“ดร.ฐัช หัชลีฬหา” คว้ารางวัลสุดยอดบุคคล!! จับมือดีป้าพัฒนาเทคโนโลยีฯ การแพทย์ยุคใหม่

ดร.ฐัช หัชลีฬหา คว้ารางวัลสุดยอด บุคคล สาขา Digital Platform for Society” ในงาน Thailand Digital Awards 2022 รางวัลเกียรติยศยกย่องเชิดชูเกียรติสุดยอดบุคคลและองค์กร เกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 4 ในการขับเคลื่อนนวัตกรรมร้านค้าสร้างอาชีพเพื่อชุมชน J&C imart เปลี่ยนหน้าบ้านเป็นหน้าร้าน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ พร้อมจับมือดีป้าในการพัฒนากำลังคนดิจิทัลและความร่วมมือด้านการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการบริการการแพทย์ยุคใหม่

ดร.ฐัช หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (J&C) ได้สร้างผลงานโดดเด่นเข้าตากรรมการมาอย่างต่อเนื่องก็คงต้องยกนิ้ว ซึ่งเป็นคีย์แมนในการผลักดันให้ธุรกิจ J&C โดยเฉพาะการผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนนวัตกรรมร้านค้าสร้างอาชีพเพื่อชุมชน J&C imart เปลี่ยนหน้าบ้านเป็นหน้าร้าน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ในสังคมโดยการสนับสนุนและส่งเสริมให้คนในชุมชนเป็นผู้ประกอบการธุรกิจของตัวเองทั้งนักเรียน นักศึกษา และก่อนวัยเกษียณผ่านระบบการจัดการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ได้รับการขึ้นทะเบียน Digital Provider โดย Depa (กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม)

ในการวางระบบ Omni-channel ควบคู่ไปกับระบบสมาชิกที่มีประโยชน์ร่วมกันในการผลิต-ซื้อ-ขาย-สินค้าในชุมชน ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงและเป็นความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ทั้งยืนยันได้จากรางวัลที่ได้รับมาตลอดช่วงปี 2020-2022 นั่นคือรางวัล The Best Retail Franchise โดย กระทรวงพาณิชย์ รวมถึงล่าสุดที่ ดร.ฐัช เพิ่งก้าวขึ้นรับ รางวัลสุดยอดบุคคล สาขา Digital Platform for Society ในงาน Thailand Digital Awards 2022 รางวัลเกียรติยศยกย่องเชิดชูเกียรติสุดยอดบุคคลและองค์กร เกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการโครงการพัฒนานักบริหารภาครัฐและภาคเอกชนสู่ยุคเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ ในฐานะประธานในพิธีมอบรางวัลดังกล่าว

นอกจากนี้ J&C ยังได้จับมือดีป้าลงนามความร่วมมือในการพัฒนาบริษัทไม่เคยหยุด ซึ่งล่าสุดได้ผนึกความร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ depa (Digital Economy Promotion Agency) ภายใต้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ที่ได้ลงนามอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนากำลังคนดิจิทัลและความร่วมมือด้านการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการบริการการแพทย์ยุคใหม่ โดยทำร่วมกันระหว่างสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ depa กับสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา, คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมแห่งเอเชียและแปซิฟิก, บริษัท อินเทลไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (J&C) หนึ่งเดียวในธุรกิจขายตรงที่ได้รับเลือกมาเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมพัฒนาเสริมทักษะความรู้ พร้อมเปิดมุมกลับปรับมุมมองให้กับเยาวชนไทย และผู้ที่สนใจอาชีพที่ใหม่ ๆ ที่กำลังมาแรงในอนาคตกันเลยทีเดียว

Loading