“ซัคเซสมอร์” ฉลองครบรอบ 10 ปี ตอกย้ำความสำเร็จขายตรงคนไทย

ซัคเซสมอร์ พร้อมต่อยอดธุรกิจเชิงกลยุทธ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่อยู่คู่กับคนไทยมา 1 ทศวรรษ โดย 2 ผู้บริหารที่มีแนวคิดเติมเต็มธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมลงตลาดสู้ศึกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประเดิม 2 โปรดักต์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล (Nutrinal) ตั้งเป้าการเติบโต 2 รายการ ไม่น้อยกว่า 15%

นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน Inspiration for Your Being” แรงบันดาลใจที่เปลี่ยนชีวิตคุณ ตลอด 10 ปี แห่งความสำเร็จจึงเป็นที่มาการจัดงานฉลอง SUCCESSMORE 10 Years Anniversary Celebration” เพื่อตอบแทนคำขอบคุณและความไว้วางใจจากนักธุรกิจซัคเซสมอร์ สมาชิกและลูกค้าทุกคนที่มีให้มาตลอด 10 ปี SCM จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และการเติบโต เพื่อครองความเป็นธุรกิจเครือข่ายที่ส่งเสริมให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพ ภายใต้แนวคิด HERO BRAND” รวมถึงการส่งเสริมให้มี Growth Mindset กุญแจความสำเร็จสร้างนักธุรกิจ และเป็นจุดแข็งที่สร้างคุณค่าและความแตกต่างให้กับตัวแบรนด์ “ซัคเซสมอร์” และบริษัทอย่างต่อเนื่องยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ การจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของ ซัคเซสมอร์ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 10 ปี 10 โปร ช้อปสนุก ลดสนั่น แบบจัดเต็ม” ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของซัคเซสมอร์ (รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท) นอกจากนี้ในงานฉลองSUCCESSMORE 10 Years Anniversary Celebration” ยังได้รับเกียรติจากนักร้องมาดกวนเสียงนุ่มอย่าง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง มาร่วมแสดงความยินดีและขับกล่อมเพลงให้กับ SCM อีกด้วย ณ The HALLS Bangkok

นพกฤษฏิ์ กล่าวต่อว่า “จากกระแสการดูแลสุขภาพยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในปัจจุบันแนวโน้มการดูแลรักษาสุขภาพในหลายประเทศมีความนิยมที่สูงมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศไทย ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย และพบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จึงต่อยอด ความสำเร็จเดินหน้าขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ล่าสุดได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์นิวทรินัล (Nutrinal) ตอบสนอง ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

พร้อมประเดิม 2 โปรดักต์ใหม่เพื่อสุขภาพ สำหรับปี 2566 คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรินัล มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล (Nutrinal Multivitamins & Minerals) เป็นวิตามินรวม 14 ชนิด และแร่ธาตุ 12 ชนิด ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรง บำรุงสายตา บำรุงสมอง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรินัล บีโฟว์ (Nutrinal B4) เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วย Burn Boost Build และ Balance พร้อมเพิ่มการเผาผลาญเป็น 2 เท่า ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเองค่อนข้างจำกัด”

อย่างไรก็ตาม ซัคเซสมอร์ยังคงเดินหน้า คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ ๆ ของผู้บริโภค พร้อมเลือกแบรนด์นิวทรินัลให้เป็นที่ 1 ในใจ เมื่อนึกถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งนี้ คาดหวัง ยอดขายจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ทั้ง 2 ตัว ผลักดันยอดขายรวมของบริษัทให้เติบโตตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ไม่น้อยกว่า 15% โดยวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รายการ ด้วยแผนการบุกตลาดทั้งออฟไลน์ และช่องทางออนไลน์ โดยโปรโมตผ่านอินฟลูเอนเซอร์ และโซเชียล มีเดีย ทุกช่องทาง ให้ครอบคลุมสมาชิกและผู้บริโภคที่กระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศ พร้อมทั้งเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์เทรนด์ดูแลสุขภาพอย่างเข้มข้น เพื่อนำไปสู่การเติบโตของยอดขายรวมตลอด ทั้งปี 2566 ที่ตั้งไว้ราว 1,300 ล้านบาท

Loading