“ซัคเซสมอร์” เปิดแคมเปญใหญ่!! “SUCCESSMORE Super Seller”

ซัคเซสมอร์ เปิดตัวแคมเปญ “SUCCESSMORE Super Seller” โปรแกรมการแข่งขัน เพื่อค้นหาสุดยอด ทีมมียอดขายเติบโตสูงสุด พร้อมสร้างโอกาสขยายธุรกิจให้กับสมาชิก ดันรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้า

นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า ซัคเซสมอร์ เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในรูปแบบเครือข่าย หรือ MLM (Multi-level Marketing) ปัจจุบันมี 22 สาขา
ในประเทศไทย และมีตัวแทนจำหน่ายที่นำรูปแบบธุรกิจรวมถึงแบรนด์ซัคเซสมอร์ไปเปิดดำเนินการในอีก 6 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ประกอบด้วย เมียนมากัมพูชา สปป.ลาว เวียดนาม มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซัคเซสมอร์ได้เข้าไปมีส่วนเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้บริโภค และยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปรัชญาขององค์กร คือ “Inspiration for Your Being

ปัจจุบัน ซัคเซสมอร์ มีผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น 6 กลุ่ม คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ Nutrinal (นิวทรินัล), กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ S Mone’ (เอส มอเน่), กลุ่มผลิตภัณฑ์ใช้ในชีวิตประจำวันแบรนด์ Body Cheer (บอดี้ เชียร์), กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในครัวเรือน แบรนด์ Neatly Home (นีทลี่ โฮม), กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรแบรนด์ Growing More (โกรวอิ้ง มอร์) และกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมทันสมัยแบรนด์ Smart Creation (สมาร์ท ครีเอชั่น)

และด้วยเศรษฐกิจที่ยังอยู่ในภาวะชะลอตัว รวมถึงค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้นตามภาวะเงินเฟ้อ ส่งผลต่อกำลังซื้อของผู้บริโภครวมถึงสมาชิกของซัคเซสมอร์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซัคเซสมอร์จึงปรับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยในปีนี้ซัคเซสมอร์จะมีแคมเปญทางการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครายใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปกับการรักษาฐานลูกค้าเดิม และเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เห็นผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มผลผลิตทางการเกษตรของซัคเซสมอร์ โดยจะมีกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง

นอกจากธุรกิจเครือข่ายซึ่งถือเป็นธุรกิจหลักของบริษัทแล้ว ซัคเซสมอร์กำลังศึกษาธุรกิจใหม่เพื่อต่อยอดเป็น New S Curve ของบริษัท โดยซัคเซสมอร์กำลังอยู่ในช่วงของการศึกษาธุรกิจที่จะมีส่วนเข้ามาช่วยขยายผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรของบริษัท โดยใช้เทคโนโลยีการเกษตรสมัยใหม่เข้ามาส่งเสริมการทำธุรกิจ และธุรกิจใหม่ดังกล่าวยังสามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมได้ในอีกหลายช่องทาง ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าของการศึกษาไปค่อนข้างมากแล้ว และคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็ว ๆ นี้

ด้าน CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ท่ามกลางภาวะการแข่งขันอย่างรุนแรงของธุรกิจเครือข่าย แต่ซัคเซสมอร์ยังคงได้รับการตอบรับ จากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ซัคเซสมอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ สบู่ก้อน Body Cheer Body Soap (บอดี้ เชียร์ บอดี้ โซป) แป้งผสมรองพื้น และรองพื้น S MONE’ (เอส มอเน่) และล่าสุดคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อช่วยเพิ่มคุณภาพในการนอนหลับ Sweet Night โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของซัคเซสมอร์มีความหลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม”

สำหรับการทำตลาดของซัคเซสมอร์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2566 จะมีการปรับกลยุทธ์เชิงรุกในหลายด้าน ทั้งการขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ การขยายช่องทางใหม่ รวมทั้งการคิดกลยุทธ์การทำตลาดใหม่ ๆ และหลังจากประสบความสำเร็จกับแคมเปญ “Super Growth โตเร็ว โตไว รายได้เพิ่ม กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร GROWING MORE” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาบริษัทจึงต่อยอดการทำตลาดด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ ภายใต้ชื่อ “SUCCESSMORE Super Seller” เพื่อค้นหาสุดยอดทีมที่มียอดขายเติบโตสูงสุด และสำหรับโปรแกรมการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันโดยวัดจากยอดซื้อสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Nutrinal) และกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ S Mone’ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและใบประกาศนียบัตร โดยกำหนดระยะเวลาของการแข่งขันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2566 และประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ผ่านช่องทาง Facebook : Successmore Thailand

สำหรับแคมเปญนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มยอดขายแล้ว ยังสามารถเพิ่มโอกาสการทำธุรกิจให้กับสมาชิกรายใหม่ และเป็นแคมเปญช่วยรักษาสมาชิกรายเก่าได้อีกด้วย เป็นการตอกย้ำยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่าย ที่มุ่งเน้นยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสร้างการเติบโตให้บริษัทอย่างเต็มที่” CEO นพกฤษฏิ์ กล่าว

Loading