“ยูนิคอร์น” เสริมทัพใหญ่นักธุรกิจ ชูระบบ U System ตอกย้ำความสำเร็จ

“ยูนิคอร์น บิซิเนส” เปิดตัวผู้นำใหม่เสริมทัพ พร้อมเปิดตัวระบบ U System “One World-One Code” ตั้งเป้าสร้างนักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จกับตำแหน่ง Diamond จำนวน 50 รหัส ภายในสิ้นปี เปิดตัวธุรกิจ 1 ปี 4 เดือน มีนักธุรกิจร่วมทำธุรกิจกว่า 31,000 รหัส

ฐิติญา แสงเทศ ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทสามารถเติบโตผ่านกระแสโควิด-19 ที่ผ่านมา เพราะบริษัทตั้งปณิธานในการสร้างนักธุรกิจให้มีรายได้และเติบโตอย่างยั่งยืน สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนได้จริง ด้วยแนวคิดโมเดลธุรกิจ Biz Startup Platform ที่ให้บริการทางธุรกิจ ให้คนที่สนใจจะทำธุรกิจ และมีธุรกิจเป็นของตัวเองที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัท ล่าสุดมีการเปิดตัวผู้นำใหม่ที่เข้ามาร่วมธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

โดยแนวคิดเกิดจากทีมบริหารผู้ร่วมก่อตั้งทั้ง 6 คน ประกอบด้วย 1.ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานผู้ก่อตั้ง 2.ฐิติญา แสงเทศ ประธานกรรมการบริหาร 3.ธีร์รัชช์ ติรพัฒนผล รองประธานกรรมการบริหาร 4.ทนพ.ก้องณพัฒน์ จิโรจธนพงศ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด 5.ศุภมน อับดุลลา ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ และ 6.ทินกฤต แก้วเมืองมา ผู้อำนวยการสายงาน การค้าพานิชย์ โดยทั้ง 6 คน มีความรู้และประสบการณ์ตรง ในธุรกิจนี้มากว่า 15 ปี จึงเข้าใจนักธุรกิจ เข้าใจธุรกิจ บริษัทเปิดมาเพียง 1 ปี 4 เดือน แต่มีนักธุรกิจร่วมทำธุรกิจกว่า 31,000 รหัส สร้างให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จ รับรายได้ ในวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา”

จากโครงสร้างการให้บริการ 4P ได้แก่

1.Platform เครื่องมือ AI ที่ทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานในด้านข้อมูลเสมือนเป็นเลขาส่วนตัวของนักธุรกิจ

2.Prodcut สินค้าพัฒนาภายใต้แนวคิด 4A เลือกคัดสรร สินค้านวัตกรรม ราคาเปิดใจ ซื้อง่าย ซื้อซ้ำให้ผลลัพธ์

3.Program แผนการจ่ายรายได้ที่ตรงจุดและยุติธรรม

4.People เน้นการให้ ความรู้การเป็นนักธุรกิจ และการทำธุรกิจทั้งออนไลน์ และออฟไลน์จาก Unicorn Academy

นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนการเติบโตการขยายธุรกิจไปทั่วโลกจาก บริษัท W World Corporation เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และล่าสุดบริษัทได้ขยายกลุ่มผู้บริโภคไปถึง 8 ประเทศแล้ว เช่น สปป.ลาว, เมียนมา, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์ โดยเฉพาะที่ประเทศฟิลิปปินส์ จะมีการเปิดสาขายูนิคอร์นอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ ทำให้กระแสการเข้าร่วมทำธุรกิจจากผู้คนทั้งในประเทศและ AEC มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีนักธุรกิจใหม่ที่มีประสบการณ์ตรงในธุรกิจนี้เห็นโอกาสทางธุรกิจกับยูนิคอร์นได้ตอบรับเข้าร่วมธุรกิจ ส่งผลให้กระแสการเติบโตมีอย่างต่อเนื่อง และบริษัทคาดว่าจะสร้างนักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จกับตำแหน่ง Diamond จำนวน 50 รหัส ภายในสิ้นปีนี้

ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า จากกระแสการเติบโต บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ระบบเดียวกันทั่วโลก One World-One Code-One U System จึงได้เปิดตัวระบบ U System เป็นระบบที่จะช่วยให้นักธุรกิจ หรือคนที่สนใจทำธุรกิจสามารถเข้ามาเรียนรู้ และนำไปใช้เพื่อสร้างธุรกิจกับยูนิคอร์น ซึ่งจะรวบรวมการทำงานทั้งค้นหา พัฒนา รักษาธุรกิจ โดยระบบได้รับการออกแบบและพัฒนาจากการรวมตัวของนักธุรกิจที่มีประสบการณ์ตรงกว่า 15 ปีขึ้นไป และประสบความสำเร็จรับรายได้หลักล้านกว่า 10 คน มาร่วมกัน

การสร้างระบบที่ดีที่สุดให้ทั้ง Skill Set และ Mind Set วิธีคิด วิธีการ วิธีทำ ของการที่จะเป็นนักธุรกิจ เป็นเจ้าของธุรกิจ โดยมีเป้าหมายช่วยให้นักธุรกิจสำเร็จง่าย สำเร็จเร็ว สำเร็จแบบเป็นทีม และที่สำคัญสามารถส่งต่อความสำเร็จขยายธุรกิจยูนิคอร์นไปทั่วโลก

Loading