SNI เครือข่ายสัญชาติมาเลเซียบุกไทย!! เตรียมเปิดตลาดหวังครองใจคนรักสุขภาพ

เติบโตอย่างแข็งแกร่งมามากกว่า 15 ปี สำหรับ SNI ธุรกิจเครือข่ายสัญชาติมาเลเซีย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้รับรางวัลงานวิจัยมาแล้วมากมาย อีกทั้งเป็นผู้นำเข้า “นมเหลืองคลอโลสตรุ้ม” จากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ครองใจผู้รักสุขภาพในหลายประเทศ รวมทั้งคนไทยที่นิยมสั่งมาบริโภคจากประเทศนิวซีแลนด์ เตรียมเปิดตลาดในไทยหลังจากที่มีสาขาอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก และวางแผน เปิดอีกหลายประเทศในเอเชีย ซึ่งนอกจากนมเหลืองคลอโลสตรุ้มแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพเพื่อรองรับตลาดที่แตกต่างกัน

OOI HUAT BENG กรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร SNI กล่าวว่า SNI เครือข่ายสัญชาติมาเลเซีย เตรียมมาเปิดตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในปี 2566 ซึ่งในตอนนี้บริษัทได้ดำเนินการในเรื่องเอกสารการประกอบธุรกิจเรียบร้อยแล้ว โดย SNI ประเทศไทย มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 81 เป็นอาคาร 6 ชั้น ซึ่งอยู่ระหว่างการตกแต่งสำนักงาน คาดว่าจะเปิดให้สมาชิกเข้าดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรในไตรมาสแรกของปี 2566 นี้ นอกจากนี้ SNI ยังมีสาขาอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก เช่น ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย จีน สิงคโปร์ กัมพูชา และไนจีเรีย และวางแผนเปิดอีกหลายประเทศในเอเชียในเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย

“สิ่งสำคัญในความตั้งใจของเรา คือ การลงทุนเพื่อสร้างการเติบโตและเติบโต ไม่ใช่แค่ความสามารถและขนาดของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในแง่ของความรู้และประสบการณ์ที่หลากหลาย การใช้ประโยชน์จากจุดแข็งและความเชี่ยวชาญงานวิจัยต่าง ๆ มารวมกัน เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพของเพื่อนมนุษย์”

สำหรับกลยุทธ์พื้นฐานของบริษัท คือ “ลงทุนเพื่อการเติบโต” ซึ่งบริษัทได้สร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับ
การกำหนดกระบวนการทางธุรกิจและกิจกรรมการสร้างมูลค่าที่ขับเคลื่อนความก้าวหน้าของธุรกิจอยู่เสมอ และกลยุทธ์ในการ “สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงานในองค์กร” ทำให้มั่นใจว่าผู้ที่เข้ามาร่วมงานกับเรา จะได้รับสิ่งที่ควรค่าต่อชีวิตทั้งสุขภาพและการเงินในระยะยาว

ทั้งนี้ IgCo Colostrum Milk Powder เป็นนมผงที่มีรสชาติอร่อยและเหมาะสำหรับการผสมลงในน้ำธรรมดาหรือนมสำหรับเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการ นมผง Colostrum ให้แอนติบอดี IgG และทำจากส่วนผสมที่มาจากวัวนมที่เลี้ยงในทุ่งหญ้าออร์แกนิก ที่ถูกควบคุมโดยรัฐบาล จากแถบบนของนิวซีแลนด์ ซึ่งผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์นี้ มีเครื่องหมายรับรองฮาลาล และ GMP นมเหลืองคลอโลสตรุ้มมักถูกผลิตและจัดจำหน่ายมาจากต่างประเทศ ซึ่งมีราคาสูง แต่ขณะนี้มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ซึ่งได้รับอนุญาตการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สเปรย์สำหรับพ่นที่นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ช่วยช่วยในเรื่องการล้างระบบในร่างกายอีกด้วย และเตรียมที่จะนำเข้าสินค้าอีกหลายรายการในปีนี้

Loading