“SBUY ZONE” จัดงาน  Soft Opening ตั้งเป้า  TOP 30  เครือข่ายคนไทย

“สบายโซน ที่ที่ทุกคนสบายใจ life style with  sbuy…zone”

การจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Soft Opening บริษัท สบายโซน จำกัด หรือ SBUY ZONE  สำหรับความเป็นมาของ บริษัท สบายโซน จำกัด หรือ SBUY ZONE  ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2548  ด้วยทุนจดทะเบียน 75 ล้านบาท และได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ในปี พ.ศ. 2563 เพื่อประกอบกิจการแบบขายตรง เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในกลุ่มสกินแคร์ และเสริมอาหาร โดยคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐานระดับสากล และมุ่งเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ  ภายใต้การบริหารงาน กุลทรัพย์ เมธีไตรพัฒน์ ประธานผู้ก่อตั้ง  , สุภัทรา  พึ่งพัฒนา  ประธานฝ่ายบริหาร  โดยมีทีมผู้นำคุณภาพที่มีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายมาอย่างยาวนาน นำโดย  พัชรนันท์ เศรษฐีธีรสกุล นักธุรกิจระดับ Sapphire Executive ,ดร.กิตติพันธ์ ตัณฑะพงษ์  นักธุรกิจระดับ Pearl  Executive

โดยมีปณิธานที่จะสร้างธุรกิจเครือข่ายที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถมาร่วมสร้างธุรกิจได้โดยไม่มีเงื่อนไข และสามารถสร้างรายได้ผ่านสินค้าคุณภาพ ราคายุติธรรม และแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ทำได้จริง เพื่อชีวิตที่มีอิสรภาพทางการเงิน เวลา และมีสุขภาพที่ดี ด้วยวิสัยทัศน์  ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อสร้างสุขภาพที่ดี และการพัฒนาแผนธุรกิจที่ดีเพื่อให้สมาชิกมีรายได้ที่มั่นคง

สำหรับผลิตภัณฑ์นวัตกรรม  SBUY ZONE   คุณภาพที่ดีในราคาที่จับต้องได้  ภายใต้แบรนด์ ซีไนน์ (C9) มีสินค้าหลากหลาย กว่า 60 รายการ ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ผลิตภัณฑ์ Personal Care, Skin Care, และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร C9 เป็นสินค้ที่ใส่ใจคุณภาพในการผลิต และคัดสรรส่วนผสมจากสารสกัดจากพืชและสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพสูง คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง และเภสัชกร ผ่านกระบวนการทดสอบจากห้องทดลองและการใช้จริง ผลิตจากโรงงานได้มาตรฐานระดับสากล และสินค้าทุกรายการได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

ด้วยเป้าหมายที่ต้องการสร้างแบรนด์ของคนไทย เราจึงเน้นถึงคุณภาพสินค้าทุกรายการ จะต้องใช้ได้ผลดีและแก้ปัญหาได้ทั้งด้านความงามและสุขภาพ ผลิตภัณฑ์จึงครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้ใด้ทุกเพศทุกวัยทุกกลุ่ม ทำให้การขยายตลาดทำได้ง่าย เติบโตเร็ว ต่อเนื่องและมั่นคง “สบายโซน” จึงมีความพร้อมทั้งในต้านผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย แผนธุรกิจที่สร้างรายได้แบบง่าย ๆ พร้อมตั้งเป้าขายตลาดในการสร้าง DC ในทุกตำบล เพื่อขยายตลาดเครือข่ายในระดับชุมชน และง่ายต่อการเข้าถึงของสมาชิกและผู้บริโภค  โดยการลงทุน  DC  ใช้เงินลงทุนเพียง 30,000  บาทเท่านั้น ด้วยเครื่องมือทั้งออฟไลน์เเละออนไลน์ เเอปพลิเคชัน ที่มีความพร้อม โดยในปี 2567  ตั้งเป้าการทำธุรกิจให้ติด 1 ใน 30 อันดับของธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย

Loading