จุรีพร – วิชัย มูลสันเที๊ยะ PRIFE INTERNATIONAL ตอบโจทย์ความสำเร็จได้จริง

“จุดเด่นของ Prife คือ ผลิตภัณฑ์เป็นงานนวัตกรรม ซึ่งการที่เราจะทำธุรกิจเครือข่าย ถ้าสินค้าดีจะเกิดการบอกต่อ ทำให้ขยายตลาดได้ง่าย ซึ่งในเรื่องการตลาดของที่นี่คือการนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมมาจดลิขสิทธิ์ จึงทำให้ต่อไปเราจะมีสินค้าดี ๆ เกี่ยวกับนวัตกรรมมาให้เราทำตลาดได้อย่างสม่ำเสมอ ส่วนแผนธุรกิจก็ดีมาก ใครมาก่อนมาหลังไม่สำคัญ คุณอยากได้อะไร คุณทำได้เต็มที่ เรียกว่าเป็นแผนธุรกิจที่ตอบโจทย์ได้ดีจริง ๆ”

จุรีพร มูลสันเที๊ยะ 3 STAR MANAGER ของ PRIFE INTERNATIONAL (Thailand) จากเคยเป็นคนที่ไม่ชอบธุรกิจเครือข่ายมาก่อน แต่เมื่อบิดาป่วยเป็นมะเร็ง เกิดมีความคิดว่า หาเงินทองมากมายขนาดไหน แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตคนที่รักไว้ได้ จึงเริ่มเข้ามาศึกษาในเรื่องของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จนเข้าใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยคนป่วยได้อย่างไร และธุรกิจเครือข่ายนั้นเป็นอย่างไร เรียนรู้จนเข้าใจว่าธุรกิจนี้สามารถช่วยคนได้ถึง 2 ทาง คือ นอกจากจะทำให้ผู้คนมีสุขภาพดีแล้ว ยังทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งช่องทาง ทำให้เธอสนใจในธุรกิจเครือข่ายนับแต่นั้นมา และอยู่ในวงการนี้มาแล้วเป็นเวลาถึง 10 ปี

“ดิฉันทำธุรกิจเครือข่าย เพราะอยากแบ่งปัน ซึ่งการทำธุรกิจนี้นั้นไม่ต้องใช้ความสามารถเยอะ แต่ใช้เพียงหัวใจทำงาน อะไรดีเราก็บอกว่าดี เพราะตัวเรายังไม่ชอบคนมาเอาเปรียบ เพราะฉะนั้น การทำธุรกิจของดิฉันก็จะไม่เอาเปรียบคนอื่น ธุรกิจเครือข่ายเป็นสิ่งสวยงามที่สามารถช่วยคนได้มากมาย ทั้งสุขภาพที่ดีขึ้น และทำให้มีรายได้เพิ่มมาอีกหนึ่งกระเป๋า จึงเป็นความสุขในการทำธุรกิจเครือข่ายของดิฉัน เป็นคุณค่าที่ให้มาได้มากกว่าเงินทอง”

การทำงานทุกอย่างย่อมมีอุปสรรค ธุรกิจเครือข่ายก็เช่นเดียวกัน แต่สำหรับ จุรีพร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ โดยมีครอบครัวคอยซัพพอร์ตตลอดเวลา ทำให้แม้จะมีอุปสรรคมากมาย ทั้งบริษัทที่เคยทำปิดตัวลง และโดนหลอกลวงจนสูญเสียเงินไปเป็นหลักล้าน แต่เธอก็ไม่เคยยอมแพ้ในโชคชะตา ยังก้าวเดินต่อจนมาพบกับ Prife ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปในทันที

ต้องขอขอบคุณ คุณณัฐกฤช ลาภพิมลพร ผู้นำรหัสแรก ของ Prife ที่ทำให้ดิฉันได้มารู้จักกับที่นี่ในขณะที่ชีวิตกำลังติดลบ เพราะความเชื่อมั่นในตัวของเขา ทำให้ดิฉันที่เกือบยอมแพ้ในธุรกิจเครือข่ายได้พลิกชีวิตกลับมาอีกครั้งกับที่นี่”

นอกจากความเชื่อมั่นใน ณัฐกฤช แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอเปิดใจกับธุรกิจเครือข่ายอีกครั้ง ก็เพราะการได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Prife และรู้สึกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ต้องทำให้เธอสำเร็จในธุรกิจนี้ได้แน่ ทำให้เธอเข้าไปเรียนรู้ในระบบ ซึ่งก็สามารถทำรายได้ให้เธอตั้งแต่วันแรก เธอจึงตัดสินใจก้าวใหม่อีกครั้งกับ Prife

Prife เป็นอาชีพอีกหนึ่งอาชีพที่จะทำให้เราสามารถช่วยเหลือผู้คน บอกผ่านความรักให้กับทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมทางด้านสุขภาพ ซึ่งการทำงานคุณไม่จำเป็นต้องเป็นคนเก่ง ไม่จำเป็นที่จะต้องพูดภาษาอังกฤษได้ เพราะวันนี้คนไม่เก่งอย่างดิฉันทำได้ คุณก็ต้องทำได้เช่นเดียวกัน”

คนส่วนใหญ่กลัวการลงทุนเพราะมีเงินจำกัด ซึ่ง จุรีพร บอกว่า ถ้าลองลงทุนเพิ่มคุณก็จะเพิ่มรายได้มาอีกหนึ่งกระเป๋า และยังกล่าวย้ำอีกว่า โอกาสมีไว้ให้ไขว่คว้า ถ้าปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอยไปโดยไม่ได้เรียนรู้เสียก่อน คุณอาจจะพลาดสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตไป ซึ่ง Prife นอกจากจะทำให้มีรายได้แล้ว ยังได้ในเรื่องของสุขภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นตัวเรา หรือคนที่เรารัก รวมถึงได้ช่วยเหลือ คนที่มีสุขภาพไม่ดี หรือคนที่ขาดรายได้ ให้ได้ ทั้งรายได้ และสุขภาพที่ดีกลับคืนมา

“อยากให้ทุกคนเข้ามาเรียนรู้กับ Prife อย่างจริงจัง ซึ่งถ้าหากไม่ชอบก็ยังสามารถกลับไปทำในสิ่งที่ทำอยู่ได้ อย่าทิ้งโอกาสที่จะมีรายได้ขึ้นมาอีกหนึ่งกระเป๋า อย่างดิฉันเป็นตัวอย่างของคนที่ติดลบ และไม่ได้เก่ง แต่เมื่อเราใช้ระบบให้เป็น ก็จะทำงานได้ไม่ยาก และในวันนี้มีคนสำเร็จที่เกิดขึ้นมาทำให้สามารถก๊อบปี้ได้จึงง่ายขึ้นไปอีก อยากให้ลองเข้ามาทำแบบมุ่งมั่น รับรองว่าคุณประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน”

Loading