PR9 โตฝ่าวิกฤติโควิด-19!! ปูพรมรุกตลาดขายตรงปี ’66 อัดโปรแน่น!!

PR9 โชว์ผลประกอบการปี 2565 เพิ่มขึ้น 10% หลังปรับแผนลงพื้นที่อัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวเดินหน้าฝ่าวิกฤติโควิด-19 เต็มอัตรา ปูพรมรุกตลาดขายตรงปี 2566 เต็มกำลัง พร้อมเตรียมเผยโฉมโรงงานผลิตสินค้าและสาขาใหม่ที่ขอนแก่น เล็งเข็นผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าแถวลอนซ์ออกตลาดหวังโกยยอดขายเพิ่มอีก 20-30%

พงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา รองประธานบริหาร บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยถึงผลประกอบการในปี 2565 ที่ผ่านมาว่า เป็นอีกปีที่การเติบโตอยู่ในระดับทรงตัว ผลประกอบการเพิ่มขึ้นประมาณ 10% โดยในช่วงไตรมาสแรกธุรกิจค่อนข้างนิ่งอันเนื่องมาจากสมาชิกที่ชินต่อการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์มานาน แต่ต่อมาในไตรมาส 2 และ 3 เมื่อเริ่มมีการจัดประชุมลงพื้นที่มากขึ้น มีอิมแพ็คเข้ามามากขึ้น รวมถึงการจัดงาน I am Number 9 ที่มีผู้เข้าร่วมงาน 2,000 คน พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์จุลินทรีย์เพื่อดูแลตับที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ผนวกกับในช่วงไตรมาสที่ 4 ที่บริษัทเน้นเรื่องการลงพื้นที่และโปรโมชั่นการท่องเที่ยวทั้งในประเทศ 4 ทริป และต่างประเทศ 2 ทริป ญี่ปุ่น และสวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศส ซึ่งการท่องเที่ยวที่ฮอกไกโดมีผู้ร่วมทริปประมาณ 70 คน ส่งผลให้ผลดำเนินการในปีที่ผ่านมาเติบโตเพิ่มขึ้น 10% แต่อย่างไรก็ตาม ในปี 2566 นี้ คาดว่าบริษัทจะเติบโตขึ้นอีก 20-30%

โดยสำหรับทิศทางดำเนินงานในปี 2566 นี้ บริษัทยังคงเน้นการสร้างอิมแพ็คอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย อย่างการจัดกิจกรรมดินเนอร์ที่แม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา การเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดขอนแก่นอย่างเป็นทางการในต้นเดือนกุมภาพันธ์ และการเปิดโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร PR9 ในต้นเดือนเมษายน

นอกจากนี้ภายในปีนี้จะมีการลอนซ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เข้ามาเสริมทัพเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคมากขึ้น เช่น ผลิตภัณฑ์มีลรีเพรสเม้นท์เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร, กาแฟสมุนไพรซึ่งเป็นการผสานระหว่างกาแฟและสมุนไพรสูตรดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมมานาน, คอลลาเจนนวัตกรรมใหม่ล่าสุด, ผลิตภัณฑ์ชะลอวัยที่อยู่ในขั้นตอนวิจัย และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับจุลินทรีย์ดูแลรูปร่างและการนอนหลับ และภายในของผู้หญิง ซึ่งเป็นการร่วมมือทางด้านการวิจัยกับทางมหาวิทยาลัยมหิดล และหน่วยงานของ สวทช. มาร่วมด้วย

“เนื่องจากปีนี้ทางบริษัทมีการลงทุนในหลากหลายมิติรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นโรงงานผลิตใหม่ การร่วมทุนการวิจัยในหลายด้านกับมหาวิทยาลัยมหิดล และมีการรีแบรนด์โพรไบโอติก ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งบริษัทมีโรงงานผลิตและคัดเลือกจุลินทรีย์ที่อยู่ในระดับ Top 2 ของประเทศ อีกทั้งยังได้รับรางวัลระดับโลกถึง 3 ปี ทำให้มีความโดดเด่นกว่าหลาย ๆ บริษัทในเรื่องผลิตภัณฑ์จากจุลินทรีย์ และนอกจากนี้บริษัทยังได้มีแผนการแตกไลน์สินค้าใหม่ที่เป็น
เครื่องกรองน้ำจากประเทศเกาหลีอีกด้วย”

พงษ์กฤตย์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ภาพรวมปี 2566 น่าจะมีการขยายตัวมากขึ้น การผลักดันทำแบรนด์ PR9 ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมถึงการร่วมมือกับบุคลากรใหม่ที่มีความสามารถ อย่างวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญ ความรู้ เทคนิคการขาย จิตวิทยาต่าง ๆ ปีนี้เราจะพัฒนาคนพัฒนาทักษะพื้นฐานตั้งแต่วิธีคิด เทคนิคการขาย การเรียนรู้ด้านผลิตภัณฑ์และการทำออนไลน์ซึ่งได้ผู้ที่มีองค์ความรู้เชี่ยวชาญ ด้านกูเกิ้ลมาเสริมความรู้ให้กับสมาชิกเกี่ยวกับวิธีการยิงแอดที่ถูกต้องเป็นอย่างไร รวมถึงเทคนิคการใช้ติ๊กต็อกในการขายอย่างไร ทั้งยังมี การจับมือกับเอเจนซี่ในการทำตลาดออนไลน์เพิ่มอีก 2 แห่งด้วย จึงมั่นใจว่าในปี 2566 บริษัทจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนอยู่ที่ประมาณ 20-30%

Loading