‘คิงส์เฮิร์บ’ ฉลองปีใหม่ 2023 เตรียมขยายตลาด ‘ไนจีเรีย-อินเดีย’

“คิงส์เฮิร์บ” จัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองให้กับนักธุรกิจในวาระปีใหม่ จัดโต๊ะจีนต้อนรับครอบครัวคิงส์เฮิร์บฯ กว่า 120 โต๊ะ สมาชิกแห่ร่วมงานมากกว่า 1,200 คน  เตรียมขยายตลาดต่างประเทศ จัดโครงการร่วมกับไนจีเรีย ภายใต้ชื่อ “คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ ไทยแลนด์ รักและห่วงใยประชาชนชาวไนจีเรีย” นอกจากนี้ยังจะไปร่วมงานเอ็กซ์โปที่ประเทศอินเดียอีกด้วย เป็นการเปิดตลาดใหม่ ๆ สานต่อโครง CSR ตอบแทนกลับคืนสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

ผศ.ดร.ปพน ลิ้มธำรงค์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ 1999 จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 โรคระบาดโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ทำให้บริษัทสามารถจัดงานสัมมนาได้ และอีกหนึ่งงานที่ห่างหายไปนานกว่า 2 ปี ในการจัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองให้กับนักธุรกิจในวาระขึ้นปีใหม่ โดยครั้งนี้มีการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนไว้ต้อนรับครอบครัวคิงส์เฮิร์บกว่า 120 โต๊ะ สมาชิกแห่ร่วมงานมากกว่า 1,200 คน ณ ไร่พลูทอง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และมีของรางวัลมากมายจากบริษัทและสมาชิกระดับสูงที่นำของรางวัลมาแจกให้กับสมาชิก สิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ คือ มีการประกวดร้องเพลงของสมาชิก ชิงเงินรางวัลหลายหมื่นบาท ซึ่งมีสมาชิกส่งทีมเข้าประกวดกว่า 21 ทีม

“การจัดงานเฉลิมฉลองปีใหม่ประจำปี 2023 ในปีนี้คิงส์เฮิร์บก้าวสู่การดำเนินธุรกิจปีที่ 20 อย่างยิ่งใหญ่!! หลังจากไม่ได้จัดงานนานกว่า 2 ปี วันนี้ครอบครัวคิงส์เฮิร์บมีความพร้อมที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืนสู่ปี 2023 โดยภายในงานอบอวลไปด้วยบรรยากาศการเฉลิมฉลองที่สนุกสนาน ครื้นเครงไปตลอดทั้งคืน มีการจับแจกของรางวัลภายในงานมากมาย และการร่วมแสดงของเหล่าสมาชิกบนเวที 21 ทีม ด้วยกัน ชิงรางวัลเงินสดหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว งานนี้สมาชิกต่างกับจัดเต็มอย่างเต็มที่ การจัดประกวดของสมาชิกในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกด้วยกัน และยังช่วยให้สมาชิกสามารถกล้าที่จะแสดงออกได้อีกด้วย และปิดท้ายความสนุกด้วยวงดนตรีชื่อดังเมืองโคราช วงหม้อดิน ที่มาสร้างความประทับใจ
ให้กับครอบครัวคิงส์เฮิร์บตลอดทั้งงาน”

ทั้งนี้ ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2565 เชื่อว่าหลายธุรกิจได้รับผลกระทบไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะในเรื่องของแชร์ลูกโซ่ที่มีธุรกิจการชักชวนทำธุรกิจคล้ายกับธุรกิจขายตรง ทำให้ภาพธุรกิจขายตรงเกิดความเสียหายไปด้วย และคิงส์เฮิร์บเองก็ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้เหมือนกันประมาณ 20% วันนี้คิงส์เฮิร์บยังคงยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจขายตรงที่เน้นในการใช้สินค้านำธุรกิจ สู่ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และยึดหลักจรรยาบรรณการดำเนินธุรกิจตามที่ สคบ. กำหนดเป็นธุรกิจสีขาวถูกต้อง

ทั้งนี้ บริษัทยังได้มีการเปิดตลาดในต่างประเทศ ก้าวเข้าไปสู่ระดับโลก โดยมีความร่วมมือกับประเทศไนจีเรียที่มีประชากรกว่า 200 ล้านคน เพื่อจัดโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยด้วยสมุนไพรไทยคอลดาต้าประมาณ 100 เคส ภายใต้ชื่อ “คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ ไทยแลนด์ รักและห่วงใยประชาชนชาวไนจีเรีย” นอกจากนี้ยังจะไปร่วมงานเอ็กซ์โปที่ประเทศอินเดียอีกด้วย เป็นการเปิดตลาดใหม่ ๆ ในโลกใบนี้ ส่วนประเทศในอาเซียนยังสามารถเติบโตได้อีกมาก บริษัทมีการไปขยายตลาดในรูปแบบของผู้นำเข้าไปทำตลาดในประเทศต่าง ๆ

“วันนี้เรายังคงสานต่อโครงการ CSR ตอบแทนกลับคืนสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดยมีโครงการมอบผลิตภัณฑ์คอลดาต้าดูแลผู้ป่วยกับท่านเจ้าคุณหลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี ทุกเดือน และการนำโครงการดูแลผู้ป่วยด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพรคอลดาต้ากลับมาอีกครั้ง โดยคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ คือ 1.ต้องเป็นผู้ป่วยที่มีข้อมูลชัดเจน 2.ต้องเป็นผู้ยากไร้ หรือผู้ที่มีรายได้น้อย ที่ประสบปัญหาสุขภาพ 3.ผู้ป่วยที่มีความชัดเจนของบาดแผล เช่น แผลเบาหวาน มะเร็ง หรือโรคไต โรคต่าง ๆ ที่มีความชัดเจนด้านแผล 4.ต้องได้รับการตรวจวินิจฉัยโรคโดย นพ.กวี ไชยศิริ อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราช และจ.นครราชสีมา ซึ่งจะแจกผลิตภัณฑ์ในผู้ป่วยดูแลสุขภาพทุกเดือน”

Loading