PSK2005 เคลื่อนทัพ OTS กว่าพันชีวิต เดินหน้าสู่เป้าหมายยอดขาย 2 พันล้าน!!

PSK2005” เดินหน้าจัดงานสัมมนา OTS1 ROAD TO SUCCESS @พัทยา ปาร์ค จังหวัดชลบุรี 2 วัน 1 คืน  เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับสมาชิกกว่า 1,000 ชีวิต ทั้งในประเทศไทยและประเทศกัมพูชา พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายยอดขาย 2,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้ เตรียมความพร้อมจัดงานใหญ่กัมพูชา 20,000 คน ในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผงซักฟอก นวัตกรรมใหม่จากสหรัฐอเมริกา

กฤษณ์จิรัส เพชรศรีกิมแก้ว ประธานกรรมการ บริษัท พี เอส เค 2005 จำกัด (PSK2005) กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาหลาย ๆ ค่ายเริ่มมีการเติบโตเพราะเริ่มมีการจัดประชุมสัมมนาได้

สำหรับ PSK2005 ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา มีการเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะกัมพูชามีการเติบโตเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การทำ ธุรกิจ และมีปณิธานในการสร้างธุรกิจเครือข่ายให้เป็นอาชีพจริง ๆ เป็นธุรกิจอิสระได้จริง ๆ โดยไม่มีการผูกมัดนักธุรกิจ เพราะทุกวันนี้การทำธุรกิจเครือข่ายของทุกคนเหมือนยังไม่ถูกปลดล็อกจากผู้บริหารและบริษัทเครือข่าย PSK2005 พร้อมคืนอิสระการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และคอยอยู่เคียงข้างเพื่อร่วมสร้างตำนานให้แก่นักธุรกิจและครอบครัวในการพลิกคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน เพราะความสำเร็จและความมั่นคงของนักธุรกิจเครือข่ายคือความสุขที่แท้จริงของ PSK2005

“ผมมีความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจเครือข่าย เพราะผมประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ ผมอยากให้ทุกคนมีอิสระภาพเหมือนที่ผมเคยได้รับ PSK2005 ต้องการให้ผู้ประกอบการธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทยเปลี่ยนแนวคิดใหม่ เราอยากจะสร้างธุรกิจให้เป็นอาชีพจริง ๆ ตลอด 10 ถึง 20 ปี ที่ผ่านมา เราต้องเข้าใจเขาว่า คนที่ไม่มีเงิน อยากได้เงิน แต่คนที่เขามีเงินเขาอยากได้อิสรภาพในการใช้ชีวิต ผู้นำทุกวันนี้ไม่สามารถขยับไปไหนได้เลย เราต้องการสร้างธุรกิจเครือข่ายให้เป็นวัฒนธรรมใหม่ ให้มันแข็งแกร่งขึ้น เหมือนบริษัทจริง ๆ เหมือนเป็นอาชีพจริง ๆ และที่ PSK2005 จะเป็นบริษัทแรกที่จะไม่ตัดรหัสของสมาชิก สมาชิกสามารถทำธุรกิจเป็นอาชีพอิสระได้จริง ๆ ที่นี่ ทุกวันนี้ผู้บริหารในหลาย ๆ ที่มองว่าเขายังเป็นเจ้านายอยู่ เราเชื่อว่าถ้าผู้บริหารเครือข่ายไม่เปลี่ยน วิสัยทัศน์หรือเปลี่ยนแนวคิดในเรื่องนี้ จะไม่สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงแน่นอน”

สำหรับการจัดกิจกรรม OTS1 ROAD TO SUCCESS @พัทยา ปาร์ค จังหวัดชลบุรี 2 วัน 1 คืน หนึ่งในคอร์สฝึกอบรมที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปมีโอกาสได้รับรู้เกี่ยวกับเรื่องราวธุรกิจเครือข่าย แบบถูกต้องโดยอาศัยหลักการในการขับเคลื่อนผู้คนด้วย “อารมณ์ ความสุขและความสนุก” มีโอกาสได้ออกจากบ้าน เพื่อเปิดโลกกว้างกับการท่องเที่ยวอาจจะเป็นทริปเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่สำหรับบางคนที่ไม่มีโอกาสได้ท่องเที่ยวเลย ทั้งนี้ สมาชิกจะได้รับรู้ความตื่นเต้นเห็นผู้คนมากมายเห็นอิสรภาพทางด้านเวลา รายได้ คอร์สนี้จะปลดล็อกความคิดเดิม ๆ ที่ถูกปลูกฝังมานาน โดยได้จัดขึ้น 2 รอบ มีสมาชิกเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน ทั้งจากประเทศไทยและประเทศกัมพูชา

โดยภายในงานมีการมอบรางวัลสำหรับนักธุรกิจที่สามารถพิชิตโปรโมชั่นของบริษัทได้ โดยงานเลี้ยงตอนกลางคืนพร้อมจัดการประกวดภายใต้ธีมชุดประจำชาติ โดยงานนี้มีทั้งความสุข ความสนุก และในวันที่ 2 พร้อมรับความรู้ทักษะใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจสู่ความสำเร็จ ดั่งปณิธานของบริษัท “เพราะเราเชื่อว่า ความสุข ความสำเร็จ สร้างและส่งต่อให้กันได้” และการจัดโปรโมชั่นมากมายภายในงาน งานนี้เรียกได้ว่าได้ทั้งความสุขอิ่มเอมใจและความรู้ในการทำธุรกิจต่อยอดให้ประสบความสำเร็จ

สำหรับโค้งสุดท้ายปีนี้ PSK 2005 ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 2,000 ล้านบาท ถ้าเป็นธุรกิจอื่น ๆ มันเป็นไปไม่ได้ ธุรกิจมีการเติบโตแบบทวีคูณไม่ได้ แต่ถ้าธุรกิจเครือข่าย 2,000 ล้านบาท ไม่ได้เป็นเรื่องที่ไกลตัวเลย เพราะบริษัทมั่นใจเพราะว่าธุรกิจเครือข่ายสามารถสร้างการเติบโตแบทวีคูณได้ ถ้าบริษัทมีความพร้อมและมีระบบที่มีความพร้อม ซึ่ง PSK2005 มีความพร้อมในทุกด้านรองรับการทำธุรกิจของสมาชิกอยู่แล้ว ส่วนสมาชิกในตอนนี้มีกว่า 200,000 รหัส

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีการจัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน เดือนกันยายน และจะมีการจัดงานใหญ่ในประเทศกัมพูชากว่า 20,000 คน ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 โดยในประเทศกัมพูชามีการเติบโตเป็นอย่างมาก ซึ่งมียอดขายเติบโตคิดเป็น 65% ของยอดขายรวมทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในราคาที่สมาชิกและผู้บริโภคสามารถจับต้องได้

Loading