“Happy MPM” ทุ่มงบ 150 ล้าน!! เปิดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เจาะภาคอีสาน

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” เดินหน้าประกาศศักดาปักหมุดภาคอีสานขยายฐานธุรกิจแห่งใหม่ เปิดสาขาศูนย์กลางธุรกิจภาคตะวันออกเฉียงเหนือเชื่อมโยงเขตเศรษฐกิจครอบคลุมยาวไปถึง สปป.ลาว ทุ่มงบประมาณกว่า 150 ล้านบาท บนอาณาจักร 2 ไร่ เพื่อตอกย้ำโครงสร้างที่แข็งแกร่งของธุรกิจกว่า 24 ปี ตอกย้ำความมั่นคงทางธุรกิจในระยะยาว ซัปพอร์ตการทำงานของนักธุรกิจแบบครบวงจร

ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่า สำหรับการจัดงาน The Solution ธุรกิจที่ดีกว่าเพื่อชีวิตที่ดีที่สุด” ถือเป็นฤกษ์งามยามดีในการเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ใจกลางภาคอีสานในจังหวัดร้อยเอ็ด โดยที่ผ่านมาธุรกิจ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ในภาคอีสานมีอัตราการเติบโตที่ดีมาโดยตลอด เนื่องจากนักธุรกิจภาคอีสานเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีศักยภาพสูงในการดำเนินธุรกิจ ทำให้บริษัทมองเห็นโอกาสในการขยายฐานธุรกิจทั้งในส่วนของภาคอีสาน รวมไปจนถึง สปป.ลาว ซึ่งการเลือกเปิดสาขาศูนย์กลางธุรกิจภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพราะเป็นจุดภูมิศาสตร์ที่สำคัญ และง่ายต่อการเดินทางสำหรับสมาชิกในภาคอีสานและ สปป.ลาว สามารถลดต้นทุนในการเดินทางและค่าใช้จ่ายของผู้นำในภาคอีสาน โดยบริษัทใช้งบลงทุนร่วม 150 ล้านบาท เป็นค่าซื้อที่ดินพื้นที่ 2 ไร่ ค่าก่อสร้างและตกแต่งทั้งหมด

สำหรับสาขาศูนย์กลางธุรกิจภาคตะวัน-ออกเฉียงเหนือแห่งนี้ จะเป็นยังเป็นศูนย์กลางระบบพัฒนาผู้นำนักธุรกิจให้กับผู้นำในภาคอีสาน อีกด้วย โดยจะมีการเชิญวิทยากรผู้มากประสบการณ์และเชี่ยวชาญ เข้ามาฝึกอบรมให้ความรู้ เกี่ยวกับการทำธุรกิจเครือข่ายอย่างถูกต้องตามหลักจริยะธรรม รวมถึงจะนำระบบ Happy University, La Clé Academy และการสร้างหลักสูตร เช่น Certified Train the Trainer มาพัฒนานักธุรกิจให้แบบเต็มระบบ เพื่อให้ทุกคนสามารถเดินระบบเองได้ และได้รับองค์ความรู้ใหม่ ๆ เช่นเดียวกับสำนักงานใหญ่ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายเดินทางเข้าไปในสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ ก็สามารถเรียนรู้ธุรกิจได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาขาศูนย์กลางธุรกิจ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือแห่งนี้ เป็นสาขาใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน สามารถรองรับคนได้เกือบ 1,000 คน โดยแบ่งออกเป็นห้องประชุมใหญ่ อนันตนาคราช มีการตกแต่งที่เน้นศิลปวัฒนธรรมของภาคอีสาน ห้องประชุมเล็กอีก 4 ห้อง โดยตั้งชื่อตามชื่อเดิมของจังหวัดต่าง ๆ ของ 5 สาขาแรกของภาคอีสาน เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้นำภาคอีสานรุ่นแรก ๆ ที่ร่วมขยายฐานธุรกิจให้เป็นที่รู้จักและเติบโตมาโดยตลอด ได้แก่ สาเกตนคร, สกลทวาปี, แก่นนคร และอุทุมพรพิสัย นอกจากนี้ยังมีห้อง Exclusive Lounge ห้องประชุมผู้นำระดับคราวสตาร์ขึ้นไป ใช้ชื่อห้องราชสีมา

สำหรับตัวอาคารออกแบบมาเป็น Eco Friendly เพื่อลดการสิ้นเปลืองพลังงาน และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด เป็นศูนย์ต้นแบบที่จะขยายไปใช้รูปแบบนี้กับสาขาอื่นในอนาคต โดยบนหลังคาเรามีแผ่นโซล่าร์เซลล์เพื่อนำพลังงานไฟฟ้ากลับมาใช้ภายในศูนย์สาขา ส่วนน้ำที่ใช้บำรุงพื้นที่จะใช้น้ำธรรมชาติที่เก็บกักและกรอง เพื่อการประหยัดพลังงานน้ำ นอกจากนี้จะเน้นไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายทันสมัย มี Happy Coffee Bar สิ่งอำนวยความ สะดวกต่าง ๆ, มุมนั่งทำงานที่หลากหลาย, โซนช้อปปิ้งเป็น pick & pay ที่แรก ที่จอดรถ/ห้องสุขาคนพิการ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของนักธุรกิจทุกคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ของปีนี้คือHappy MPM” Above & Beyond Every Happiness Experience เหนือกว่าทุกประสบการณ์แห่งความสุข

ทั้งนี้ สำหรับนโยบายประจำปี 2566 นี้ ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Above & Beyond Every Happiness Experience เหนือกว่าทุกประสบการณ์แห่งความสุข” เป็นการวางกลยุทธ์ต่อยอดจากการรีแบรนด์พลิกโฉมธุรกิจ สร้างความยั่งยืนให้กับสมาชิกเมื่อปีที่แล้ว โดยในปีนี้จะมุ่งเน้นรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ 5Ts” ได้แก่

T1 : Trending Product มุ่งเน้นการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีผลวิจัยโดดเด่น แตกต่าง เชื่อถือได้ อยู่ในกระแสความต้องการของตลาด และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

T2 : Training System มีระบบฝึกอบรมพัฒนาผู้นำและสมาชิกที่อัปเดตเนื้อหา ให้ทันกับยุคสมัย และมีการนำเครื่องมือใหม่ ๆ เข้ามาใช้ ให้ก้าวทันกับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบัน

T3 : Travel Reward เปิดมิติใหม่แห่งการท่องเที่ยวด้วยประสบการณ์ที่บริษัทจัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวมานานกว่า 20 ปี เราจึง เป็นทริปท่องเที่ยวที่ให้สมาชิกได้มากกว่า เที่ยวแล้วได้สร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการขายและขยายธุรกิจ เที่ยวแล้วยอดไม่หาย แต่ได้รายได้ทุกเดือน

T4 : Technology Development พัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลให้ทันยุคปัจจุบัน ยกระดับการทำธุรกิจ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและสมาชิก เพื่อให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้ง่ายที่สุดและเร็วที่สุด

T5 : Total Asean Community บริษัทมีประสบการณ์การขยายตลาดครอบคลุมทั่วอาเซียนมาแล้วเกือบ 10 ปี จากประสบการณ์ ทั้งหมดและข้อมูลที่มีอยู่ในมือ เราจึงพร้อมก้าวสู่การเป็น Global Brand ที่ยิ่งใหญ่
ในอนาคต

“กลยุทธ์ 5Ts เปรียบเสมือนเสาหลัก 5 ต้น ที่จะช่วยสร้างความมั่นคงและยั่งยืนให้กับธุรกิจ เราไม่ได้แข่งกับใคร แต่เราแข่งกับตัวเอง ดังนั้น กลยุทธ์ทุกอย่างที่ออกมาจึงต้องเป็นสิ่งใหม่และอัปเดตอยู่ตลอดเวลา เพื่อสานต่ออย่างแข็งแกร่งไปที่เป้าหมาย 4,000 ล้านบาท ในอนาคตอันใกล้ สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างความสุขให้กับสมาชิกทุกคน เพราะ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม เรามุ่งมั่นพัฒนาชีวิต บนธุรกิจที่ดีกว่า เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด” ณพวัฒน์-ณพวิทย์ กล่าวสรุป

Loading