“โปร อัครวิกุล” จัดงานครบรอบ 1 ปี เดินหน้าขยายธุรกิจขายตรงสู่ตลาด AEC

“โปร อัครวิกุล” ธุรกิจขายตรงที่ยึดหลักการทำงานในรูปแบบ “คุณธรรมนำธุรกิจ” จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมประกาศนโยบายเดินหน้าขยายธุรกิจสู่ตลาดโลกยืนยันการเติบโตจากความสำเร็จของนักธุรกิจชาวไทยและประเทศเพื่อนบ้านรับรางวัลเกียรติยศกว่า 50 รหัส เขย่าวงการธุรกิจขายตรงน้องใหม่ เติบโตสวนกระแสโควิด-19 เผยตลาดตอบรับทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน เน้นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพยืนยันมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ภคมน อัครวิกุล ประธานบริหาร บริษัท โปร อัครวิกุล จำกัด เปิดเผยว่า ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจขายตรงเป็นอย่างดี นอกจากตลาดในประเทศให้การตอบรับสินค้าและรูปแบบการดำเนินธุรกิจแล้วตลาดเพื่อนบ้านในภูมิภาคอาเซียนยังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะใน สปป.ลาว และกัมพูชา ที่มีนักธุรกิจจำนวนมากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว “โปร อัครวิกุล” ร่วม 3,000 รหัส ทำให้มีนักธุรกิจชาวไทยและประเทศเพื่อนบ้านจำนวนกว่า 50 ท่าน ที่ประสบความสำเร็จในการทำงานและกำลังจะเข้าร่วมพิธีประกาศเชิดชูเกียรติ ซึ่งบริษัทเตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมประกาศนโยบายการมุ่งสู่ตลาดโลกอย่างยั่งยืนภายใต้หลักคุณธรรมนำธุรกิจ โดยในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก หม่อมราชวงศ์ปณิธาน จรูญโรจน์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานอีกด้วย

โดยตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจบริษัทได้ใช้นโยบาย “คุณธรรมนำธุรกิจ” เป็นหลักในการบริหารจัดการ ซึ่งได้ให้ความสำคัญทั้งเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์และนักธุรกิจที่เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยในส่วนของผลิตภัณฑ์นั้น มีแนวคิดในการผลิตจากการเป็นผู้บริโภคมาก่อนจึงต้องเน้นเรื่องการผลิตและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพของลูกค้า ที่สำคัญต้องตรงกับเทรนด์การตลาดและความต้องการซื้อ เพื่อให้สอดคล้องกับหลักการให้ความสำคัญกับทุกคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว“โปร อัครวิกุล” ที่เห็นโอกาสในการทำงานแล้วเกิดผลลัพธ์เรื่องผลตอบแทนที่ชัดเจนและสามารถเกษียณตัวเองได้อย่างถาวร

“แม้ว่าเราจะเป็นบริษัทน้องใหม่ในตลาดที่เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจทั้งจากนักธุรกิจและผู้บริโภคในวงกว้าง ทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน อย่างที่ สปป.ลาว และกัมพูชา ซึ่งตลาดในภูมิภาคนี้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเริ่มต้นในช่วงวิกฤติโควิด-19 แต่ “โปร อัครวิกุล” เป็นธุรกิจเครือข่ายที่ทำให้ทุกคนเห็นว่าสินค้าสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง และสามารถสร้างงานสร้างอาชีพผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั่วโลก” ภคมน กล่าว

สำหรับการขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ในอนาคตบริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายตลาดไปยังอีกหลายประเทศ เนื่องจากปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่มีปัญหาด้านสุขภาพ สาเหตุส่วนหนึ่งเกิดจากความเครียด มีอาชีพที่ไม่มั่นคง เพราะสถานการณ์โรคระบาดทำให้ทั่วโลกเกิดการเปลี่ยนแปลง ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของคนต้องเปลี่ยนไปด้วย จากที่เคยหารายได้ทางเดียวจากงานประจำ เมื่อธุรกิจประสบปัญหาจึงต้องทำงานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่กันไปด้วย จึงทำให้ธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่แบรนด์ “โปร อัครวิกุล” เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างอาชีพและทำให้ให้นักธุรกิจที่เป็นสมาชิกเติบโตไปพร้อม ๆ กัน

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีทั้งด้านอุปโภคและบริโภค โดยให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นหลัก อาทิ กาแฟดูแลสุขภาพ ซึ่งผู้เป็นโรคเบาหวาน และโรคความดันสามารถดื่มได้ โกโก้ดีท็อกซ์ลำไส้และเพิ่มประสิทธิภาพขบวนการขับถ่าย เนื่องจากผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้อยู่ในกระแสตลาดที่ตอบสนองความต้องการของคนรักสุขภาพทั่วโลก และยังมีความต้องการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากนี้แล้วยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับการเกษตรที่ดูแลสุขภาพพืชโดยนำนวัตกรรม ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นสารปรับปรุงบำรุงดินเพื่อเป็นผลิตภัณฑ์เสริม-อาหารเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่พืช

Loading