุ่ม) เหมาะสำหรับการเดินทางพร้อมกัน ตั้งแต่ 6-20 ท่าน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 148 บาทต่อท่าน

คลิก : https://bit.ly/3PBUsJd

 

แคมเปญส่งเสริมการขายนี้ดำเนินการผ่านบริษัท กำลังใจ โบรคเกอร์ จำกัด ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center 1484 หรือศึกษาข้อมูลและผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com

Loading